จับตาปีเสือทอง ช่อง 7HD ส่งดาวดวงใหม่ออร่าพุ่งพร้อมโชว์ฝีมือแน่นจอ


ให้คะแนน


แชร์

บิว-ณัฐพล ไรยวงค์

เป็นหนุ่มดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี เพราะนอกจากปีที่ผ่านมาจะได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายเวทีระดับสากลอย่าง ASIAN TELEVISION AWARDS แล้ว ยังขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “คุ้งเสน่หา” ประกบคู่นางเอก ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส แล้ว ยังได้พลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญกับละครแอ็กชั่นฟอร์มใหญ่ที่ทุกคนรอคอยเรื่อง เสาร์ 5 อีกด้วย งานดีแบบนี้ การันตีเลยว่า ปีเสือทองปีนี้ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่

การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง

หลังจากโชว์สกิลบู๊ระห่ำในละครเรื่อง “เผาขน” เรียกเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลาออกอากาศมาแล้ว ในปีนี้การ์ตูนจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะจะต้องปะทะกับนางเอกสาวรุ่นพี่ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ในละคร “สร้อยนาคี” จับคู่ “บลิว-วรพล จินตโกศล” และละครบู๊แอ็กชั่นเรื่องใหม่ “ขวางทางปืน” ประกบพระเอก หลุยส์ เฮส รอชมผลงานได้เลย

เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน

หลังจากเปิดตัวด้วยการรับเชิญในละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ก็สามารถสร้างเสียงฮือฮาถึงความสวย ออร่าจับ สมตำแหน่ง ไทย ซูเปอร์โมเดล 2019 และโชว์ฝีมือการแสดงเต็มตัวในละครเรื่อง “เกาะรัก กลหัวใจ” ไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้เจนนี่ขยับขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องแรก “สายเลือดสองหัวใจ” โดยประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่สุดฮอต มิกค์ ทองระย้า เตรียมจับตาชมการพัฒนาฝีมือที่เชื่อว่าสาวคนนี้ทำเต็มที่แน่นอน

สกาย มาเรีย

สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองในปีเสือทองนี้ เพราะนอกจากจะมีผลงานละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่อง กรงน้ำผึ้ง แล้ว ยังขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง “หมอลำซัมเมอร์” ประกบพระเอกรุ่นพี่ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม งานนี้แว่วว่าจัดเต็ม เพราะนอกจากเรื่องบทบาทการแสดงแล้ว สกายยังได้โชว์ลูกคอร้องเพลงอีกด้วย

กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์

สาวหน้าหวาน เจ้าของตำแหน่ง ไทย ซูเปอร์โมเดล 2020 ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวในบทนางเอก พร้อมกันทีเดียวถึง 2 เรื่อง 2 รส เริ่มจากละครฟอร์มใหญ่ “เสาร์ 5” ประกบคู่กับพระเอกอารมณ์กล้ามแน่น เกรท-สพล อัศวมั่นคง และก้าวเป็นนางเอกเต็มตัวในละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “หงส์ฟ้า” ประกบคู่กับพระเอกใหม่ป้ายแดง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ เคมีคู่ใหม่นี้จะลงตัวแค่ไหนต้องติดตาม

เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล

สาวน้อยว่าที่นักบิน ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือกับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “เด็กเสเพล” มาแล้วนั้น ล่าสุดขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวภาคค่ำเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีผลงานละครเรื่อง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ประกบพระเอกหนุ่มหน้าใส โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ผลงานจะเป็นอย่างไร มาเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้เธอกัน

โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์

หนุ่มหน้าใส ลุคละมุนคนนี้ เคยฝากผลงานมาแล้วในละครเรื่อง “ตุ๊กตา” กับภาพจำของผู้ชายอบอุ่น ปีนี้โอ๊ตขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “หงส์ฟ้า” ที่แค่เปิดตัวด้วยภาพถ่ายฟิตติ้งออกมา ก็มีฟีดแบ็กแล้วว่า หล่อ งานดี น่าจับตา ฟังแบบนี้แล้วเชื่อได้เลยว่า เขามาแน่!

แอนน่า กลึคส์

ลูกครึ่งสาวไทย-เยอรมันหน้าคม น้องใหม่ในสังกัดช่อง 7HD ก้าวมาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก กับละคร 2 เรื่อง 2 รส ละครหลังข่าวภาคค่ำ “สัจจะในชุมโจร” (เสือสั่งฟ้า 3) ประกบคู่พระเอกรุ่นพี่สุดเก๋า อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และละครก่อนข่าวเรื่อง “สาวน้อยร้อยไมค์” ที่เธอจะต้องร้องเพลงโชว์ลูกคอแบบจัดเต็ม ประกบคู่พระเอกหน้าหวาน บอม-พงศกร โตสุวรรณ นางเอกสาวหน้าใหม่จะโชว์ฝีไม้ลายมือแจ่มขนาดไหน ต้องติดตาม

กานต์-เมณิษา ชุมสายสกุล

สาวสายหวานที่ในปีที่ผ่านมา ประเดิมผลงานละครเรื่องแรก “ทะเลลวง” ได้รับฟีดแบ็กดีสุดๆ ตอนนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกในละครฟอร์มใหญ่ “เสาร์ 5” ประกบคู่พระเอกอารมณ์ดี บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ โดยพลิกคาแรกเตอร์จากสายหวาน มาเป็นสายบู๊ จะดุเดือดขนาดไหน จับตาชมให้ดี!

เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์

น่าจับตาไม่แพ้ใคร ยกให้สาวคนนี้ สาวสวยรองอันดับ 1 จากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ปี 2015 ที่ฝีมือโดดเด่นจากละคร “ทางเสือผ่าน” ในปีที่แล้ว และปีใหม่นี้มีผลงานละครถึง 2 เรื่อง “ปางเสน่หา” ที่ต้องประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือดี แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ และมีเรื่อง คุ้งเสน่หา ที่จะโชว์ความสดใสในบทลูกสาวกำนันแสนซนคนสวย เห็นแค่ภาพฟิตติ้งจากละครแล้วเชื่อว่าแฟนๆ อ้าแขนรับไว้ในอ้อมใจได้แน่ๆ

ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

หนุ่มน้อยจากเวทีประกวด “สมาร์ทบอย 2018” ตอนนี้ภูมิโตเป็นหนุ่มสุดคูล ที่ดูแล้วอบอุ่นสุดๆ หลังโชว์ฝีมือให้ทุกคนได้รู้จักในละครดราม่า “ก่อนตะวันแลง” และซิตคอมอารมณ์ดี “ผู้ดีดงอีโด่ย” มาแล้ว ในปีนี้ ภูมิจะมีละครใหม่ อีก 2 เรื่องคือ “สัจจะในชุมโจร” (เสือสั่งฟ้า 3) และ “สาวสองวิญญาณ” จับตาให้ดี หนุ่มคนนี้มีพัฒนาการแสดงแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว

ริส-วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด

พระเอกป้ายแดง ที่จะมาทำให้หัวใจแม่ยก และแฟนคลับหลอมละลายกับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “พยัคฆ์ยี่เก” ประกบคู่นางเอก แก้ม-ญาณิศา ธีราธร งานนี้แม่ยกควรเตรียมพวงมาลัยให้พร้อม เปิดวิกออนแอร์เมื่อไหร่ เรตติ้งวิ่งไหลเป็นสายน้ำเชี่ยวแน่นอน

แทนตะวัน ทัดเดโอ

ลูกครึ่งหนุ่มสุดหล่อจากเวทีสมาร์ทบอย 2019 พร้อมจะโชว์ฝีไม้ลายมือกับละครเรื่องแรก “สามีชั่วคืน” แล้วจ้า บอกได้เลยว่ารอชมหนุ่มน้อยหน้าใส ที่จะมากระตุ้นให้หัวใจแฟนๆ เต้นระรัวกันได้เลย

ออร่าแต่ละคนมาแรงน่าจับตา แฟนๆ ช่อง 7HD ยกป้ายไฟรอเชียร์ได้เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2279796
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2279796