‘มอริส เค’นับรอวันกอด‘พ่อ’ จากคิดแก้แค้นเปลี่ยนเป็นขอบคุณ


ให้คะแนน


แชร์

‘มอริส เค’นับรอวันกอด‘พ่อ’ – “เป็นเช้าที่เซอร์ไพรส์มากเลย” นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ‘มอริส เค’ เผยความรู้สึกที่คุณพ่อโทร.มา Happy New Year จากอเมริกา หลังจากที่ตามหาคุณพ่อ Isaiah Roberts จนเจอแต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอหน้ากันมา 57 ปี และมีแพลนจะบินไปหาในเดือนมี.ค. 65 นี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงหนุ่ม เผยความรู้สึกว่า “วันที่ 1 ม.ค.65 7 โมงเช้าบ้านเราคุณพ่อโทร.มาสวัสดีปีใหม่ลูก ขณะที่ฟังคำอวยพรเราก็น้ำตาไหลด้วยความดีใจ คือช็อกว่าเกิดอะไรขึ้นพ่อโทร.มา ตื่นเต้นดีใจมาก ตลอดชีวิตโหยหาสิ่งนี้มาตลอด”

“ตอนนี้ฝันของเราที่อยากจะเจอครอบครัว เจอคุณพ่อมันเป็นจริงแล้ว แต่มันยังขาดคือการได้เจอหน้ากันตัวต่อตัว แล้วจะได้กอดได้หอมเขา ซึ่งมันเกือบจะได้ทำแล้ว วางแผนว่าเดี๋ยวปี 2019 กลางเดือนกรกฎาคมซึ่งเป็นเดือนเกิดเราว่าจะไปเจอกัน เมืองที่พ่ออยู่คือ Alabama พ่อก็จะชวนญาติพี่น้องมาเจอและทำความรู้จักกัน แต่โควิดเข้า ก็เลยไม่ได้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ปีนี้เราจะไปประมาณวันที่ 17 มีนาคม ตั้งเป้าว่าจะได้ไปเจอพ่อและจะได้กอดได้หอมได้ใช้เวลาอยู่กับพ่อ”

ในรอบกี่ปีที่จะได้เจอคุณพ่อตัวจริงเป็นๆ? “น่าจะเกือบ 57 ปี ตอนแรกๆ ที่เราปรารถนาคืออยากเจอเขาและเราจะแก้แค้นเขาว่าทำไมถึงทำให้ฉันเกิดมา เราต้องอยู่กับคนอื่นและต้องเจอเรื่องเลวร้ายต่างๆ แต่หลังจากที่เราผ่านชีวิต ผ่านคำสอน ผ่านเรื่องราวความรักของพระเจ้า สอนให้เราให้อภัย เลยกลายเป็นโมเมนต์ที่ว่าการจะได้เจอเขาคือการที่ได้ขอบคุณพ่อที่ทำให้เราได้เกิดมา ขอบคุณที่ยอมรับว่าเป็นลูก ขอบคุณที่ให้เกียรติและเมตตากับผมมากมายขนาดนี้”

ถ้าเจอกันอย่างแรกที่อยากทำ? “อยากกอดและกอดให้นานที่สุดเท่าที่เราจะกอดได้ คือเราไม่ได้รับการกอดจากพ่อมาตลอดชีวิต ลูกคนหนึ่งสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดคืออ้อมกอดที่อบอุ่นของพ่อแค่นั้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6817519
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6817519