ร้ายเกินต้าน ยุ้ย จีรนันท์ โพสต์แซ่บ สะดุ้งทั้งทามไลน์ ไม่ได้ร่านบนหัวใคร


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ร้ายเกินต้าน ยุ้ย จีรนันท์ – ฟาดแคปชั่นแซ่บกลางไอจี ด้วยรูปเผ็ดๆ สวมชุดเดรสสีแดง เขียนข้อความด้วยลิปสติกบนกระจกว่า “ก็ไม่ได้ร่านบนหัวใครนี่คะ” ต้อนรับละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ ในวันที่ 4 ม.ค. เรื่องร่านดอกงิ้ว ทางช่อง 8

เห็นรูปภาพร้ายๆแบบนี้ หลายคนอาจจะงวยงง ‘ยุ้ย’ เป็นอะไรหรือเปล่า แต่ไม่ใช่เลย ที่แท้นั้นกำลังโปรโมตละครเรื่องใหม่จ้า โดย ยุ้ย ได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า “จำกัดด้วยเหรอคะ ว่าจะร่านได้!!”

เรียกว่า…ไฟลุกไปทั่วไอจี เหล่าชาวเน็ต และเพื่อนๆในวงการต่างเข้ามาแซวในความสวย ความเผ็ด ความแรง ที่ใครๆ ก็ต่างรู้กันดีว่าฝีมือการแสดงของยุ้ยนั้น ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเป็นระดับมืออาชีพ เข้มข้นถึงน้ำถึงเนื้อ ไม่ว่าจะบทร้ายๆ หรือบทนางเอกนั่นเอง

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ว่า “รอชมนะคะพี่ยุ้ย” , “แรงงงงงง” , “แซ่บมากแม่” , “ไม่พลาดค่ะพี่ยุ้ย” , “ปังมากแม่” , “ชอบมาก ตัวจริงสวย หวานมากค่ะ” , “ดังๆ ปังๆ แน่ค่ะ” , “ไม่ๆๆๆไม่ได้จำกัดค่ะแม่” , “ใครจะมาต้าน” , “สวยมากค่ะ คืนนี้จะได้ดูแล้ว” , “ใช่ค่ะ จะร่านซะอย่าง” , “ต๊าชชชช มากแม่” , “แรงได้ใจ” , “ไม่พลาดค่ะ” , “สุดยอดเลยค่ะ รอๆชมนะคะ” , “เราจะร่านไปพร้อมกันค่ะ รอชมนะคะ”

ขอบคุณไอจี : yui_chiranan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6816460
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6816460