รายการ “ร้องต้องรอด” ย้อนเส้นทางสู่แชมป์ของ “บิ๊ก-อาย”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

4 ม.ค. 2565 08:01 น.

เปิดความสนุกต้อนรับต้นปีขาลทองด้วยการพาย้อนกลับไปดูเส้นทางสู่แชมป์ของหนุ่มขี้อ้อนหน้าทะเล้น บิ๊ก-จักริน จันทร์เป็ง สำหรับรายการ “ร้องต้องรอด” งานนี้พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล จัดเต็มรวบ รวมเพลงเพราะของ บิ๊ก มาให้ได้ฟังกันแบบนอนสต็อปกว่า 10 เพลง

เริ่มต้นเพลงแรกด้วย ล่องเรือหารัก บทเพลงที่ทำให้แฟนรายการต้องมนต์เสน่ห์หนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้ และได้คะแนนไปสูงถึง 82 คะแนนและยังได้รับเสียงชื่นชมจาก 3 คอม เมนเตเตอร์ ตั๊ก ศิริพร, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ กุ้ง สุธิราช อย่างท่วมท้น

เรื่องราวของแชมป์คนนี้มีทั้งช่วงเวลาที่สุขและเศร้า เขาต้องรอดเพื่อสานฝันตัวเองและทำให้ครอบครัวภาคภูมิใจจนได้นั่งแท่นครองแชมป์ถึง 4 สมัย ต่อด้วยเรื่องราวของแชมป์ 20 สมัย อาย–นันทนัช จารุฤกษ์ ครูฝึกสอนจากแม่สอด ที่มาพร้อมกับความหวังที่อยากจะได้เงินรางวัลไปรักษาอาการป่วยของคุณแม่ เธอคนนี้เป็นแชมป์ผู้สร้างปรากฏ การณ์ต่างๆที่ต้องบันทึกไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นแชมป์ 100 คะแนน, ศึกชิงแชมป์คะแนนเท่ากัน, เงินรางวัลสูงสุด และเป็นแชมป์ยาวนานที่สุด…ติดตามชมได้ใน “ร้องต้องรอด” เทปพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันพุธที่ 5 ม.ค. เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279126
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279126