คนอะไรน่ากลัวเกินมนุษย์ ซาร่า ตอบแซ่บ หลังถูกถาม ความรักครั้งไหนเสียใจที่สุด?


ให้คะแนน


แชร์

ขอไม่รู้จักดีกว่า! ซาร่า คาซิงกินี ตอบแซ่บ หลังถูกถาม ความรักครั้งไหนเสียใจที่สุด? ลั่นเขาไม่เหมาะจะเป็นแม้กระทั่งจะเป็นเพื่อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแซ่บ “ซาร่า คาซิงกินี” แม้ที่ผ่านมาจะเจอกระแสดราม่าถาโถมสักเท่าไร แต่เธอขอข้ามผ่านตั้งใจเลี้ยงดูและให้ความรักอย่างเต็มที่กับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” และลูกสาว “น้องเอมมิลี่”

ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี เปิดโอกาสให้แฟนคลับถามคำถามเรื่องที่อยากทราบในไอจีสตอรี่ จนกระทั่งมีแฟนคลับคนหนึ่ง เข้ามาถามคำถามว่า “พี่ซาร่า พี่จะมีการพูดถึงเหตุการณ์ที่หลายๆคนเข้าใจผิดมั้ยคะ เห็นก่อนหน้านี้พี่บอกว่าจะอธิบายอยู่”

ด้าน ซาร่า เข้าตอบกลับว่า “พูดค่ะ เมื่อถึงเวลาที่ควร ตอนนี้มีความสุขกับการพักผ่อนกับลูกๆ enjoy ทุกอย่าง มีเคสฟ้องร้องหมิ่นประมาทไปหลายท่าน ถึงเวลานั้นความจริงจะปรากฏค่ะ มีคนถามว่าที่ผ่านมาอดทนมาตั้งนาน จะมาพูดอะไร พูดทำไมต้องย้อนกลับไปว่า แล้วทำไมเราต้องอดทนให้คนมารังแกไม่จบไม่สิ้น เราไม่ทนค่ะ ไม่ใช่เรื่อง พวกคุณที่รังแกครอบครัวคนอื่นสิ ถึงหยุดพฤติกรรมที่ไม่น่ารัก”

ในขณะที่ แฟนคลับอีกราย เข้ามาถามคำถามว่า “ความรักครั้งไหนที่แม่คิดว่า แม่เสียใจที่สุดคะ” จากนั้น ซาร่า ตอบกลับแซ่บไม่เบาว่า “เสียใจที่เลือกผู้ชายแบบนี้มาอยู่ในชีวิต ไม่ได้เสียใจที่เลิกกัน เสียใจที่ได้รู้จักมากกว่า เขาไม่เหมาะจะเป็นแม้กระทั่งจะเป็นเพื่อน หากย้อนเวลาไปได้ ขอไม่รู้จักดีกว่าค่ะ คนอะไรน่ากลัวเกินมนุษย์”

ขอบคุณอินสตาแกรม sarahcasinghini

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818040
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818040