นิวเคลียร์-เพชรจ้า ไปส่ง ไทก้า ที่โรงเรียนวันแรก แม่ยืนน้ำตาไหล


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ม.ค. 2565 13:57 น.

เรียกว่าตื่นเต้นกันยกบ้านเลยทีเดียว สำหรับการไปโรงเรียนวันแรกของ น้องไทก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ซึ่งในวันนี้พ่อและแม่พร้อมใจกันตื่นแต่เช้า เพื่อมาแต่งตัว ส่งลูกชายไปโรงเรียน 

แต่ที่ดูจะตื่นเต้นกว่าใครเขา กลับเป็นพ่อกับแม่ซะอีก แถมยังมีแอบน้ำตาไหลตอนไปส่งลูกชายที่หน้าห้องเรียน เพราะภูมิใจในตัวลูกชายสุดๆ โดย นิวเคลียร์ ได้เขียนเล่าเรื่องราวการไปโรงเรียนครั้งแรกของลูกชายว่า 

“ไปโรงเรียนวันแรก!!! ใครตื่นเต้น ไม่มี้ แค่มารอตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เปิด เดวไว้จะมาเล่าให้ฟังนะฮะ แต่ช่วงเช้ายังดีอยู่ อยากมาโรงเรียนมาก ยอมใส่ชุดด้วย แต่ขอเอาหน้ากาก spiderman ไปด้วย”

“ผิดคาดมาก ไม่ร้องเลย เข้าไปไม่สนใจแม่ที่ยืนน้ำตาไหลเลยจ้า 555555 ภูมิใจในตัวก้าสุดๆ จากที่ไม่ยอมใส่ชุดอะไรนอกจากชุดนอนกับ avengers วันนี้ยอม และที่บอกจะไม่ไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน วันนี้ยอมแต่โดยดี อยากรีบไปตั้งแต่7โมงครึ่ง รร เข้า9โมง 

ไปนั่งรอหน้าประตู ไม่ยอมให้ใครถือกระเป๋าให้ด้วยนะจะถือเองสะพายเอง งื้อ ขอชมลูกหน่อยนะ ปกติไม่ค่อยชมออกสื่อ555 แต่วันนี้ก้าเก่งมากจริงๆ เป็นหนุ่มแล้วงะ ก้าบอกขอเอาหน้ากาก spiderman ไป เพราะถ้ามีใครมาแกล้งก้า ก้าจะแปลงร่างสู้!”

ด้าน ดีเจเพชรจ้า ก็ได้โพสต์คลิปของ ไทก้า ในชุดนักเรียน พร้อมเขียนแคปชันว่า “อีกก้าวใหม่ ของชีวิต ลูก ไปโรงเรียนวันแรก ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน…” และ “เข้าไปแล้ว จ้าาา โรงเรียน”

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ภูมิใจสุดๆ ที่เห็น น้องไทก้า ไปโรงเรียนแล้ว ติดตามมาตั้งแต่อยู่ในท้อง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279667
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279667