ดิว อริสรา ออกโรงป้อง เซบาสเตียน หลังถูกแฉ แฟนเบี้ยวหนี้ งัดหลักฐานฟาดเดือด


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดิว อริสรา ออกโรงป้อง – กลายเป็นประเด็นฉาวในโซเชี่ยล จากกรณีสาวโพสต์แฉซุปตาร์อักษรย่อ และได้มีการเบลอหน้า ประเด็นที่ว่า “สาวไม่ทน ออกโรงแฉ ‘แฟนดาราสาวคนดัง’ เบี้ยวหนี้ค่าอาหาร-ค่าพีอาร์สาว บอกใบ้ครบ ลั่นขอให้รักกันนาน ๆ หนี้ที่ติดไว้ ชาติหน้าค่อยมาใช้ก็แล้วกัน!”

งานนี้ ดิว อริสรา ออกโรงป้อง เซบาสเตียน ลี พร้อมงัดหลักฐานแช็ตทั้งหมดออกมายืนยันเรื่องราวในปี ค.ศ. 2017 โดยได้ยืนยันว่าจากประเด็นดังกล่าวเป็นคู่ของตนจริง แต่เกิดจากความเข้าใจผิด

โดย ดิว อริสรา ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กว่า “สวัสดีค่ะ วันนี้ดิวขอออกมาพูดในส่วนของตัวดิว และตัวเซบาสเตียน เกี่ยวกับกรณีที่ มีอักษรย่อ มีการเบลอหน้า และประเด็นที่ชวนให้ใครหลายคนสงสัย สาวไม่ทน ออกโรงแฉ ‘แฟนดาราสาวคนดัง’ เบี้ยวหนี้ค่าอาหาร-ค่าพีอาร์สาว บอกใบ้ครบ ลั่นขอให้รักกันนาน ๆ หนี้ที่ติดไว้ ชาติหน้าค่อยมาใช้ก็แล้วกัน!

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า “ใช่คะ ข่าวที่ว่ามันคือ คู่เราสองคนเอง” และการที่ดิวออกมาพูดตรงนี้ ตอนนี้และขอไม่ข้ามกับเหตุการณ์นี้ เพราะหลังจากวันที่ดิวโดนขอแต่งงาน ดิวขอพูดตรงๆ กับทุกคนเลยว่า มากกว่าการที่เราสองคนมีความสุขในแบบฉบับของคนรักกัน สิ่งหนึ่งที่เราทำให้เราสองคนรู้สึกดีมากๆ อย่างสุดซึ้งคือ ความรักจากทุกๆ คนที่เข้ามายินดีกับคู่เรา พี่ๆ น้องๆ ในวงการ บันเทิง พี่ๆ น้องๆ สำนักข่าวทุกสำนัก

รวมทั้ง พี่ๆ น้องๆ คนไทยทุกคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น คนที่เป็นแฟนคลับ หรือคนที่ผ่านมาทั่วไป ขอบอกตรงนี้ว่าในขณะนี้ที่เราสองคนอยู่ที่ต่างประเทศ หัวใจของพวกเราฟูกันมาก และอิ่มเอมมากจากพลังของความยินดีและความรักของทุกๆคน .. ดิว ถึงต้อง ออกมาพูดอะไรในเรื่องนี้ เพราะดิวไม่อยากให้คนที่รักเรา ยินดีกับเรา เกิดความสงสัย ผิดหวัง หรือ แม้กระทั่งตั้งคำถามกับตัวเซบาสเตียน

ใช่คะ ข่าวที่ว่ามันคือ คู่ของเราสองคนเอง” แต่ทุกอย่างมีที่มาที่ไปพร้อมหลักฐานพิสูจน์มากมาย ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเหตุการณ์ที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อปี 2017 (ตอนนั้นดิวไม่ได้คบกับเซบาสเตียนนะคะ) เซบาสเตียนได้ไปเที่ยวจริงในช่วงเวลานั้นๆ จนผ่านล่วงเลยเวลามาเป็นเวลา 5 ปี คุณพี ได้มีการส่งข้อความคุยกับ เซบาสเตียน เป็นครั้งคราวบ้าง ตัวเซบาสเตียน อ่านบ้าง ตอบบ้าง และบางครั้งก็ไม่ได้ตอบไปเลย

เนื่องจากว่าก่อนหน้าที่จะมีประเด็นไม่จ่ายบิลนี้ คุณพี ได้มีการส่งข้อความมา ของานทำ ขอเงิน ขอรับบริจาค หรือแม้กระทั่งขายของมีค่าของตัวเอง จนเวลาผ่านไป 5 ปี เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาคุณพี ได้ส่งข้อความมาพร้อมบิลยอด 74,000 บาท ด้วยความที่บิลๆ นี้ เป็นเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

ในตอนนั้น เซบาสเตียน เขาแทบจำไม่ได้ หรือ ไม่มั่นใจว่ามันใช่ยอดของเขารึเปล่า มาจากร้านจริงรึเปล่า ร้านทวงจริงไหม เขามีคำถามมากมาย เพราะมันนานมากๆ แล้ว และด้วยข้อความต่างๆ ที่เขาเคยส่งมาในแนวทางแบบนั้น (ที่เล่าข้างต้น) ทำให้ เซบาสเตียน ไม่อยากจะติดต่อหรือขอรับข้อความจาก คุณพีอีก บวกกับตัวเซบาสเตียนตั้งแต่เขาได้คบกับดิว เขาไม่ได้ใช้ชีวิตในรูปแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว

ต่อมา หลังจากมีเรื่องราวยินดีของดิว ในขณะที่ดิวผู้หญิงคนนึงที่พึ่งโดนขอแต่งงาน กำลังมีความสุขกับอะไรต่างๆ ที่เกิดขึ้น ก็ได้มีโพสต์ของคุณพี เกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้น ในเรื่องๆ นี้ดิว ขอพูดออกจากหัวใจของดิวเลยว่า “การที่ดิวเป็นดารา-นักแสดง หรือคนของสังคมหรืออะไรๆ ก็ตามที่มีแสงสว่างส่องมาที่ดิว ไม่ได้หมายความว่าดิว จะต้องเป็นเหยื่อในการที่ถูกใช้เพื่อเป็นการทวงหนี้ของใคร หรือใช้ผลประโยชน์จากช่วงเวลาความสุขของดิวเพื่อประโยชน์ของตัวเอง แบบนี้”

หากคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ หากคุณมีหัวใจ คุณคิดว่าคุณควรใช้ช่วงเวลาแบบนี้ของเขามาทำแบบนี้กับเขาจริงๆ เหรอ (อยาก ให้มองแบบเอาใจเขามาใส่ใจเรา) เพราะดิวก็เป็นผู้หญิงคนนึง ดิวก็มีความรู้สึก มีหัวใจเหมือนกัน ดิวขอมีความสุขสักหน่อยไม่ได้เหรอ ครั้งเดียวในชีวิตของดิวนะ นี่คือคำถามที่เรามีขึ้นมาบนหัวทันที .. ที่ผ่านมาดิวพยายามอยู่ในจุดที่เข้าใจทุกอย่างของทุกคนที่เดือดร้อนเสมอ ถ้าหากใครที่ติดตามดิวจะรู้ว่าดิวเป็นคนใส่ใจทุกอย่างรอบตัวนะ

หลังจากที่มีการเห็นโพสต์ของเขา (10 นาที) ดิวได้มีการติดต่อ คุณพี ไปทันทีหลังจากที่เห็น post (ลองเข้าไปอ่านกันดูนะคะ) ดิวได้มีการโอนยอดเงินไปให้เขา โดยไม่ขอสนใจเรื่องราวอะไร เพราะมันเป็นอดีตที่ดิวไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น เราแก้อดีตไม่ได้ แต่เราคงทำวันนี้ให้ดีที่สุดได้เท่านี้ ดิวคิดเช่นนั้น เพราะดิวอยากให้ตัวเซบาสเตียนและตัวดิวเราเริ่มต้นใหม่กับชีวิตใหม่ในอีกรูปแบบนึงของเราจริงๆ

แต่ในที่สุด…ก็มาเป็นข่าวตามที่ใครๆ เห็นและตั้งคำถาม และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดที่ทุกคนมีคำถาม รายละเอียดก็จะประมาณนี้ ดิวจะแนบรูปประกอบต่างๆ ไว้ให้ดูกันนะ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นตัวเซบาสเตียนได้คุยกับตัวเจ้าของร้านกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ย้อนแช็ตที่คุยกับเจ้าของในช่วงปี 2017 ก็ได้ข้อสรุปตามนี้นะคะ บิลนี้มีการเข้าใจผิดกันตั้งแต่ปี 2017 เจ้าของเป็นคนบอกเซบาสเตียนว่าในเมื่อบิลมีการผิดพลาดคุณเซบาสเตียนไม่ต้องจ่าย เพราะไม่ใช่บิลเขา (มีข้อความแชทอ้างอิง)

เจ้าของบอกว่าเป็นความผิดของคุณพี เขาเลยทำการหักเงินคุณพีเป็นเวลา 10 เดือน (เดือนละ 8,000) คุณพีไม่มีสิทธิ์และไม่ควรที่จะไลน์ไปทวงเงินลูกค้าแบบนี้ ไม่มีสิทธิ์ที่จะไลน์ไปของาน ขอเงิน หรือ ขายของ (คำพูดจากเจ้าของนะคะ) เอาเป็นว่าในเมื่อตัวดิวก็โอนไปแล้ว โดยที่ดิวไม่ได้ขอสนใจแล้วว่าจริงๆ ควรที่จะจ่ายไหมหรือไม่ควร ดิวขอจ่ายในส่วนนี้เพื่อจบปัญหา และเราทั้งคู่ขอทิ้ง 5 ปีที่ผ่านมาของเซบาสเตียนไว้ข้างหลัง และขอมองเรื่องของเราสองคนไปอีก 60 ปีข้างหน้าแทนนะคะ

สุดท้ายเพื่อป้องกันอะไรในรูปแบบนี้อีก หลังจากนี้ถ้า ดิว หรือ เซบาสเตียน เผลอไปทำให้ใครรู้สึกว่าเราติดเงินอีก รบกวนพยายามติดต่อมา หรือ ถ้าไม่สามารถติดต่อได้รบกวนไปแจ้งความ และให้กฏหมายเป็นคนตัดสินได้เลยนะคะ อย่าใช้วิธีแบบนี้อีก เพราะมันจะไม่เวิร์กอีกต่อไปแล้ว ขอบคุณค่ะ “𝐃𝗼𝐧𝐭 𝐮𝐬𝐞 𝐬𝗼𝐜𝐢𝐚𝐥 𝗺𝐞𝐝𝐢𝐚 𝐭𝗼 𝐢𝗺𝐩𝐫𝐞𝐬𝐬 𝐩𝐞𝗼𝐩𝐥𝐞, 𝐛𝐮𝐭 𝐮𝐬𝐞 𝐬𝗼𝐜𝐢𝐚𝐥 𝗺𝐞𝐝𝐢𝐚 𝐭𝗼 𝐢𝗺𝐩𝐚𝐜𝐭 𝐩𝐞𝗼𝐩𝐥𝐞“

สำหรับหลายๆ อย่างที่ผ่านมา ดิวและเซบาสเตียน ขอขอบคุณทุกๆ พลังบวก กำลังใจ และทุกคำยินดีและแรงซัพพอร์ตที่มีให้กับเรามากๆ นะ มันเป็นพลังดีๆ ที่ทำให้เราสองคนจับมือกัน เพื่อผ่านอะไรไปได้อีกครั้งและเราก็จะเดินหน้ามองไปข้างหน้าด้วยกันต่อไป ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนที่รักเราซัพพอร์ตเราไม่สิ้นหวังในตัวเรานะคะ🥺 ดิวรู้สึกรักและซึ้งใจมากๆ ค่ะ

ส่วนสำหรับคนที่เข้าใจผิดไปแล้วและได้แสดงความคิดเห็นที่ทำร้ายความรู้สึกพวกเรา ไม่เข้าใจพวกเรา มองพวกเราเป็นคนไม่ดี ดิวขอไม่ถือโทษโกรธ เพราะดิวไม่สามารถบังคับให้ใครเข้าใจพวกดิวได้จริงๆ ส่วนคอมเมนต์แย่ๆ ที่รุนแรงต่างๆ

ดิวจะไม่ขอเอาเรื่องใดๆ ถ้าการแสดงความคิดเห็นรุนแรงของทุกคนจะทำให้ทุกคนมีความสุข สุขใจขึ้น ยิ้มได้ถือว่าดิวให้ของขวัญปีใหม่กับคนเหล่านั้นในโอกาสนี้ละกันค่ะ รักทุกคนนะคะ และ ขอบคุณทุกความรักที่ทุกคนยังมีให้ดิว🥰❤️”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Due Arisara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815393
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815393