"ญาญ่า" โพสต์ภาพจับมือ "ณเดชน์" สุดโรแมนติก จนคอมเมนต์ฟินสนั่นไอจี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

5 ม.ค. 2565 05:05 น.

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now… ถึง ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่ปล่อยภาพเด็ด แต่จะปล่อยให้ หมาก–คิม หวานคู่เดียวได้ไง!! ญาญ่า–อุรัสยา จัดให้ด้วยภาพจับมือ ณเดชน์ สุดโรแมนติก แคปชัน “Happy Campers” ระหว่างไปเที่ยวแคมปิ้งที่เขาใหญ่ ณเดชน์ เข้ามาตอบ “จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน” คอมเมนต์ฟินสนั่นไอจี ภาพนี้ที่รอคอย!! เอาล่ะ MK รึ NY ใครจะแต่งก่อนกัน…คริคริ.

SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ส่งเพลงจาก Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) กับเพลง โอกาส (Chance) แทร็กสุดท้ายของอัลบั้ม Synthderella (ซินเดอเรลลา) ชักชวน Unkle T. (อังเคิลที) มาร่วมร้อง และได้เป้ Sax มาช่วยบรรเลง Saxophone หวานๆเล่าถึงเรื่องราวของความสัมพันธ์ในทุกๆคู่จะต้องมีทั้งสุขและทุกข์ผสมปนเปกันไปและบางครั้งก็อาจจะถึงขั้นแตกหักจึงทำให้นึกย้อนไปในวันที่เรายังพอมีโอกาสแต่กลับไม่ทำอะไรให้ดีขึ้นจนทำให้ต้องเสียเธอไป โดยเล่าผ่านบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติที่ดึงให้เราเข้าไปอยู่ในห้วงอารมณ์เศร้า เสียใจ ติดตาม MV ได้ทาง YouTube : Spicy disc.

ก้าวสู่ปีใหม่ - ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ผู้บริหาร บริษัทซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อม 2 สาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา และ มิ้นต์–ชาลิดา ร่วมเคาต์ดาวน์ก้าวเข้าสู่ปีเสือทอง 2565 ในงาน Zipmex Private Event ที่จัดขึ้นภายใต้งาน Amazing Thailand Countdown 2022 ณ นภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ไอคอนสยาม แบบไพรเวทสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมแสงสีเสียงอลังการ. ก้าวสู่ปีใหม่ – ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ผู้บริหาร บริษัทซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อม 2 สาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา และ มิ้นต์–ชาลิดา ร่วมเคาต์ดาวน์ก้าวเข้าสู่ปีเสือทอง 2565 ในงาน Zipmex Private Event ที่จัดขึ้นภายใต้งาน Amazing Thailand Countdown 2022 ณ นภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ไอคอนสยาม แบบไพรเวทสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมแสงสีเสียงอลังการ.

มาน้อยแต่มานะ หนุ่มเข้ม โตโน่–ภาคิน ไม่พูดเยอะ แต่โพสต์ทีเอฟซีกรี๊ดสลบ มาพร้อมรูปคู่ ณิชา–ณัฏฐณิชา พร้อมเผยความในใจ “ฉันอาจจะพูดไม่หวาน แต่ฉันจริงใจเสมอไม่บอกหรอกว่ารักเธอ…โปรดดูที่การกระทำ สวัสดีปีใหม่นะครับคนไทยทุกคน” ถึงไม่ใช้คำว่า “รัก” แต่ก็รู้แหละว่าใช่!!

สวีตข้ามปี พระเอกหนุ่ม หมาก–ปริญ ลงเซตรูปคู่หวานกับ คิม–คิมเบอร์ลี่ แฟนสาว แบบรัวๆ แฟนคลับเทไลค์ พร้อมลุ้นให้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานทีเถอะ หวานขนาด ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังขอเข้ามาคอมเมนต์แซวเป็นอีโมจิรูปหัวใจสีแดง หมาก รีบตอบกลับว่า “ของคุณมี ก็ลงมา รอดูอยู่” งัดออกมาเลย.

ซู่วว…ซู่…ซ่าซ่า…า บ่มเพาะจนได้ที่สำหรับละคร “นางสาวส้มหล่น” ของ ค่ายมากกว่าฝัน ทางช่อง 7 สี ได้ฤกษ์ลงจอเรียกเรตติ้งแล้วงานนี้หนุ่ม “วี-วีรภาพ” ผู้จัดและผู้กำกับคนเก่ง ขอส่งต่อบทศิลาที่เคยสร้างชื่อให้ตนในปี 2548 ให้กับหนุ่ม “แชป-วรากร” สานต่อความปัง! คู่กับนางเอกหน้าหวาน “เกรซ-พัชร์สิตา” รับรองว่าเวอร์ชัน 2565 นี้ความสนุกคูณสองแน่นอน! ติดตามได้ทางหน้าจอ 7 สี HD เร็วๆนี้.

หมวยซ่า

(ภาพประกอบจาก IG : urassayas)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279795
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279795