เอ็มมี่ อมลวรรณ เผยความรู้สึก หนุ่ม กรรชัย เครียดมาก โทรมาหากลางดึก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ม.ค. 2565 12:18 น.

จากที่เมื่อวาน เสือ เสฏกานต์ และ ดรีม แฟนสาว ได้มาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ซึ่งหลังจากจบรายการก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมาก เพราะมองว่า หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเป็นพิธีกรนั้นเข้าข้าง กานต์ วิภากร ทำให้เจ้าตัวมีอาการเครียดมากหลังจากจบรายการ และออกมาไลฟ์ชี้แจงในประเด็นดังกล่าว 

ล่าสุด เอ็มมี่ อมลวรรณ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล เผยว่า หนุ่ม กรรชัย เครียดแบบจริงจังมาก โทรหากลางดึก ร้อยวันพันปีที่รู้จักไม่เคยโทรหากันเลย เพราะไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ไม่อยากให้ เสือ มาออกรายการ กลัวเกิดฟีดแบ็กที่ไม่ดีกับน้อง และบอกต่อว่า หนุ่ม พยายามติดต่อหา กานต์ ด้วย เพราะแคร์และเป็นห่วง

“จากรายการ #โหนกะแส เมื่อวาน เอ็มมี่กล้าพูดได้ว่า พี่หนุ่มเครียดจริง เครียดแบบจริงจังมาก เมื่อวานพี่หนุ่มโทรมาแบบเช้ามาก เสียงแบบเครียดสุดๆ คำแรกที่พี่หนุ่มพูด คือ #เอ็มมี่พี่จะทำยังไงพี่ไม่ได้อยากให้เสือออกรายการ เพราะกลัว Bad feedback เกิดขึ้นกับน้อง

เราปรึกษากันสักพัก และเราก็ได้ทางออก คือ พี่หนุ่มจะอธิบายและบอกเสือ ด้วยคำพูดที่ว่า
#ถ้าเสือออกรายการวันนี้มีผลกระทบแน่นอนถ้าเสือไม่โอเคให้เดินลงเวทีตอนนี้ได้เลย
พอจบรายการ เอ็มมี่ยิ่งเชื่อว่าพี่หนุ่มเครียดจริง เพราะดึกมากแล้ว พี่หนุ่มโทรมาหาเอ็มมี่ ร้อยวันพันปีรู้จักกันมาเกือบ 20 ปี พี่หนุ่มจะไม่โทรมาตอนดึก เสียงแรกที่ได้ยินคือ น้ำเสียงแบบโครตเครียด

#เอ็มมี่แกได้ดูรายการปะ
#พี่แม่งไม่รู้จะทำยังไงวะ
#พี่อยากให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันได้
#พี่แม่งๆๆๆๆ

บอกตรงๆคือเอ็มมี่รู้สึกได้ว่าพี่ชายเราแม่งเครียดจริง พี่หนุ่มเป็นห่วงพี่กานต์ พยามติดต่อพี่กานต์ พี่หนุ่มห่วงและแคร์ความรู้สึกพี่กานต์มาก จนต้องบอกเอ็มมี่ให้บอกพี่กานต์รับสาย เอ็มมี่บอกได้คำเดียวว่า พี่ทำดีที่สุดแล้ว พี่คือสุดยอดพิธีกรที่มีจรรยาบรรณที่สุดแล้ว 

พี่ความเปนผู้นำเรื่องครอบครัวสูงมาก วันนี้ วันไหน น้องสาวคนนี้กล้ายืนยันและกล้าพูดได้ว่า พี่คือที่สุดของพิธีกรแล้ว โพสต์นี้เอ็มมี่แค่อยากให้แฟนๆหรือแฟนคลับพี่หนุ่มได้รู้ว่าเค้าเครียดจริงๆ He didn’t take sides, or he didn’t choose sides at all.

#สู้คะพี่ชายหนุ่มกรรชัยกำเนิดพลอย
#เอ็มมี่แม็กซิม
#แรงแต่ไม่เลว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2280257
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2280257