“มุก” ความรักหนุ่ม “แม็กซ์” ลงตัว เผยได้รับผลกระทบจากโควิดทั้งงานละครและธุรกิจ


ให้คะแนน


แชร์

มุกเผยเริ่มจากความแซ่บว่า

“เรื่องนี้การแต่งตัวบุคลิกแซ่บขึ้น ทีมงานเก่ง ถามว่ามีลิมิตแค่ไหน ตัวหนูก็คงเป็นไปตามตัวละคร หลายๆคนก็บอกว่ามุกโตแล้วนะ แต่จริงๆมุกอยากเป็นได้ทุกแนวมากกว่า ตัวตนจริงๆชอบอะไรสบายๆ เซ็กซี่น้อยมาก ชอบแต่งตัวเพราะทำร้านเสื้อผ้าด้วย”

เวลาโพสต์รูปถ้าแซ่บหน่อยก็ดูฮือฮา?

“จริงๆรูปเซ็กซี่ถ้าชุดว่ายน้ำก็คือเราไปทะเลค่ะ หรือถ้าฮือฮาก็จะมีนิกกี้-ณฉัตร เข้ามาแซวก่อนเลย จริงๆถามว่าซีเรียสกับคอมเมนต์ต่างๆมั้ยก็ไม่แล้ว เพราะเราก็เป็นตัวเราแบบนี้จริงๆ”

เข้าสู่ปีใหม่แล้วผลงานในปีนี้มีอะไรบ้าง?

“มีเรื่อง “เล่ห์แค้น” ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้น กับทางแกรมมี่อีกเรื่องนึงค่ะ ชื่อเรื่องว่า “คู่แท้แม่ไม่เลิฟ” เล่นคู่กับลุค พระเอกคนเดิมของมุก ที่เราเล่นกันมาเป็นคู่จิ้นกัน แล้วอีกเรื่องนึงทางช่องวันค่ะ “รักสุดท้ายของยัยแม่มด” จะมี 2 คู่ค่ะคือพี่บี-น้ำทิพย์กับหมอเน๋ง ส่วนมุกเล่นคู่กับกันสมายค่ะ เป็นคาแรกเตอร์ที่หลากหลายเลยค่ะ คือมีความเป็นเบบี๋น่ารักใสๆ ส่วนคู่แท้แม่ไม่เลิฟก็จะเป็นแนวห้าวๆ”

นอกจากการแสดงแล้วทำอะไรอีกบ้าง?

“มุกมีทำช่องยูทูบค่ะ คัฟเวอร์เพลง ซึ่งต่อไปก็จะมีคัฟเวอร์เพลงของเล่ห์แค้นด้วย แล้วก็มียูทูบที่เป็น Vlog ประจำวันของเรา และมีธุรกิจส่วนตัวด้วยค่ะ มีหลากหลายมากเลยค่ะ ทั้งร้านกระเป๋า ซึ่งทำตามความชอบ มีร้านเสื้อผ้าที่มีสาขาอยู่ตามเซ็นทรัลต่างๆ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว สยามแล้วก็ยังคิดจะทำอย่างอื่นเรื่อยๆ ในอนาคตอยากจะทำแลกเปลี่ยนเงินตราค่ะ แต่ว่าต้องขอเวลาศึกษาอีกหน่อย ในส่วนของร้านเสื้อผ้าทำมาประมาณ 6 ปีแล้วค่ะ กระแสตอบรับดีค่ะ ขยายสาขามาเกือบสิบสาขาแล้ว ช่วงโควิดก็มีปิดไปบ้างแล้วก็รีโนเวทบ้าง ก็จะลำบากหน่อย แต่ว่าเราก็ค่อยๆฟื้นขึ้นมา”

จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาได้รับผลกระทบมากน้อยแค่ไหน?

“ก็กระทบนะคะ ถ้างานละครเราก็ไม่สามารถถ่ายทำได้ แต่งานสินค้าต่างๆยังมีค่ะ ยังขายออนไลน์ได้ แต่ว่าส่วนของหน้าร้าน ร้านกระเป๋าอยู่ได้เพราะว่ามีออนไลน์ แต่ร้านเสื้อผ้ามันต้องมาลองก็เลยค่อนข้างต้องไปเน้นออนไลน์ ยอดตกนิดนึง แล้วเราก็ไปทำแบรนด์ของตัวเองเพิ่มมาอีก 3-4 แบรนด์”

ปีนี้วางแผนอะไรไว้บ้าง?

“ก็มีวางแผนธุรกิจเพิ่มเติม ถ้าใครติดตามมุกจะรู้ว่ามุกเป็นคนที่ชอบทำธุรกิจมากๆ ก็จะทำแล้วขึ้นลงบ้างบางอันก็ประสบความสำเร็จ แต่ว่ามุกก็รู้สึกว่าอาชีพนักแสดงเราทำอยู่แล้วแหละเพราะว่าชอบ แต่มุกไม่รู้หรอกว่าเราจะเล่นได้ถึงเมื่อไหร่ เราก็เต็มที่ที่สุดตรงนี้แต่ว่าทำตรงนั้นไว้ด้วย มุกเป็นคนชอบทำอะไรหลายอย่างค่ะ เป็นคนที่อยู่นิ่งๆไม่ได้ต้องทำนู่นทำนี่”

กับแม็กซ์-ณัฐพล ตอนนี้ก็เป็นคู่รักที่ถูกจับตามอง รู้สึกอย่างไรบ้าง?

“หนูค่อนข้างชินแล้วค่ะ แต่ว่าถามว่าเราชอบมั้ยก็ไม่ได้ชอบ เพียงแต่ว่ามันเกิดขึ้นแล้วเราก็รับได้มันชินแล้ว เราก็ช่วยกันให้กำลังใจกันอยู่ข้างๆกันค่ะ เรื่องที่ไม่ค่อยลงรูปคู่นั้น จริงๆเราไม่ได้ซีเรียสเลย หนูเฉยๆแล้วค่ะ มันขึ้นอยู่กับความสบายใจของเรามากกว่า”

1 ปีผ่านหลายเรื่องราวจนความสัมพันธ์ลงตัวขึ้นมั้ย?

“จริงๆหนูก็ไม่ได้โฟกัสว่ามันลงตัวมั้ยหรือยังไง ก็ไปเรื่อยๆแบบชิลชิลมากกว่า ให้กำลังใจกันเวลาต่างคนต่างทำงานเหนื่อย อย่างเรื่องเล่ห์แค้น หนูเล่นเป็นฝาแฝด ยอมรับว่าเครียดมากนะ ก็มีโทร.ปรึกษาเค้า ถามว่าช่วยได้มั้ย อย่างน้อยเราได้ระบายให้ใครฟังก็ดีแล้ว”

แล้วงานของเค้าล่ะ เราช่วยอะไรได้บ้างมั้ย?

“ตอนนี้เค้าทำธุรกิจซะส่วนใหญ่ แล้วก็ถ่ายละครด้วย เรามีแนวคิดคล้ายๆกัน ชอบทำธุรกิจ แต่ยังไม่ได้มีธุรกิจที่ทำร่วมกันค่ะ จริงๆเราก็ปรึกษากันได้ทุกเรื่องค่ะ”

ต้องประคับประคองความรักมั้ยหรือว่าปล่อยอิสระ?

“ก็เหมือนคู่รักทั่วไปแหละค่ะ มันก็ต้องประนีประนอมกัน ถ้าคิดว่าจะสนิทกันมันก็ควรที่จะพากันดีขึ้นทำให้มีความสุข”

เคยคิดว่าวันหนึ่งจะแต่งงานมั้ย

“ไม่ได้คิดแล้ว ตอนเด็กๆเคยคิดว่า 25 ก็โตมากแล้วนะ แต่พอเราอายุ 25 ทำไมมันยังเหมือน 15 ไม่ต่างกันเลย ก็เลยคิดว่าอยู่ไปก่อนทำงานจนเราหนำใจก่อนดีกว่า เพราะว่าตอนนี้ก็ยังอยากทำงานค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2279137
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2279137