ว่าน ธนกฤต คบ ฟาง 6 ปี หวานเท่าเดิม บอกอย่าเร่ง พร้อมสแตนบายด์แจ้งข่าวดี


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต คบแฟนสาวรุ่นน้อง ฟาง ธนันต์ธรญ์ 6 ปี หวานเท่าเดิม ค่อยเป็นค่อยไป อย่าเร่ง พร้อมสแตนบายด์แจ้งข่าวดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คบหาดูใจกันเข้าปีที่ 6 แล้ว สำหรับ นักร้องหนุ่มมาดกวน ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ กับแฟนสาวรุ่นน้อง ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ แม้ไม่ใช่รักหวือหวา เป็นความหวานเรียบง่าย แต่หนุ่มว่านก็ไม่วายโดนแซวกลายเป็นสาวแบ๊วตามแฟนซะแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 65 ว่าน มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “โครงการประหยัดน้ำทางรอดต้านแล้ง” ณ อาคารประกอบ สำนักเครื่องจักรกล กรมชลประทาน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักกับสาวฟาง มีสัญญาณข่าวดีบ้างหรือยัง

ห่างหายจากสื่อไปนานเลย? “จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหนครับ เพียงแต่เปลี่ยนจากออกงานร้องเพลง มาเป็นไลฟ์สตรีมสดเท่านั้นเอง ถามว่าเรากระทบขนาดไหน ผมว่าทุกอาชีพอยู่แล้วครับถ้าเราปรับตัว ลองแฉกไปทางอื่นสักหน่อยก็ยังพอไปได้ครับ ผมก็ไลฟ์สดร้องเพลงมีสตรีมเกมส์บ้างครับ”

ชินหรือยัง? “ไม่อยากชินกับเรื่องแบบนี้เลย ก็ค่อยๆ ปรับไปครับ แต่ไม่อยากชินกับเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้มันคลี่คลายกว่านี้ อยากให้มันดีวันดีคืนครับ”

พอมาทำออนไลน์แล้วรุ่งขึ้นไหม? “พอไปได้ดีกว่า อย่าเรียกว่ารุ่ง เพราะถ้ามีรุ่งมันจะมีร่วง (ยิ้ม) ก็พอไปได้ครับ”

หลักๆ ทำอะไรบ้าง? “หลักๆ เลยเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาก็ทำช่อง sololist channel ในยูทูบครับ เราทำไปเรื่อยๆ มันทำให้เรามีช่องทางในการสื่อสารกับคนดูกับแฟนๆ เพลงที่พอขาดคอนเสิร์ต เราก็ต้องมีลู่ทางที่ไว้คอยติดต่อกันได้”

คิดถึงการขึ้นร้องเพลงมีคนดูเยอะๆ ไหม? “คิดถึงครับ เดือนธันวาคมที่ผ่านมามีคอนเสิร์ต ผมมีความสุขมากๆ มันขาดหาย แล้วคนดูเขาก็ขาดหายเหมือนกัน ถึงแม้จะต้องนั่งไกลกัน ใส่หน้ากากอนามัย หรือต้องลงทะเบียนก่อนเข้า ต้องจำกัดจำนวนคน ตามมาตรการทุกอย่าง รู้เลยว่ามันขาดจริงๆ ทุกอาชีพผมว่ามันขาดชั่วโมงที่เราจะมีความสุขแบบนี้แหละ”

ความรักเป็นยังไงบ้าง? “เหมือนเดิมครับ 6 ปีแล้ว ยังเหมือนเดิม”

มีสมาชิกใหม่อย่าง บอย ปกรณ์ เข้ามาแล้ว? “อันนี้ไม่เกี่ยวกับผมครับ ผมตอบอะไรไม่ได้เลยเรื่องนี้”

6 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? “ดีเหมือนเดิมครับ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”

ยังหวานตลอด? “หวานเท่าเดิม”

เห็นมีเต้นกับน้องตลอดเลย เขาเรียกว่านสายแบ๊วแล้ว? “เหรอครับ (ยิ้ม) บางทีบางเพลงมันง่าย ไม่ต้องทำอะไรเยอะก็พอไปได้ครับ ไม่มีอะไรครับ สนุกดี”

เป็นการเพิ่มความหวานไหม? “มันเป็นคลิปเฉยๆ ครับ เราไม่ได้เติมความหวานให้กัน เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว”

คนแซวว่าหวานมากขึ้น? “เป็นปกติครับ”

เขินไหมเวลาเต้น? “ไม่เขิน ปกติบางคอนเสิร์ตอย่าง สามแยก สี่แยกปากหวานก็มีเต้นบ้างอยู่แล้ว ทีนี้พอเป็นติ๊กต็อกมันไม่ต้องเต้นจริงจังไง ผิดได้ ขำๆ สนุกดีๆ”

เห็นน้องไปเที่ยวทะเล เราหวงไหมที่เขาใส่ทูพีซ? “ไม่หวงอะไรครับ ปกติ”

ไม่ได้อยากให้เขาใส่หรือเปล่า? “ใส่ไว้น่ะดีแล้วครับ (ยิ้ม) ผมก็เขียนไปแซวเฉยๆ ไม่ได้หวงอะไร คือเซ็กซี่สุดของน้องฟางก็จะประมาณนี้แหละ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา”

เรามีช่วยดูชุดก่อนไหม? “ผมเหรอช่วยดูชุด ชุดผมเองผมยังเลือกไม่ค่อยเป็นเลย ผมจะเอาสายตาไหนไปช่วยเขาดูชุด (ยิ้ม)”

เขาบอกเราก่อนไหม? “ไม่ได้บอกหรอกครับ ไปเที่ยว ก็แล้วแต่เขาจัดกระเป๋าเอง เราก็รอดู”

เขาเซ็กซี่ไหม? “น่ารักดีครับ น่าเอ็นดู (ยิ้ม)”

มีคุยเรื่องแต่งกันบ้างไหม? “มันน่าจะต้องมีการสนทนาอะไรกันเกิดขึ้นบ้างอยู่แล้วครับ เพราะว่า 6 ปีมันก็ไม่ได้นานและไม่ได้น้อย แต่ผมถึงบอกว่าโดยเฉพาะเรื่องชีวิต เรื่องสเต็ปของการไปเป็นคู่กันมันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่าไปเร่งปฎิกิริยา จริงๆ พร้อมอยู่แล้วแหละ ก็สแตนบายด์ไว้ว่าเมื่อไหร่มีสัญญาณว่าต่างคนต่างพร้อมก็ไป”

แสดงว่าเริ่มมีสัญญาณ? “ผมว่าเวลาเราคบกันไป มันต้องศึกษากันตลอดเวลา แม้กระทั่งจะเป็นรุ่นคุณพ่อคุณแม่ของผมเอง ทุกวันนี้คบกันมา 40-50 ปีเขาก็ยังมีอะไรต้องปรับกันอยู่เลย ฉะนั้น 6 ปีก็เป็นเด็กๆ ค่อยๆ ไปครับ”

ผู้ใหญ่มีเร่งบ้างหรือยัง? “ผู้ใหญ่ไม่ถามหรอกครับ ก็เป็นเรื่องของคนสองคนคุยกัน อย่าไปเร่งปฎิกิริยา ถ้ามีแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6816224
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6816224