ดาราสาว ดรีม พิชยา ติดเชื้อโควิด! ถูกกักตัวที่ดูไบ คาดรับเชื้อจากนิวยอร์ก


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว ดรีม พิชยา แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดถูกกักตัวที่ดูไบ คาดรับเชื้อช่วงไปเที่ยวนิวยอร์ก เผยวัคซีน 4 โดสก็ไม่รอด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงสาว ดรีม พิชยา ทิพพาละ นักแสดงช่องวัน จากละครเรื่อง สงครามนางงาม 2, ซิทคอมรักแท้แม่ไม่ปลื้ม, ชายไม่จริงหญิงแท้, เรือนเบญจพิษ, หัวใจศิลา และพรีเซ็นเตอร์ THE LAB เซรั่มบำรุงผม แจ้งผลติดโควิด-19 หลังจากเดินไปเที่ยวที่นิวยอร์กช่วงวันที่ 20-24 ธ.ค. 2564

โดยขณะนี้ดาราสาวถูกกักตัวอยู่ที่ดูไบ เนื่องจากเดินทางไปเที่ยวต่อ หลังผลออกมายืนยันแน่ชัดว่าติดโควิด-19 เจ้าตัวโพสต์ภาพผลตรวจ พร้อมระบุข้อความว่า “เปิดประสบการณ์ใหม่ติดอยู่ต่างประเทศ… วัคซีน 4 โดสแล้วก็เถอะ ช่วงเที่ยวก็ตรวจทั้ง ATK + PCR ตลอดเพราะตอนอยู่อเมริกาย้ายรัฐบ่อยเลยต้องตรวจบ่อย”

พอมาดูไบเกมครับ อาการของดรีมเจ็บคอกับไอ 2 อย่างไม่มีไข้เลย พอรู้ว่าเป็นก็รีบไปเอกซเรย์ปอดที่ รพ.ทันที เพราะมีอาการไอบ่อย แต่ผลออกมาหมอบอกว่าปอดปกติดีไม่เป็นไรมาก อาการเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่มากกว่า ติดเชื้อนิดเดียว (ควรทำประกันไว้นะคะ เพราะค่ารักษาต่างประเทศแพงมาก) สงสัยไม่อยากให้กลับแหละ”

“ใครมาเที่ยวช่วงนี้ก็ระวังตัวกันให้มากๆ นะคะ นี่ก็คิดว่าตัวเองระวังตัวมากแล้ว แมสก์ถอดตอนที่จำเป็นจริงๆ ล้างมือตลอด โอเคซีซั่นนี้เราไม่รอด เดี๋ยวคุยกับโอมิครอนไม่รู้เรื่องตามเทรนด์เขาหน่อย 😂🙄 รักษาตัวเองต่อไป อยู่ต่างประเทศยาวๆ ไปเลยครับ.. ✌🏻✌🏻”

พร้อมกันนี้ สาวดรีม แจ้งไทม์ไลน์ ดังนี้ เดินทางไปเที่ยวนิวยอร์ก 20-24 ธันวาคม 2564, วันที่ 24 ธันวาคม บินข้ามไปรัฐ LA, วันที่ 25 ธันวาคม ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ (ช่วงเย็นมีข้อความแจ้งเตือนว่ามีคนติดโควิดอยู่ใกล้คุณ 6 ฟีต คุณมีสิทธิ์ที่จะติดโควิดได้)

วันที่ 26 ธันวาคม ขับรถไปเที่ยว Las Vegas ถึง Las Vegas ก็รีบหาซื้อที่ตรวจ ATK มาตรวจ แต่ไม่พบเชื้อ, วันที่ 27-28 ธันวาคม อยู่ Las Vegas, วันที่ 28 ธันวาคม เย็นบินกลับมา LA, วันที่ 29-30 ธันวาคม อยู่เที่ยว LA (วันที่ 29 ไม่มีอาการอะไรเลย แต่ไปตรวจ PCR เพื่อจะใช้เดินทางไปดูไบต่อ ผลออกมาเป็นลบ)

วันที่ 31 ธันวาคม ถึงดูไบ ลงเครื่องเริ่มมีอาการเจ็บคออย่างเดียว, วันที่ 1 มกราคม 2565 เจ็บคอหนักขึ้น เริ่มมีอาการไอ, วันที่ 2 มกราคม 2565 ลองตรวจ ATK เองก่อน ผลเป็นบวก รีบไปรพ. ตรวจ PCR อีกรอบ ผลออกมาบวก สรุปติดโควิดอยู่ดูไบ จากการคาดเดาคิดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากที่นิวยอร์ก

ขอบคุณภาพ IG : _ssweetdream_

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6817723
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6817723