“หยิ่น-วอร์” อัปเดตซีรีส์ พร้อมการันตีความฟิน! กลรักรุ่นพี่ภาคขยาย สนุก ครบรสแน่นอน


ให้คะแนน


แชร์

“หยิ่น-วอร์” การันตีความฟิน! กลรักรุ่นพี่ภาคขยาย สนุก ครบรสแน่นอน

          เรียกว่ากระแสปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ สำหรับซีรีส์วายเรื่อง “กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics” ภาคขยาย ที่มีคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “หยิ่น อานันท์ ว่อง” และ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

 หยิ่น อานันท์ วอร์ วนรัตน์

           สำหรับซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ สร้างความโด่งดังจากซีรีส์สั้น 4 ตอนหนึ่งในโปรเจกต์ซีรีส์ En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ ได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างท้วมท้น และได้รับเสียงเรียกร้องให้ทำเรื่องราวภาคเต็มของคู่ วีและมาร์ค

 หยิ่น อานันท์ วอร์ วนรัตน์

           ซึ่งต้องบอกเลยว่าแค่คิวถ่ายทำยังติดเทรนแบบไม่พัก เรื่องนี้ออกอากาศเมื่อไหร่ ปังแน่นอน โดยในภาคขยายแบบเต็มเรื่อง ยังคงได้สองนักแสดงนำ หยิ่น อานันท์ มารับบท วี และ วอร์ วนรัตน์ มารับบท มาร์ค ถือเป็นการร่วมงานแสดงกันอีกครั้งของคู่จิ้น หยิ่น-วอร์ ให้ได้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบเต็มที่เสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อาทิ พร้อม ราชภัทร, เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา และที่น่าจับตามองคือ คุณหมอเสียงใส ริท เรืองฤทธิ์ ที่หันมาเดินสายซีรีส์วายเพิ่มเติมความจิ้น กับบท แพ็ค ตัวละครใหม่ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้สนุกคูณสิบ

 หยิ่น อานันท์ วอร์ วนรัตน์

          โดยล่าสุด “หยิ่น-วอร์” ได้ออกมาเผยความคืบหน้าการถ่ายทำว่าตอนนี้คืบหน้าไปกว่า 80% แล้วพร้อมการันตี เรื่องราวความเข้มข้ม ดราม่า และมีความฟิน เรียกว่าครบรสถูกใจ แฟนๆ ที่รอคอยอย่างแน่นอน พร้อมบอกทุกคนนักแสดง ทีมงาน ตั้งใจแบบมากๆ แบบแข่งกันแย่งออสการ์ กันเลยทีเดียว

 หยิ่น อานันท์ วอร์ วนรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109492/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109492/read