เปาวลี ตั้งใจปั๊มลูกปีนี้ โดนพ่อสามีกดดัน ป๋ากิ๊ก บ่นน้อยใจลูกสะใภ้ ไม่มีหลานให้


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี เปาวลี พรพิมล ตั้งใจปั๊มลูกปีนี้ โดนพ่อสามีกดดันหนัก ป๋ากิ๊ก บ่นน้อยใจลูกสะใภ้ ไม่มีหลานให้สักที

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก้าวเข้าสู่วัย 30 ยังแจ๋วมาหมาดๆ สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี เปาวลี พรพิมล ของขวัญสุดพิเศษคือความรักจากสามีหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ที่หมั่นเติมหวานให้กันอยู่ตลอด ตั้งแต่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 2 ปี แต่ยังไร้วี่แววมีทายาท โดยในวันที่ 4 ม.ค. 65 สาวเปา มาร่วมงาน แถลงข่าวเปิดตัว โครงการประหยัดน้ำทางรอดต้านแล้ง ที่อาคารประกอบ สำนักเครื่องจักรกล กรมชลประทาน ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงความตั้งใจอย่างจริงจังพร้อมมีลูกแล้วในปีนี้ เพราะงานนี้พ่อสามี ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ทั้งกดดันหนักแถมแอบบ่นน้อยใจแล้วว่า ลูกสะใภ้ไม่มีหลานให้สักที

เปาวลี พรพิมล

ล่าสุดวันเกิดที่ผ่านมา (2ม.ค.)เคานต์ดาวน์ปีใหม่เสร็จต่อด้วยวันเกิดเลย? “ทุกปีก็จะจัดรวบเลยทีเดียวค่ะ ปีนี้ก็ 30 แล้ว 30 ยังแจ๋ว(หัวเราะ) ที่จริงหนูกังวลนะ ไม่เคยเลข3 มาก่อน แอบตื่นเต้นเหมือนเราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น อยู่ในวัยรุ่นตอนกลาง แต่พอขึ้นเลขสามจริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็สดใสเป็นตัวเราแบบนี้ค่ะ”

มีของขวัญอะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษไหม? “ไม่ได้มีอะไรพิเศษให้ตัวเอง แค่ขอให้ห่างไกลจากโควิดก็พอแล้ว ส่วนเอิร์ธก็ไม่ได้ให้อะไรเลย ให้ความรักอย่างเดียว(หัวเราะ) ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยในปีนี้ ก็ได้ไปอยู่กับพ่อกับแม่ที่สุพรรณฯ ค่ะ เพราะตั้งแต่โควิดมาเราก็อยู่ห่างกัน เวลาเรามาถ่ายละครหรืออยู่ที่กรุงเทพฯ ก็จะอยู่กับพี่ชายซะส่วนใหญ่ พ่อกับแม่ก็อยู่เซฟโซนที่สุพรรณฯ”

เปาวลี 30 ยังแจ๋ว

ได้กลับบ้านถือเป็นของขวัญ? “ถือเป็นของขวัญได้กลับบ้าน ก่อนกลับก็ตรวจกันก่อน ที่บ้านก็จะเป็นฟาร์มย่อมๆ แล้ว พ่อก็กลับไปทำการเกษตรแบบเต็มตัว ได้กลับไปเราไปปล่อยปลา เลี้ยงปลาเป็นของตัวเอง นานๆ จะได้เจอใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่ คิดถึงค่ะ หนูไม่ค่อยอยากกลับบ้านเพราะว่ากลัว เราต้องเจอใครหลายๆ คน แต่ถ้าอยู่ที่สุพรรณฯ คนน้อยหน่อย เวลาเรากลับไปต้องไปเจอคนเฒ่าคนแก่ เผื่อเรามีเชื้อไม่อยากเอาเชื้อไปแพร่ให้ที่นู่น”

เอิร์ธ สามี หมั่นเติมหวาน เปาวลี

ปีนี้ตั้งใจจะมีลูกจริงจังเลยไหม? “จริงๆ ก็แพลนไว้ทุกๆ ปีนะคะ อย่างปีที่แล้วหนูก็อยากมีน้อง แต่ว่ามีงานเข้ามา ช่วงนี้เงียบๆ เรารับงานก่อนดีกว่า แล้วปีนี้ถ้าเกิดถ่ายละครใกล้ๆ เสร็จแล้ว ค่อยวางแผนอีกที อยากมีแล้ว”

ปรึกษาคุณหมอหรือยัง? “ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอค่ะ ที่จริงต้องไปตรวจสุขภาพทุกปี แต่ว่าช่วงนี้ยังไม่กล้าเข้าโรงพยาบาล แต่ก็มีปรึกษาเพื่อนๆ ล่าสุดเพื่อนในกลุ่มเพิ่งคลอดลูกไปสองคน”

ได้เอาท้องไปชนเพื่อนถือเคล็ดไหม? “ก็มีบ้าง(ยิ้ม) เพื่อนที่เพิ่งคลอดบอกว่าโบราณบอกว่าให้ลักผ้าอ้อมกลับบ้านนะ แต่เราลืมค่ะ(หัวเราะ) เราก็บำรุงตัวเองอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แต่ช่วงนี้เราทำงานอาจจะไม่ค่อยได้บำรุงเท่าช่วงที่ตั้งใจ ก็กะว่าหลังจากที่เราถ่ายละครเสร็จเราก็จะตั้งใจบำรุงอีกครั้ง แล้วช่วงนี้หนูออกกำลังกายหนักด้วย”

เปาวลี ออกกำลังกายหนัก เตรียมมีลูก

ถ้ามีน้องแล้วจะรับงานน้อยลงไหม? “เดี๋ยวนี้ใครที่มีลูกก็ทำงานได้ตลอดเลยนะคะ อาจจะให้พี่ๆ ช่วยดูงานให้ว่ารับอะไรได้บ้าง”

คือปีนี้เดตไลน์แล้วใช่ไหม? “ก็หวังว่า แต่เพื่อนบอกว่ามันไม่ได้มากันง่ายๆ ให้ลองไปเรื่อยๆ ก่อน เพื่อนแต่ละคนก็มีแนะเคล็ดลับไม่เหมือนกันเลย ก็มีผู้ใหญ่บอกให้ไปมูท่านนั้นท่านนี้ แต่ก็ยังไม่สะดวกไปค่ะ ที่สำคัญเลยคือการออกกำลังกาย คุณอาที่อายุเยอะแล้วเพิ่งมีลูก เขาบอกว่าการออกกำลังกายทำให้เขามีลูกติดไวมาก แข็งแรง”

ป๋ากิ๊ก เกียรติ ิกิจเจริญ กดดันลูกสะใภ้

ป๋ากิ๊ก พ่อสามีกดดันไหม? “ล่าสุดคริสต์มาสก็กดดันอีกรอบ(หัวเราะ) กดดันทุกเทศกาล พ่อกิ๊กบอกว่า เนี่ยคริสต์มาสแล้วปีใหม่แล้ว บ้านเรามันเหงาๆ เนาะ อยากจะมีเด็กๆ มาวิ่ง เขาก็แอบน้อยใจเมื่อไหร่จะมีก็ไม่รู้ พ่อก็อายุเยอะขึ้นไปทุกวัน เราก็บอกไปว่าเดี๋ยวให้ถ่ายละครจบก่อน กะว่าแพลนปีนี้ค่ะ ตั้งใจ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815965
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815965