หนุ่ม กรรชัย ยันไม่ได้เข้าข้าง กานต์ วิภากร แค่อยากให้แม่ลูกเคลียร์กันได้


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งประเด็นดังกล่าวได้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะคนมองว่า หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเป็นพิธีกรเข้าข้าง กานต์ วิภากร ล่าสุดทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี พิธีกร รถเมล์, มดดำ และดีเจเชาเชา ก็ได้มีการโฟนอินหา หนุ่ม กรรชัย เพื่อให้ชี้แจงในประเด็นนี้ โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เคลียร์เรื่องดังกล่าวว่า

ไม่ใช่ ไม่ได้เข้าข้างกานต์เลย คือวันนี้แฟนของเสือ ที่ชื่อ ดรีม ตอนแรกเคยติดต่อไปแล้ว แต่ดรีมยังไม่พร้อม จากนั้นดรีมก็ติดต่อมาเองว่าพร้อมวันนี้ แต่ไม่ขอเอาเสือเข้ารายการด้วย แต่เสือก็ขอเข้ารายการเอง เพราะอยากชี้แจงในมุมของเค้า เพราะยังไม่เคยพูดมาก่อน แต่ก็งั้นถ้าจะขึ้นก็ขึ้น แต่อยากให้ระวัง เพราะเป็นคดีความแล้ว มาออกรายการด่าแม่ตัวเองมันไม่ดี 

หลังจากนั้นก็ตนเองก็ได้ถามว่า ถ้าจะลงจากรายการก็ได้นะ แต่เสือบอกไม่เป็นอะไร ซึ่งในวันนี้ กานต์ ไม่ได้อยู่ในรายการด้วย เลยต้องถามในมุมของกานต์ด้วย และตัวของดรีมเองก็ต้องการชี้แจงในประเด็นของไซด์ไลน์ ไม่ได้ขายตัวอย่างที่ถูกกล่าวหา 

และในตอนสุดท้ายตนเองก็ได้ถามว่า ในเรื่องนี้สามารถประนีประนอมกันได้มั้ย และถามต่อว่าต่อไปจะคบกันอีกนานมั้ย ซึ่งดรีมก็บอกว่า ยังตอบไม่ได้ ส่วนเสือก็บอกว่าอยากคบกันเรื่อยๆ ให้นานที่สุด 

จากนั้น หนุ่มก็ได้หยิบคำถามปลายเปิดขึ้นมาถามว่า ถ้าต่อไปเราต้องเลิกกับผู้หญิงคนนี้ไป และแม่ที่เลี้ยงดูเรามากว่า 20 ปี จะกลับไปมองหน้าเค้าได้มั้ย เป็นไปได้มั้ยที่เราทั้งหมดจะมานั่งเคลียร์กัน โดยมีคนกลาง ซึ่งหลังจากที่ถามอันนี้ไป ก็มีคนเข้ามาด่าว่า พ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูกนะ ซึ่งหนุ่มก็ได้ไลฟ์ในส่วนตรงนี้เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง

ส่วนเงิน 20 ล้าน เสือก็ได้ยืนยันว่าจะคืนแม่เค้า ยังรักครอบครัวอยู่ และอยากให้กานต์ไปหาหมอ เพราะมองว่ากานต์ไม่สบายน่าจะต้องไปหาหมอ เพราะตัวเค้ากับน้องรู้สึกลำบาก อันนี้เข้าใจ

แต่สิ่งเดียวที่ตนเองถามก็คือ เรื่องนี้สามารถคุยกันได้มั้ย ไกล่เกลี่ยได้มั้ย ยอมความกันได้มั้ย ถ้าวันหนึ่งยังคบกันอยู่ เพราะเสือก็ยังมีพ่อมีแม่อยู่

และ หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า ตนเองยอมรับว่า กานต์ เป็นคนแปลก เพราะที่ผ่านมาก็โดนกานต์ด่าเช่นกัน จากนั้น หนุ่ม ก็เล่าต่อว่า ตนเองถูกคนถามมาเยอะว่า ถ้าวันหนึ่งลูกสาวโดนแบบดรีมบ้าง จะทำยังไง หนุ่ม บอกว่า ตอบง่ายเลย ก็คุยกับลูกสาวตรงๆ ว่าแม่เค้าด่าเราแบบนี้ จะอยู่กันได้มั้ย ถ้าอยู่ไม่ได้ เดี๋ยวพ่อจะไปคุยให้ และก็ต้องมีการพูดคุยให้เคลียร์ 

สุดท้าย หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ทิ้งท้ายว่า โดยบริบทข้อเท็จจริงแล้ว ตัว กานต์ ไม่ได้อยู่ในรายการด้วย สิ่งที่ถามก็ต้องถามในมุมของกานต์ด้วย แล้วเรื่องราวของครอบครัวก็ยังยืนยันว่า พ่อแม่ไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก 

และรถเมล์ก็ได้ถาม หนุ่ม กรรชัย ว่า ได้คุยกับกานต์บ้างมั้ย หนุ่มบอกว่า ไม่ได้คุย ถ้าคุยเดี๋ยวจะโดนด่าอีก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279941
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279941