ดรีมเปิดใจ! โต้ขโมย 20 ล้าน ไม่ใช่เด็กไซด์ไลน์ เสือชี้ไม่มีเจตนาทำร้ายแม่ เผยคำพูดพ่อเสก


ให้คะแนน


แชร์

ดรีมเปิดใจ! โต้ขโมย 20 ล้าน ไม่ใช่เด็กไซด์ไลน์ เสือชี้ไม่มีเจตนาทำร้ายแม่ เผยคำพูดพ่อเสก โทร.มาให้กำลังใจ อยากให้ทุกอย่างจบด้วยดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร โพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายตัวเองด้วยถ้อยคำที่รุนแรงถึงปมเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิต เงินสดสกุลต่างๆ พร้อมกับทวงรถคืนจากลูกชาย ก่อนที่ เสือ พร้อม แฟนสาว และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย และทนายความเดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครอง

ล่าสุดวันที่ 4 ม.ค.65 เสือ เสฏกานต์ และดรีม แฟนสาว มาเปิดใจในรายการโหนกระแส ที่มีพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ดำเนินรายการ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เสือ กล่าวว่า รู้จักดรีมกันมาปีกว่าและเป็นแฟนมาปีครึ่ง วันนี้อยากมาพูด ไม่ได้เลือกฝั่งจะเลือกแม่หรือดรีม แค่อยากชี้แจงบางเรื่องเท่านั้น ยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายแม่ ตนไม่เคยคุยเรื่องครอบครัวกับดรีมเลย การที่แม่ออกมาโพสต์หาว่าเราขโมยของ ยืนยันว่าไม่จริง โดยเฉพาะเงิน 20 ล้าน เรื่องนี้เป็นบัญชีประจำที่พ่อแม่เคยโอนให้ 15 ล้าน โดยเงินยังอยู่ตรงนั้นไม่ได้หายไปไหน ส่วนเรื่องคริปโต ตนก็ดูแลให้ทั้งพ่อแม่มาตลอด ไม่เคยถอนเงินไป ถ้าพ่อแม่อยากได้คืน ตนก็พร้อมคืนให้ทุกบาททุกสตางค์

เมื่อถามว่าพ่อแม่จะฟังคำพิพากษาเร็วๆนี้ ถ้าพ่อแม่ผิดอาจต้องใช้เงินประกันตัว รวมถึงมีประเด็นเรื่องลายเซ็นไม่ตรงกัน เสือ กล่าวว่า แม่หาว่าตนนำบัญชีส่วนนี้ไป ยืนยันดรีมก็ไม่ได้นำไปด้วย โดยตนไม่แน่ใจว่าตอนนั้นเซ็นชื่อภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษไป แต่ผิดเพราะเราไม่รู้ว่าเซ็นชื่อไทยหรืออังกฤษ

เมื่อถามถึงการไปร้องศาลขอความคุ้มครอง เสือกล่าวว่า แค่ขอความช่วยเหลือจากศาล ให้แม่ไปพบหมอ รวมถึงเรื่องความปลอดภัยของตัวเองและน้องด้วย โดยเป็นเรื่องที่ต้องทำ ซึ่งตนรักพ่อแม่และอยากให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน ส่วนที่ไม่กลับบ้านเพราะรู้สึกหนักใจและไม่ปลอดภัย ที่ย้ายออกจากบ้านเพราะต้องการความปลอดภัยของตัวเองและน้อง

เสือ กล่าวว่า ตนเคยคุยกับแม่ ทำไมเรื่องมาถึงขั้นนี้ได้ เพราะบ้านดรีมก็มีฐานะอยู่แล้ว แต่พูดไปก็เคลียร์กันไม่สำเร็จ เรื่องนี้อยากให้ทุกอย่างดีขึ้นทั้ง 2 ฝ่าย อยากให้ 2 ฝ่ายคุยกันด้วยสติ ให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี ตนไม่อยากให้เป็นเรื่องสาธารณะใหญ่ขึ้นมา แต่เมื่อเรื่องเกิดแล้วก็ต้องเดินต่อไป ตอนนี้ไม่ได้คุยกับแม่มาตั้งแต่ 26 ธ.ค.64

เมื่อถามถึงรูปที่เสือลงรูปจับมือแฟน ทำให้สังคมมองว่าเลือกแฟน เสือกล่าวว่า ตนมองแค่ว่าบางเรื่องไม่ถูกต้องและผิด เราก็ต้องสู้เพื่อเขา เพราะไม่ถูกต้อง ครอบครัวก็คือครอบครัว แต่ครอบครัวเราก็มีสิทธิไม่เห็นด้วยกับบางอย่างก็ได้ ไม่ควรเป็นเรื่องแปลก ดรีมก็ไม่ได้ผิดอะไร เขาไม่ได้ขโมยและไม่เป็นเด็กไซด์ไลน์

“พ่อเสกก็ให้กำลังใจ เมื่อคืนก็คุยกัน บอกพ่อไปว่าไม่ต้องเป็นห่วงและให้ดูแลที่บ้านด้วย จริงๆ อยากไปเคลียร์และให้ทุกอย่างจบ ส่วนที่อีกฝ่ายไปแจ้งความแม่นั้น ผมไม่อยากให้ถึงขั้นกฎหมาย แต่ครอบครัวดรีมเสียหายและอยู่ในสถานการณ์อันตราย จึงอยากให้ครอบครัวดรีมตัดสินใจเอง”เสือกล่าว

ดรีม กล่าวว่า ตอนคบกับเสือ ทางครอบครัวรู้หมด โดยตนช่วยงานที่บ้าน ทำธุรกิจเกี่ยวกับงานสื่อสาร เรื่องราวทั้งหมดมาจากคิดไม่ตรงกัน ทำให้อีกฝ่ายคิดว่าเราไปควบคุมคุณกานต์ ตอนแรกกับคุณกานต์ก็รักกันดี ยืนยันไม่ได้ไปเคยขโมยของในบ้าน ในบ้านมีวงจรปิดสามารถตรวจสอบได้ พร้อมยืนยันไม่ใช่เด็กไซด์ไลน์ตามที่โดนคุณกานต์กล่าวหาด้วย

ดรีม กล่าวว่า เรื่องนี้คุณแม่ไม่สบายใจ เพราะไม่เคยมีเรื่องเสียหาย โดยไม่เคยติดต่อไปยังคุณกานต์ หลังจากที่อีกฝ่ายโพสต์ เพราะคิดว่าพูดไปคงไม่ฟังกันแล้ว ตอนแรกคุณกานต์จะจ้างมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวและดูแลเรื่องงาน แต่มีงานไม่ลงตัวและมีการพูดด่ากันในไลน์ เริ่มจากตรงนี้ ก่อนพูดคุยเรื่องงานและเรารู้สึกอึดอัด ทำให้เราไม่อยากจะทำ และอีกฝ่ายคิดว่าเสือไม่ฟังครอบครัวแล้ว

ดรีม กล่าวว่า เรื่องนี้พร้อมพูดคุยกับคุณกานต์ ถ้าคุยด้วยเหตุผลที่ไม่ใช่การโพสต์ลงโซเชียล ครอบครัวเราก็รู้สึกไม่ดี ทำให้ต้องปกป้องครอบครัวเราเช่นกัน ส่วนความสัมพันธ์กับเสือนั้น ไม่รู้เหมือนกัน เป็นเรื่องอนาคต ถ้าจะรักกัน เรื่องของแม่ของเสือก็คงทำอะไรไม่ได้

อาของดรีม เปิดเผยว่า มีความพยายามจัดฉากให้เข้าใจว่าดรีมขายตัวและเป็นเด็กไซด์ไลน์ ด้วยการส่งดอกไม้และมีเบอร์โทร.มาให้ แถมยังมีการติดต่อมาชักชวนไปทานข้าวด้วย นอกจากนี้ยังไม่มีบุคคลมาบริเวณบ้าน ซึ่งถือเป็นการคุกคาม โดยเป็นวันเดียวกับอีกฝ่ายโพสต์และไลฟ์ประกาศหาตัว ทำให้ตัดสินใจต้องเข้าแจ้งความ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815834
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815834