เสือ ควงแฟนเปิดใจ ยันไม่ได้ขโมยเงิน กานต์ แจ้งเหตุผลที่เบิกเงินไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ที่มากับ ดรีม กัญญาณัฐ และ ป้อม ปัณชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล อาของดรีม มานั่งพูดคุยในรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

คุณป้อมเป็นคนที่เข้ามาดูแลเรื่องนี้ให้ทางฝั่งของดรีมด้วย เห็นมีการฟ้องร้อง มีการแจ้งตำรวจอะไรด้วยใช่มั้ย?

อาป้อม : ใช่ครับ มีทั้งคดีที่น้องดรีมฟ้องอยู่นะครับ

ลุงบอกเสือแต่แรกตั้งแต่ก่อนเข้ารายการว่ามันหมดแล้ว รอที่เสือจะขึ้น เพราะว่ามีประเด็นที่ต้องพูดพาดพิงถึงแม่ด้วย ต้องถามเสือว่ารู้จักกับดรีมมานานหรือยัง?

เสือ : รู้จักกันมาปีกว่าแล้วครับ คบกันประมาณเกือบสองปีได้ เกินปีครึ่งได้แล้วครับ

แต่แม่เลี้ยงเสือมา 20 กว่าปี วันนี้สิ่งที่มันกำลังจะเกิดขึ้นที่เรากำลังดำเนินรายการกันต่อไป มันอาจจะทำให้แม่ซึ่งเลี้ยงเรามา 25 ปี ไม่ใช่ผู้หญิงที่คบกันมาปีกว่าเกิดความช้ำใจ เสือยังจะนั่งอยู่หรอ หรือเสือต้องการลงมั้ย?

เสือ : ผมเข้าใจครับ วันนี้ผมอยากจะพูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้มาเพื่อเลือกฝั่ง ไม่ได้หมายถึงจะเลือกดรีมแทนแม่ เลือกแม่แทนดรีม ไม่ได้จะมาพูดโจมตีทางครอบครัวเลย แค่อยากจะมาพูดชี้แจงบางเรื่องที่ได้ออกมาในโซเชียลมีเดีย อยากพูดในมุมเราบ้าง

คือที่ผ่านมาเสือไม่เคยพูดเลย ขออนุญาตว่าอย่าไปพูดแล้วไปทำร้ายแม่นะ?

เสือ : ใช่ครับ ผมไม่ได้มีเจตนาทำแบบนั้นเลย

ขอคุยกับดรีมก่อนคบหากันมาปีกว่าๆ แล้วผู้ใหญ่รู้หมด?

ดรีม : ใช่ค่ะ ทุกคนรู้ค่ะ ที่บ้านหนูก็รู้ค่ะ

ก่อนหน้านี้ดรีมทำงานอะไร?

ดรีม : เป็นผู้ช่วยคุณแม่อยู่ค่ะ
อาป้อม : กิจการเกี่ยวกับการสื่อสาร ที่บ้านก็ค่อนข้างมีสถานะเลย

ประเด็นมันเกิดอะไรขึ้น ทำไมอยู่ดีๆ ทางฝั่งแม่ของเสือคือคุณกานต์เขาไปโพสต์อะไรแบบนั้น ว่าคุณไปขโมยของออกจากบ้านเขามา?

ดรีม : อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ประเด็นหลักคือเหมือนเราคิดไม่ตรงกับเขา แล้วเราก็ได้มีการคุยกับเขาว่าที่เขาคิดไม่ถูกต้องนะ เป็นแบบนี้นะ แล้วเขาก็รู้สึกว่าสิ่งที่เราพูด เราไปคอนโทรลเขา ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลยค่ะ

คือที่ผมทราบมาก่อนหน้านี้ ทางกานต์เขาเอ็นดูดรีมอยู่ไม่ใช่เหรอ?

ดรีม : ใช่ค่ะ ก็รักกันปกติเลยค่ะ

แล้วเป็นประเด็นขึ้นมาได้ยังไง คุณไปขโมยของอะไรออกมาจากบ้านมั้ย?

ดรีม : ไม่ค่ะ ไม่ได้ขโมยค่ะ บ้านเขาก็มีกล้องวงจรปิดค่ะ ถ้าคิดว่าหนูทำจริงๆ ก็สามารถตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดได้เลยค่ะ หนูบริสุทธ์ใจเลย

(อ่านโพสต์ของกานต์) อันนี้เขาหมายถึงดรีมใช่มั้ย มีชื่อเลย?

ดรีม : ใช่ค่ะ มีชื่อหนูเลย ก็หมายถึงหนูอยู่แล้วค่ะ

อีดรีมปอบหยิบ คือเหมือนเราไปหยิบของเขามาอย่างนี้เหรอ?

ดรีม : ไม่ได้หยิบเลยค่ะ

แล้วมันเกิดอะไร ทำไมเขาถึงไปเขียนแบบนี้?

ดรีม : เขาอาจจะโกรธหนูหรือเปล่าที่หนูไปคิดต่างจากเขา หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะเวลาเขาโกรธใครหรือไม่พอใจใคร เขาก็โพสต์ด่าลงโซเชียล เขามีสื่ออยู่ในมือ เขาจะเขียนอะไรเขาก็เขียนได้

มีบางช่วงบางตอนเขาบอกว่าเราเป็นเด็กไซด์ไลน์?

ดรีม : อันนี้ก็ไม่จริงค่ะ
อาป้อม : อันนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้เลย เพราะวันปกติ จันทร์-ศุกร์ น้องจะทำงานอยู่ที่ออฟฟิศช่วยทางคุณแม่อยู่ จะไปพร้อมน้องเสือประมาณศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ประมาณนี้ครับ

ทางบ้านทำเกี่ยวกับ?

อาป้อม : คอมมิวนิเคชัน ระบบสื่อสาร เราเป็นบริษัทที่ขายเกี่ยวกับระบบสื่อสารครับ เป็นในส่วนอุปกรณ์ต่างๆ

คือเรื่องนี้ตัวดรีมเองอาจจะต้องตอบให้ชัดสักนิดนึง ถ้าดรีมตอบไม่ชัดแล้วมาออกรายการนี้ จะเป็นประเด็นของสังคมทันที ขอชัดๆ ตรงๆ ไม่ต้องบิดอะไรมาก?

ดรีม : ไม่บิดเลยค่ะ

เรื่องนี้คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

ดรีม : คุณแม่ก็ไม่สบายใจค่ะ เพราะเขาก็ไม่เคยมีข่าวเสียหาย ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เขาก็รู้สึกไม่ดีค่ะ

ได้มีการติดต่อไปทางคุณกานต์มั้ย?

ดรีม : ไม่มีค่ะ เพราะแม่ไม่รู้จักคุณกานต์เลย

ในเมื่อทางฝั่งของดรีมกับกานต์เองเมื่อก่อนก็รักกันดีอยู่แล้ว พอมีประเด็นทำไมเราไม่ติดต่อกลับไป?

ดรีม : หลังจากที่เขาโพสต์แล้วก็ไม่มีความรู้สึกว่าจะต้องไปติดต่ออะไร เพราะว่าเขาก็คงไม่ฟัง เพราะขนาดตอนที่เขาเรียกหนูไปคุยเขาก็ยังไม่ฟังสิ่งที่หนูพูด

เขาเรียกมาคุยว่าอะไร?

ดรีม : เขาเรียกมาคุยเรื่องงานค่ะ คือเขาจ้างให้หนูมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขา แล้วก็ขายพวกเสื้อของโลโซที่คุณพ่อเสกทำ แล้วทีนี้หนูก็ทำกับน้องกวาง น้องสาวของเสือ

แล้วทีนี้มันก็เกิดความไม่ลงตัวกันอะไรกัน เขาก็มีการพูดด่าเราในไลน์ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเราก็บอกเขาแล้วว่าหนูรักเขาเหมือนแม่อีกคนนะ หนูไม่อยากมีปัญหากับเขาเลย

เราก็ไม่อยากให้เขาคิดร้ายกับหนู เขาก็บอกว่าเขาไม่เคยคิดร้ายกับใคร แต่มีแต่คนคิดร้ายกับเขา มันก็เริ่มจากตรงนั้น แล้วตกดึกมาเขาก็มาคุยกับหนูค่ะมาคุยเรื่องการทำงานเรื่องอะไรแบบนี้ว่าจะทำหน้าที่ไหนอะไรยังไง

แล้วหนูรู้สึกว่าหนูอึดอัดที่จะต้องทำงานกับเขา เพราะทำงานกับเขาแล้วเขาคิดร้ายกับเรา คิดไม่ดีกับเราตลอดเลย เราก็เลยไม่อยากจะทำ

แต่ก็บอกเขาไปตรงๆ นะคะว่าเราไม่อยากจะทำ ก็ได้มีการพูดคุยกันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ เขาก็รู้สึกว่าเราคิดต่างกับเขา แล้วไปคอนโทรลเขา แล้วก็ทำให้เสือเปลี่ยนไป

ทำให้เสือเปลี่ยนไป อย่างเช่น ไม่ฟังพ่อแม่แล้วหรือเปล่า?

เสือ : อันนี้ตามที่เขาพูดกับดรีมกับผมนะครับ ผมอยากจะบอกตรงๆ เลยว่าไม่ใช่เลย ผมไม่เคยคุยอะไรเรื่องครอบครัวกับดรีมเลยจริงๆ อยู่ด้วยกันก็ใช้ชีวิตประจำวันปกติ ไม่เคยคุยเรื่องลึกๆ เลยครับ เรื่องครอบครัวอะไรแบบนี้ ไม่มีเลยครับ

ทำไมวันนี้เสือถึงอยากมานั่ง อยากมาพูด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดอยากจะมาพูดเลย?

เสือ : ที่ล่าสุดนะครับที่แม่โพสต์ว่าผมไปขโมยนู่นนี่ออกมา ผมอยากจะบอกว่ามันไม่จริงเลยที่แม่บอกว่า 10-20 ล้านเนี่ย คือมันมีบัญชีประจำของบัญชีหนึ่งที่เป็นข่าวสองปีที่แล้วที่พ่อกับแม่โอนมาให้ประมาณ 15 ล้าน

แล้วบัญชีนี้คือเป็นบัญชีประจำที่ไม่ได้ใช้เลย คือล่าสุดที่ใช้คือใช้เอามาช่วยผ่อนบ้านด้วย บ้านที่เราอยู่ด้วยกันนี่แหละครับ แม่กับพ่อด้วย

แล้วคือผมก็ไม่เคยใช้อะไรในบัญชีนั้นเลย เช็กในสเตทเมนต์ได้ เงินก็ยังอยู่ตรงนั้น ไม่มีหายไปเลย แล้วก็มีอีกประเด็นหนึ่งที่เขาบอกว่าเอาตังต์คริปปโตบิตคอยน์ไป ก็ไม่ใช่เลย

เรื่องคริปโต ผมเป็นคนดูแลให้ทางพ่อแม่ ให้ทางครอบครัวมาตลอด แล้วทำกันมาครึ่งปีได้แล้วกับพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันกับพ่อ คือผมก็ไม่เคยถอนไปทำอะไรเลย จะถอนเมื่อไหร่คุยกันตลอด ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ ไม่ได้ทำอะไรเลยถ้าเขาอยากได้คืน

แม่กับพ่อกำลังจะฟังคำพิพากษาเร็วๆ นี้ซึ่งยังไม่รู้ผลเป็นยังไง ถ้าเกิดต้องประกันตัวก็จำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ เขาบอกให้เสือช่วยเซ็นเช็ค แต่เสือกลับไปเซ็นชื่อเป็นชื่ออื่น ทำให้เบิกเงินออกมาไม่ได้ เลยเกิดเรื่องขึ้น?

เสือ : ก็มีเรื่องนี้ด้วย แม่หาว่าผมเอาบุ๊กแบงก์ตรงนี้ไป ซึ่งผมไม่ได้เอาไปอยู่แล้ว เขาหาว่าดรีมเอาไปด้วย ซึ่งไม่ใช่เลย ผมไม่ได้จับ ไม่ได้แตะต้องบุ๊กแบงก์นี้เลย

ผมจะมีใช้อยู่ 2 บัญชีที่ใช้ต่อวัน ผมไม่รู้ว่าผมเซ็นลายเซ็นไหนไป ภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ ผมก็เซ็นตามที่คิดได้ตอนนั้น แต่มันผิด เพราะผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมได้เซ็นอะไรไปในบุ๊กแบงก์นั้น

เสือไปร้องให้แม่เข้าไปตรวจการรักษา?

เสือ : ผมไปขอความช่วยเหลือจากศาล ไม่ได้ฟ้องร้องอะไรแม่เลย ผมเห็นว่าเป็นสิ่งที่ต้องทำในปัจจุบันตอนนี้ ผมรักแม่ รักพ่อ รักครอบครัวมาก อยากให้ครอบครัวอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุขจริงๆ

ผมอยากจะกลับบ้าน ที่ผมไม่กลับบ้านเพราะรู้สึกหนักใจและไม่ปลอดภัย ผมไม่อยากพูดว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ผมหนักใจจริงๆ

ผมอยู่ในจุดนั้นไม่ได้ แล้วที่บอกว่าดรีมพาผมออกจากบ้าน ผมเลือกที่จะออกมาเอง หาที่อยู่เอง หาความปลอดภัยให้น้องด้วย

สิ่งที่เกิดขึ้นกับดรีมมีอะไรบ้าง?

อาป้อม : ดรีมจะมีเรื่องของการฟ้องเรื่องหมิ่นประมาท มีบุคคลเข้ามาคุกคาม คือ ขับรถเข้ามา ถ่ายรูปที่บ้าน โทรศัพท์ว่ามาถึงบ้านแล้ว ซึ่งกล้องที่บ้านก็จับภาพได้ แล้วก็มีการจับภาพได้ว่ามีการพูดว่ามาถึงแล้ว ลักษณะเหมือนมีการส่งงาน ในวันนั้นคุณกานต์ก็มีการโพสต์ทางโซเชียลว่าจะมาจัดการถ้าใครเจอ

ดรีม : เขาไลฟ์สดว่าถ้าใครเจอตัวเราจะให้ 5 แสน เขาใช้คำพูดที่ค่อนข้างจะเจ็บปวดใจ

เสือเคยเคลียร์มั้ยระหว่างแม่กับแฟน อย่ามีปัญหากันเลย?

เสือ : ตอนแรกๆ ก็คุยกันครับ ก็คิดว่าทำไมมันมาถึงขั้นนี้ได้ คิดว่าเราจะคุยกันได้ ดรีมไม่เคยมาอะไรเลย บ้านเขาก็มีฐานะอยู่แล้ว เขาไม่ได้ขโมยอะไรเลย เขาไม่ได้จะมาหาคนที่รวย มันไม่ใช่ แต่สุดท้ายก็เคลียร์ไม่สำเร็จ

อาป้อม : มีขบวนการที่ทำให้คิดว่าดรีมเป็นไซด์ไลน์ เป็นผู้หญิงที่ไม่ดี หากินกับเสี่ย หลังจากเหตุการณ์นั้นก็มีการส่งดอกไม้มาที่ป้อมยามของหมู่บ้าน พร้อมการ์ดและเบอร์โทร เขียนว่าถึงคุณดรีม ให้จากใจครับผมแอบชอบคุณมานานแล้ว รบกวนติดต่อหาผมที่เบอร์… แล้วเจ้าของเบอร์นี้ก็โทรเข้ามาชวนไปทานข้าว

เราก็เช็กแล้วว่าเบอร์เป็นของใคร แล้วก็มีลูกน้องของคนนี้มาพูดด้วยว่าทำไมไม่ไปทานข้าวกับเจ้านายเขา คือดอกไม้มันเป็นการจัดฉากขึ้นมาเพื่อให้เห็นว่าดรีมเป็นเด็กไซด์ไลน์ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามา ให้ตรงกับคำอ้างที่ว่าดรีมเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี จะไปหลอกเงินเสือ

น้าป้อมเป็นทนายมั้ย? 

อาป้อม : ผมไม่ได้เป็นทนายครับ แต่มีบริษัทเกี่ยวกับบริหารความเสี่ยง บอดี้การ์ด สำนักงานนักสืบเอกชน 

เมื่อกี้มีคำถามว่าแม่ทำงานอะไร เปิดบริษัทอะไร ทางฝั่งดรีมมีชะงักและมองไปทางน้าป้อม เพราะอะไร? 

อาป้อม : คือจริงๆ ไม่อยากให้เปิดเผย แต่ผมบอกเลยว่าเปิดเผยได้ในตอนนี้ ให้น้องพูดได้เลย เป็นบริษัทเกี่ยวกับการขายวิทยุสื่อสาร อุปกรณ์มือถือ 

แล้วทำไมถึงไม่กล้าพูดออกมา เพราะอะไร? 

ดรีม : เพราะว่าแคร์ความรู้สึกครอบครัว เขาก็ไม่ได้อยากจะเปิดเผยหรือเป็นข่าวในสังคม 

แต่สำหรับลุงคิดว่าครอบครัวเข้าใจนะ เพราะตอนนี้สังคมเขากำลังมองว่าหนูทำอะไรกันแน่? 

ดรีม : มันไม่ได้มีแค่ฝั่งหนู มันจะมีญาติๆ ของป๊าด้วย ก็ไม่ได้อยากให้เขามารับรู้ข่าว หรือทุกคนต้องโจมตีมาที่เขา ลูกเธอ หลานเธอเป็นไซด์ไลน์เหมือนที่เขาพูดเหรอ เขาเป็นคนแก่ด้วย ไม่อยากให้เขาหนักใจ

ตอนแรกหนูไม่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ทราบเลยด้วยซ้ำ เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย และเขาก็ไม่ควรจะมารับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นจากคนคนหนึ่ง ที่ใช้สื่อในการโจมตีเรา 

คนบอกว่าที่บ้านของดรีมรวย มีรถ วันดีคืนดีมีคนไปสืบบ้านคุณ เขาบอกไม่ใช่อย่างนั้น?

อาป้อม : มีครับ รถมี BMW มี เบนซ์มี 

ดรีม : มีค่ะ รถเบนซ์มี BMW มี ที่หนูได้ลงในสตอรี่ทรัพย์สินที่มีทั้งหมดที่ลงในสตอรี่ทั้งนาฬิกา Patek Philippe โรเล็กซ์ เป็นของบ้านหนู และรวมไปถึงรถยนตร์เอสคลาส และซีรีส์ 7 ก็เป็นของบ้านหนูหมดเลย ไม่ได้เป็นไปตามคำอ้าง

ยืนยันไปในอินสตาแกรมไม่ได้เป็นไปตามคำอ้างที่บอกว่าไปขโมยของเขา ไม่มีเงินไปหลอกเขา เป็นปอบหยิบ ไม่มี? 

ดรีม : ไม่ค่ะ ครอบครัวหนูซัพพอร์ตเรื่องเงิน และหลายๆ อย่าง ดูแลอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปขโมยเงินเขา

เสือเคยซื้อของอะไรให้แฟนมั้ย? 

เสือ : มีซื้อให้ในวันพิเศษ ผมไม่ใช่คนที่เปย์แฟนเยอะขนาดนั้น 

นาฬิกาเรือนนี้ กล้องลองจับหน่อยสิ เรือนนี้คุณซื้อให้เขารึเปล่า เรือนนี้ 4 ล้านนะ? 

ดรีมยกนาฬิกาขึ้นโชว์

เสือ : ไม่ใช่ (หัวเราะ) ผมจะเอาตังค์มาจากไหน ไม่ใช่ อันนี้คือของทางบ้านเขาหมดเลย ผมเห็นแล้วว่าเขามี

อาป้อม : คุณพ่อเขาชอบเล่นนาฬิกา ซื้อขาย

ดรีม : รับเทรดก็มีเก็บสะสมอยู่ในคลังอยู่แล้ว

ณ วันนี้จะเอาอย่างไรต่อไป เข้าใจว่าตอนนี้ถูกต่อว่าต่อขานจากคุณแม่ของเสือ มันมีโอกาสจะพูดคุยมั้ย?

ดรีม : หนูพร้อมจะพูดคุยกับเขานะคะ ถ้าเขายอมรับความจริงและคุยกันอย่างมีเหตุผล ที่ไม่ใช่ลงโพสต์ด่าเราในโซเชียล หรือในไลน์ 

เสือจะเอาอย่างไรต่อไป นี่คือคนที่รัก นี่ก็แม่? 

เสือ : ผมอยากให้ทุกอย่างดีขึ้นกับทั้ง 2 ฝ่าย ให้ทั้ง 2 ฝ่ายคุยกันอย่างมีเหตุผลตามที่ดรีมบอกครับ อยากให้ทุกคนคุยกันด้วยสติ และให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีที่สุด แต่ว่าอะไรที่เกิดขึ้นแล้วมันรุนแรงจริงๆ ทางคุณป้อมกับดรีมจะดำเนินการอย่างไร เขาก็มีสิทธิ์

ผมไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องสาธารณะใหญ่แบบนี้เลยจริงๆ เรื่องครอบครัวผมไม่เคยอยากให้ทุกคนรู้เกี่ยวกับครอบครัวเลย ว่าเราใช้ชีวิตกันอย่างไร เรามีปัญหาอะไร แต่ว่ามันออกมาแล้ว มันก็ต้องเดินทางต่อไปให้ได้ 

วันนี้กลัวแม่จะไม่เข้าใจมั้ยกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น แม่เขากำลังเสียใจเพราะจะต้องใช้เงินก้อนในการประกันตัว เงินก้อนนี้สำคัญ? 

เสือ : อันนี้ผมยอมให้อยู่แล้ว เต็มใจให้อยู่แล้ว เพราะว่าผมไม่ได้ใช้เงินก้อนนี้เลย ไม่เคยใช้เลยครับ 

ไม่ได้คุยกับแม่มากี่วันแล้ว? 

เสือ : ก็ไม่ได้คุยตั้งแต่ที่ได้ออกมา 

26 ธันวา ไม่ได้ติดต่อกลับไปอีกเลย? 

เสือ : ครับ 

อาป้อม : ผมขอเสริมนิดนึงในเรื่องของวันนั้นที่ว่าเซ็นสมุดให้เบิกเงิน เนื่องจากว่าน้องอาจจะเกิดความตกใจ ลายเซ็นเลยอาจจะไม่เหมือน

ไม่มีเจตนาที่จะไม่ให้? 

เสือ : ใช่ครับ 

กรณีของบิตคอยน์ที่แม่ให้ซื้อในนามของเสือ เพราะเสือเป็นคนดูแล ซื้อไป 7 ล้าน? 

เสือ : คืออันนี้เป็นการขุด (มีอยู่ 7 ล้าน) ตอนนี้บัญชีไม่ถึงครับ เพราะว่าถอนออกมาแล้ว เขาให้ถอนเองจำนวนมากอยู่ ถอนออกมาเรียบร้อยอยู่กับเขาหมดแล้ว 

แต่เท่าที่ทราบมาเขาบอกว่า ให้เสือช่วยโอนกลับมาให้หน่อย แต่พอเอาโทรศัพท์ไปกลับกดไม่ได้?

เสือ : คือการโอนคริปโต บิตคอยน์ มันต้องมีบัญชีทั้ง 2 ฝ่าย แต่วันนั้นก่อนที่ผมออกมา เขาก็ให้ผมทำให้ เหมือนกับโทรศัพท์เขามันเต็ม IOS ไม่ถึงผมก็อยากทำให้เขา แต่ไม่รู้มันมีปัญหาอะไร มันไม่ได้สักที

คือโหลดมาไม่ได้สักที ทำบัญชีไม่ได้สักที แต่ว่าถ้าเขาทำผมพร้อมทรานเฟอร์ตอนไหนก็ได้เลย โอนไปในวอลเล็ตเขาหมดเลยครับ เพราะผมยอม เต็มใจ มันไม่ใช่เงินของผมเลย 

พร้อมคืนทุกบาททุกสตางค์ให้พ่อแม่อยู่แล้ว? 

เสือ : ใช่ครับ ที่แจ้งมาบัญชีประจำ 10 ล้าน ผมก็ไม่ได้ใช้อยู่แล้ว ไม่ได้แตะต้องเลย และที่ให้ผมดูแลบิตคอยน์ก็ไม่ใช่ของผม ผมยอมโอนคืนได้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้อยากถอนเป็นเงินบาท แต่อยากทรานเฟอร์ไปที่บัญชีเลยมันจะได้แฟร์ๆ ทุกอย่างมันจะได้ลงตัว 

มีรูปหนึ่งที่เป็นประเด็นกับสังคม เป็นรูปที่เสือกับดรีมถ่ายรูปและจับมือและลงอินสตาแกรม หลายคนมองว่าเสือเลือกแฟน แต่ไม่เลือกแม่? 

เสือ : ที่ผมอยากจะชี้แจง ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะเลือกแฟนแทนแม่เลยจริงๆ ที่ผมบอกตั้งแต่แรกเลย อะไรที่ผมเห็นว่ามันไม่ถูกต้อง อะไรที่ไม่เป็นจริง ที่มากล่าวหาว่าดรีมเป็นนู่นเป็นนี่ มันไม่จริง ผมเป็นคนที่ถ้าใครที่ผมรักมากๆ อย่างเช่น ดรีม น้องสาว ครอบครัว และมีอะไรที่ผมคิดว่ามันผิดต่อเขา ไม่ยุติธรรมต่อเขา ผมคิดว่าต้องสู้เพื่อเขา ต้องซัพพอร์ตเขา เพราะผมเห็นว่ามันไม่ถูกต้องจริงๆ

ทั้งๆ ที่ทางแม่เป็นครอบครัว และผมก็รักครอบครัวมาก ผมอยากจะเข้าข้างครอบครัวมาก แต่เรามีสิทธิ์ที่จะไม่เห็นด้วยในบางอย่างก็ได้ มันเป็นเรื่องที่ผมคิดว่าเป็นอะไรที่ไม่ควรเป็นเรื่องแปลกอะไรที่เราไม่ได้คิดตรงกันทุกอย่าง

สิ่งที่ดรีมทำ เขาไม่ได้ผิดอะไร เขาไม่ได้ไปขโมย ไม่ได้เป็นเด็กไซด์ไลน์ ไม่ได้เอาตังค์หรือทำร้ายจิตใจผม เขาไม่ได้ทำอะไร ผมเลยอยากชี้แจง ไม่ได้เข้าข้างเขาเลย 

พ่อเสกว่าอย่างไรบ้าง? 

เสือ : พ่อเสกไม่ได้คุยอะไรมากในเรื่องนี้ ก็ทักมาให้กำลังใจ เขาเป็นห่วง ผมก็คุยเมื่อคืนก็ทักมาอยู่ ผมก็บอกพ่อว่าไม่ต้องเป็นห่วงผมมาก ผมอยากให้เขาทำงานของเขาไป ให้เขาดูแลที่บ้านด้วย ผมรักเขามาก เป็นห่วงเขามาก ผมไม่อยากให้เขามาคิดมากเรื่องนี้ 

แต่อยากจะบอกเสือให้ฟังอะไรสักอย่าง รู้จักกานต์มานานมาก คุยกันหลายเรื่อง เรื่องนึงที่กานต์ทักมาหาบ่อยที่สุดคืออะไรรู้มั้ย ฝากเสือหน่อย เขาส่งหาตลอด ฝากเสือหน่อยนะ มีอะไรให้เสือทำ ฝากเสือหน่อยนะ ตลอดเวลาจริงๆ ที่พูดคืออยากให้เสือรู้ แต่แม่เสือแปลกจริงๆ บอกเลยว่าเขาเป็นคนแปลกๆ แต่มันก็คือนิสัยของเขาแหละ เขามีลักษณะเฉพาะของเขาแบบนี้ ไม่มีใครผิดใครถูกแล้วแต่สังคมจะมองว่าเขาเป็นแบบไหน แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่เคยทิ้งเลยคือลูก 

เสือ : ครับ เชื่อ เข้าใจครับ

วันนี้จะเอายังไง จะกลับบ้านไปเคลียร์กับเขามั้ย? 

เสือ : ผมอยากจะเคลียร์จริงๆ อยากให้ทุกอย่างมันจบลงดีที่สุด แต่ว่าในจุดนี้ที่มันหนักๆ เราก็ต้องดูว่าทำไงได้ก่อน จะกลับบ้านไปคุยเลยมันก็คงไม่ไปถึงไหนง่ายๆ 

แล้วจะเอายังไงกับสิ่งที่เขาไปแจ้งความแม่แล้ว?

เสือ : อันนี้ผมก็ยืนยันว่าไม่อยากให้มันถึงขั้นกฎหมาย เพราะว่าเขาก็เป็นครอบครัวผมเหมือน แต่สิ่งที่ครอบครัวดรีมเสียหาย สิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ครอบครัวเขาต้องอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายและระแวงตลอดเวลามันก็เป็นอะไรที่ผมเห็นว่ามันไม่ควรเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าเขาจะดำเนินการต่อยังไง แต่ผมก็อยากให้ทางคุณป้อมและทีมงานตัดสินใจกับดรีมเอง เพราะผมไม่ได้ไปยุ่งกับเรื่องนี้เลยจริงๆ 

ในมุมของคุณป้อมจะทำยังไง หน้ามือก็เนื้อหลังมือก็เนื้อ? 

อาป้อม : ในเรื่องของหมิ่นประมาท ในเรื่องของคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ผมตามหมด และทุกส่วนที่มาเกี่ยวข้อง ในกระบวนการเราไปได้ไกล รู้ว่าใครเป็นใคร รู้หมดว่าตัวละครมีอะไรบ้าง

กลุ่มคนที่ตั้งว่าเป็นเด็กไซด์ไลน์? 

อาป้อม : เราเห็นมาตั้งแต่เป็นเด็กตัวเล็กๆ ช่วยทางบ้านทำงาน เป็นไปไม่ได้เลย ถ้าใครสัมผัสกับครอบครัวนี้แล้วจะรู้ว่าครอบครัวนี้น่ารักมาก 

กรณีที่เขาส่งดอกไม้ และโทรมาชวนไปกินข้าว พยายามจะสร้างละครขึ้นมาว่าตัวของดรีมเป็นไซด์ไลน์? 

อาป้อม : และยังมีอีกครับ เบอร์นี้โทรมาไม่ไป ก็ยังมีอีกเบอร์โทรมาว่าทำไมไม่ไปกับนายผม กล่าวอ้างว่าเป็นนักการเมืองและไปสืบมาแล้ว ได้ข้อมูลมาแล้ว ลองดูคร่าวๆ (ยื่นเอกสารให้ดู) สำนักงานเราทำเกี่ยวกับเรื่องสืบสวนสอบสวน เอกชนก็ตามได้ 

ถ้าได้ตัวมาก็จะรู้ว่าใครคือคนวางแผน? 

อาป้อม : เราก็จะเช็กระบบว่าใครจ้างวานมา เกี่ยวพันอย่างไร มาเพื่อทำให้สังคมมองว่าเด็กคนนี้มีเสี่ยชวนไปกินข้าว ตกเบ็ดอะ แต่วิธีการมันง่ายๆ ไป 

เรื่องนี้เหมือนในละครแม่แฟนไม่ชอบแฟน มีปัญหากัน ตัวลูกชายก็ลำบากใจ ก็เลยออกมา คนเลยมองว่าเข้าข้างแฟน มันอีนุงตุงนัง รวมไปถึงฝั่งแฟนก็ไปแจ้งความแม่ฝั่งแฟนเพื่อต้องการรักษาสิทธิ์ตัวเอง ยอมความได้มั้ย? 

อาป้อม : ยอมความได้ครับ ก็คุยกันตลอดว่าจะเอาสุดแค่ไหน เอาสุดเลยหรือเปล่า น้องก็ให้เกียรติ ให้การตัดสินใจฝั่งทางบ้านของน้องดรีม แต่สิ่งที่รู้คือน้องรักคุณพ่อคุณแม่มาก 

ดรีมลำบากใจมั้ยเรื่องนี้? 

ดรีม : ก็ค่อนข้างที่จะลำบากใจมากๆ อยู่ แต่เราก็เป็นคนมีพ่อมีแม่นะ เราก็ต้องปกป้องตัวเรา และสิ่งที่เขาด่าพ่อแม่เราด้วย มันค่อนข้างจะเจ็บปวดใจ

คุณพ่อว่าอย่างไร?

ดรีม : ตอนแรกปะป๊าก็รู้สึกไม่ดีเลยค่ะ รู้สึกแย่มากๆ เราไปทำผิดมาขนาดนี้เลยเหรอจะต้องมาด่ากันถึงขนาดนี้ด้วย เราไปทำผิดมากขนาดนั้นเลยหรอ

ถามแบบนี้คิดว่าจะคบกับเสือไปอีกนานแค่ไหน?

ดรีม : เอ่อ..อันนี้ก็ตอบไม่ได้

คบกันมาปีกว่า ตอนนี้เสืออายุ 25 เราอายุเท่าไหร่?

ดรีม : 25

จะคบกันไปอีกนานแค่ไหน ถึงแต่งงานเลยมั้ย?

ดรีม : อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ มันตอบไม่ได้อยู่แล้วค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคต เราควรอยู่กับปัจจุบัน

ถ้าเราต้องรักกับเขาไปอีกนาน แม่เขาล่ะจะทำยังไง?

ดรีม : ก็ทำอะไรไม่ได้มั้งคะ
อาป้อม : น่าจะมีกระบวนการที่มีคนกลางมาคุย

มันควรต้องมีคนกลางมาคุยไปเคลียร์ให้มันจบ เพราะคิดว่าถ้าจะคบกันต่อไปอีกไม่รู้กี่ปีอันนี้ตอบไม่ได้ถูกไหมจะไปถึงแต่งงานหรือเปล่าไม่รู้?

ดรีม : ก็หนูบอกอาหนุ่มอยู่แล้วว่าหนูพร้อมคุย แต่คนกลางที่คุยต้องเป็นคนที่มีเหตุผลไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจริงๆ ค่ะ ไม่งั้นถ้าสมมติเขาบอกว่าเขาเป็นคนกลาง เขาจะไม่เข้าข้างใคร สุดท้ายมาถ้าเขาเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มันก็คุยไม่จบ เคลียร์ไม่จบอยู่ดีค่ะ

แล้วเสือล่ะกับผู้หญิงคนนี้จะคบกันอีกนานแค่ไหน?

เสือ : ก็บอกว่าได้คบนานที่สุดเท่าที่คบได้ครับ เพราะว่าผมก็ยอมสู้เพื่อเขา เพื่อทุกคนที่ผมรักครับ ผมไม่อยากทิ้งใครเลย

กลัวมั้ยว่าจะมองหน้าแม่ไม่ติดแล้วทุกวันนี้?

เสือ : อันนี้ผมก็กลัวนะครับ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างมันต้องจบด้วยความเข้าใจกัน ต้องมองหน้ากันได้ ต้องคุยกันได้ เพราะว่าแต่ก่อนเราก็คุยกันได้ แต่ก่อนดรีมก็คุยกับแม่ได้ มันไม่ควรถึงขั้นนี้ครับ

ยังไงก็ลองดูดีๆ นะเรื่องนี้ลุงก็เป็นห่วงนะ เพราะว่ากรณีนี้ถ้าพูดกันตรงตรงตามภาษาผู้ชายในฐานะที่มีลูกเหมือนกันอย่าหาว่าสอนนะ คือเราอะไม่รู้หรอกว่าเราจะคบกับน้องดรีมได้อีกนานแค่ไหน 5-10 ปี ถึงแต่งงานมีลูกมีเต้าแล้วตอบไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เรารู้คือแม่เราต้องอยู่กับเราไปจนตายไปข้าง อยากให้ลอมชอม ลองคุยกันดีๆ อะไรคุยกันได้ก็ลองคุย

เสือ : เข้าใจเลยครับ

ทางพี่เองมีโอกาสเป็นคนกลางคุยให้เขา?

ป้อม : ก็มีครับ มีการติดต่อมา มีทนายเจมส์ติดต่อมา

ผมก็ได้มีโอกาสคุยกับทนายเจมส์ เขาก็พยายามบอกเหมือนกันว่าอยากให้ลอมชอม เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคดีความของครอบครัว?

ป้อม : เขาก็พูดดีครับ เขาก็บอกว่าเรื่องคดีของหมิ่นประมาทก็ว่าไปก็คุยกัน แต่เราก็หาวิธีการที่จะไปด้วยดี

คือวันนี้ต้องบอกว่าผมเองก็ลำบากใจเหมือนกันนะ แต่ว่าในเมื่อมันเป็นประเด็นเป็นข่าวขึ้นมา ทางนี้เขาก็อยากจะมายืนยัน มาชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเขาไม่ใช่เด็กไซด์ไลน์ เขามีพ่อมีแม่ แม่แฟนอาจจะมีการกล่าวหาในสิ่งที่ไม่ถูกไม่ต้อง เขาก็ต้องการออกมา คิดถึงพ่อเขาแม่เขาเหมือนกันว่าเขามีพ่อมีแม่นะ บ้านเขาก็ไม่ใช่ว่าจะต้องไปหลอกใคร ขโมยของคน อันนี้คือมุมหนึ่งของดรีม?

ดรีม : ใช่ค่ะ ว่ามันไม่เป็นความจริงตามที่เขากล่าวหาค่ะ

ในมุมตัวเองที่วันนี้มานั่งก็ยืนยันว่าไม่ได้มาเข้าข้างแฟน และไม่ได้เข้าข้างแม่ เพียงแต่ต้องการพูดข้อเท็จจริงว่าเงิน 10 กว่าล้านเขาบอกว่าใกล้ๆ 30?

เสือ : ไม่ถึงครับ

เขาบอกว่าเงินจำนวนหนึ่งเต็มใจคืนนะครับ มีประเด็นบัตรมันต้องที่ว่าไปเซ็นเช็คผิดให้เขาบอกว่าจะโอนเงินปิดคอร์สไปคืนเขาก็ไม่คืนแล้ว เขาเองก็ต้องเอาเงินก้อนนี้ไปเคลียร์ที่ศาล ถ้าเกิดเขาต้องประกันตัว ต้องใช้เงินก้อนนี้ เขารู้สึกว่าเราไม่รักเขาหรือเปล่า ทำไมถึงรักแฟนมากกว่า จะเอาเงินไปให้แฟนหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่ได้ให้แฟน?

เสือ : ใช่ครับ ไม่มีแบบนั้นเลย ยืนยันเลยครับ

ทรัพย์สินต่างๆ นานา นาฬิกาเรือนละ 4 ล้าน รถเบนซ์ เป็นของแฟนหมด?

เสือ : ใช่ครับ ไม่ใช่ของผมเลย ไม่เคยแตะต้องเลยครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279650
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279650