‘กานต์’ เคลื่อนไหว! หลัง ‘เสือ’ ออกโหนกระแส ลั่นแม่ทำเพื่อลูก ขอโทษลูกทั้ง 3 คน


ให้คะแนน


แชร์

‘กานต์’ เคลื่อนไหว! หลัง ‘เสือ’ ออกโหนกระแส ลั่นแม่ทำเพื่อลูก ขอโทษลูกทั้ง 3 คน ลั่นทุกอย่างแทบไม่มีสมบัติเป็นชื่อเรา หาได้เท่าไหร่ก็ให้ทุกคนเท่ากัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร โพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายตัวเองด้วยถ้อยคำที่รุนแรงถึงปมเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิต เงินสดสกุลต่างๆ พร้อมกับทวงรถคืนจากลูกชาย ก่อนที่ เสือ พร้อม แฟนสาว และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย และทนายความเดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครอง

ต่อมาเสือและดรีมมาออกรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมด ยืนยันไม่ได้ขโมยเงิน 20 ล้านบาท พร้อมโอนคืนให้ ยืนยันแฟนสาวไม่ได้เป็นเด็กไซดไลน์ และอยากให้ทุกฝ่ายพูดคุยกันให้จบลงด้วยดี

ล่าสุด กานต์ วิภากร โพสต์ไอจี wiphakorn15 พร้อมภาพเสกและเสือตอนเด็ก โดยระบุว่า คำว่า “ลูก“ เราแพ้เค้าตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้ว ทำไมกานต์จะต้องสู้กับลูก “แม่“ คนนี้ทำทุกอย่างเพื่อลูกมาตลอด ทุกคนทราบดี ถ้าจะทำร้ายหรือฆ่ากัน คงไม่อยู่รอดจนถึงทุกวันนี้

อยากทำอะไรก็ตามสบาย ถ้าไม่มีมือที่ 3,4,5 ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทุกอย่างแทบไม่มีสมบัติเป็นชื่อเราเองเลย หาได้เท่าไหร่ก็ให้ทุกคนเท่าๆ กัน แต่กานต์เลี้ยงผิดตรงที่ทำงานหาเงินมากเกินไป จนไม่ได้ถามจิตใจเค้าว่าต้องการอะไรแน่ ขอโทษนะลูกทั้ง 3 คน “แม่ตายแทนลูกได้” ไม่ใช่เป็นแค่คำกล่าวลอยๆ สำหรับกานต์คือเรื่องจริง!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6816331
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6816331