ทิดสมปอง เผยความในใจแอบชอบ บุ๋ม ปนัดดา เคยถูกนินทาสมัยห่มผ้าเหลือง


ให้คะแนน


แชร์

คิดอยากจะมีแฟนไหม?

ทิดไพรวัลย์ : ตอนนี้ไม่ได้สนใจเลยครับ ขอโฟกัสที่งานก่อน ถามว่าเมื่อไหร่คิดจะมีแฟน คงว่างๆ ยังไม่สะดวกครับ

สเปกมีหรือยัง?

ทิดไพรวัลย์ : ไม่มีครับ ไม่ได้รู้สึกว่าเห็นใครแล้วนี่คือความสวย ความงาม

เพศไหน?

ฝั่งพี่สมปองเคยมีคำพูดหลุดออกมาจากปากพี่เลย มีภรรยาได้ มีแน่นอน?

ทิดสมปอง : หิวมากครับ ผมใช้คำนี้ผมพูดเล่นนะ จริงๆ ต้องมีภรรยา ต้องมีหลานให้แม่อุ้ม คือแม่ก็ปลื้มหลานหลายคน แต่ผมเชื่อว่าถ้าผมมีหลานให้แม่ ผมว่าแม่น่าจะปลื้มมากขึ้นไปอีกครับ ผมว่ามันก็เป็นความสุข

เรียกว่ามุ่งมั่นเลยไหม?

ทิดสมปอง : ดูหื่นมากเลยนะครับ มุ่งมั่น ไม่เชิงหรอกครับ จริงๆ 2 ปีนี้ผู้จัดการบอกว่าห้ามมีแฟน ไม่แต่งงาน 2 ปีนี้คงตั้งใจทำงาน ตอนนี้ 43 ถ้าตามผู้จัดการคือ 45 เลย แต่ก็มีคุยแซว ไม่รู้ว่าเอ่ยได้ไหม

คุย มะนาว ศรศิลป์ คุยขำๆ เฮ้ย…มะนาว เราจีบกันได้ไหม ทำเป็นจิ้นกันอะไรอย่างนี้ มะนาวก็สวนกลับมาว่า เดี๋ยวลูกเพจท่านจะมาตีกบาลนะคะ ล่าสุดก็ไปที่สาวน้อยเพชรบ้านแพง, อร อรดี เราก็เคยดูเขา บางทีแค่เพื่อนกัน อาจจะแบบจิ้นๆ ผมว่าอย่าคบกันเลยครับ กึ่งๆ เป็นเพื่อนกัน ผมว่ามันจะน่ารัก แต่ว่าผมก็ดูหนังหน้าตัวเองอยู่นะครับ

ได้ข่าวว่าคุณสมปองเคยตกหลุมรัก บุ๋ม ปนัดดา จริงไหม?

ทิดสมปอง : สวัสดีครับพี่บุ๋ม เคยจะจีบครับๆ ผมน่าจะหลุดคำว่าเทคแคร์นะ แต่ไม่น่าจะหลุดถึงขั้นคำว่าที่รัก แล้วพี่บุ๋มก็ตอบไลน์มาว่า หยองนะเฟ้ย อะไรสักอย่าง

พี่บุ๋มรู้จักกับพี่สมปองมากี่ปีแล้ว? (โฟนอิน บุ๋ม ปนัดดา)

บุ๋ม : 10 กว่าปีแล้ว

ทิดสมปอง : 7-8 ปีครับ ตั้งแต่พี่สาวคนเล็กเสีย คือไปออกร้านชำยามเช้า 3 นางสาวไทย พี่บุ๋ม คุณนุ้ย แล้วก็คุณหมิง ชาลิสา ก็สนิทกับพี่บุ๋มคนเดียว มีเบอร์ ก็ได้คุย แล้วพี่สาวคนเล็กผมเสียด้วยอุบัติเหตุ พี่บุ๋มไปเดินแบบหรือไปงานที่โคราช ก็เลยลองชวนดู พี่บุ๋มก็ไป แกก็ไปนอนห้องที่พี่สาวผมที่เสียนั่นแหละ

ห้องน้ำก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บ้านกำลังก่อสร้าง ถมดินไว้ แล้วพี่บุ๋มก็ตื่นมาตี 5 อาบน้ำ บ้านนอกๆ เรา แล้วไปทำกับข้าว ผมเลยพาเขาไปทานข้าวเที่ยง นั่งคุยเจอเขาใส่สร้อยแบบเสาหลักเมือง จังหวัดใดไม่รู้ ก็ทัก แล้วพี่เขาก็ให้แล้วชาวบ้านเขานินทา

บุ๋มรู้มาก่อนใช่ไหมว่าคุณสมปองเขาชอบ เขาหลงรักเรา?

บุ๋ม : ไม่กล้าคิด

แล้วตอนนี้รู้สึกยังไง เขาเปิดใจบอกว่าเขาเคยชอบเรามาก?

บุ๋ม : ก็ขอบคุณ ตอนนั้นด้วยท่าที แต่เราคิดว่าเขาปลื้มเรามากกว่า คิดในแง่บวกไว้ก่อน เพราะเขาใส่ผ้าเหลือง

ถ้าสมมติอนาคตคุณบุ๋ม ปนัดดา โสด ถ้าเขาจีบว่าไง?

บุ๋ม : ว่ากันอีกที

ทิดสมปอง : กินข้าวกันพี่ เราจะไปดินเหนียวกัน ก็อยากดินเนอร์ ทุกครั้งที่พี่บุ๋มเขามีแฟน ผมเคยเจอสามีของพี่บุ๋มไปบรรยาย เจอกันในห้องน้ำแล้วพี่เขาก็ทัก พอพี่บุ๋มมีข่าวกับใคร คบใคร มันก็เจ็บๆ อยู่เหมือนกัน

ทำไมถึงต้องเป็นพี่บุ๋ม?

ทิดสมปอง : อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นเรามีเบอร์พี่บุ๋มคนเดียว

บุ๋ม ปนัดดา ประทับใจอะไรในตัวน้องสมปอง?

บุ๋ม : เขาเป็นคนที่จริงใจ พยายามสร้างสิ่งดีๆ ให้เด็กๆ ก็อยากจะบอกว่าขออนุโมทนา แล้วขอให้นำสิ่งที่ได้จากการเป็นพระสงฆ์นำมาสานต่อในชีวิตประจำวัน

อย่างนี้เรียกสเปกไหม?

ทิดสมปอง : ใช่หมดเลยครับ เพราะตามไอจี ตามอะไรพี่บุ๋ม ตอนนี้ก็ตามอยู่ครับ แล้วทุกครั้งที่เขาเซ็กซี่ เราก็ชอบ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ เราก็ไม่กล้ากดไลค์ตอนนั้นเป็นพระอยู่ครับ คนจะคิดว่าผมเป็นกะเทย เป็นอะไรอย่างนี้

ตอนที่เป็นพระสงฆ์อยู่มีแอบมากดไลค์ไหม?

ทิดสมปอง : ไม่น่าเผลอครับ เลขาฯ ทีมงานจะดุครับ อย่าไปเผลอกดอะไร วางตัว อย่างตอนนี้ผมจะโกนหนวดก็ไม่ได้เพราะว่าขายของอยู่ ผมจะรู้แค่ว่าให้ผมทำอะไร ไปไหน ผมจะรู้แค่นี้ครับ พี่บุ๋มตกลงเราไปทานข้าวกันวันไหนพี่

นอกจากจะชวนทานข้าว อยากบอกอะไรกับพี่บุ๋มบ้าง?

ทิดสมปอง : ก็รักเหมือนเดิม สถานภาพผมว่ามันไม่จำเป็นต้องครอบครองหรอก รักก็คือรัก ประทับใจในความเป็นพี่บุ๋มในความชอบช่วยเหลือคน เลี้ยงเด็กๆ ส่งเด็กๆ เรียน เวลาพี่บุ๋มเขารักใคร ผมไม่อยากเอ่ยชื่อ คือเขาจะถามว่าไปไหนๆ จริงๆ เราเจ็บนะเวลาเขาห่วงคนนั้น

ถ้าน้องสมปองจีบจริงๆ ต้องเล่นกล้ามไหม?

ทิดสมปอง : ผมจะเล่นกล้ามนะ 2 เดือนผมจะมีซิกซ์แพ็กครับ

บุ๋ม : ถ้าได้ก็ดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2280751
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2280751