บันเทิง – ‘มิ้นต์’คลั่งรักแพ้คู่‘ใหม่-เต๋อ’ ไม่ได้ถ่ายปฏิทินช่อง3-ผ่านจุดนอยด์


ให้คะแนน


แชร์

‘มิ้นต์’คลั่งรักแพ้คู่‘ใหม่-เต๋อ’ไม่ได้ถ่ายปฏิทินช่อง3-ผ่านจุดนอยด์ – “ก็นิดนึง บรรยากาศมันได้ค่ะ” นางเอกสาว ‘มิ้นต์’ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เผยในงาน Amazing Thailand Countdown 2022 ถึงทริปไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม ‘ภูผา เตชะณรงค์’ ที่มีภาพสวีตทำให้โดนแซวกันมากมาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แข่งกันหวานกับใหม่(ดาวิกา) เต๋อ(ฉันทวิชช์) “ไม่หรอกค่ะ คู่หนู 10 กว่าปีแล้ว เป็นเหมือนเพื่อนแล้ว”

แคปชั่น pp คืออะไร “ก็ภูผา ไงคะ ดูเราคลั่งรักอยู่เนอะ คู่โน้นคลั่งรักกว่านะ น้อยกว่าคู่โน้น เขาก็ น่ารัก พี่เต๋อเขาเทกแคร์ดี น่ารักมากๆ”

คู่เราล่ะ 10 ปีแล้ว ถึงเวลามีข่าวดีหรือยัง “ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลยจริงๆ มันอยู่กันด้วยความเป็นเพื่อน อนาคตยังไม่ได้คุย ทุกครั้งที่คุยเราก็รู้สึกไม่ได้โตถึงขั้นนั้น”

ถ้าวันนึงเขาเซอร์ไพรส์ขึ้นมา “ไม่ได้ เราต้องคุยกันก่อน เป็นเรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องที่ยังไกลไป การมีครอบครัวต้องเตรียมพร้อม มิ้นต์ก็เหมือนหัวหน้าครอบครัว น้องยังเรียนไม่จบ หลายองค์ประกอบค่ะ”

สัญญาช่อง 3 ยังอยู่ไหม “ยังอยู่ค่ะ เหลือไม่มาก ปฏิทินช่องไม่มีเรา อันนี้ต้องถามผู้ใหญ่ คุยกันกับเพื่อนที่ไม่มี ก็ไม่เป็นไร”

นอยด์ไหม ไม่มีภาพในปฏิทินช่อง “เฉยๆ แล้วค่ะ เราเจอมาหลายอย่างในชีวิต ความนอยด์ เราก้าวข้ามผ่านมาหลายอย่างแล้ว จนมันเฉยๆ ค่ะ ถามว่าเคยมีไหม คนเรามันต้องมี แต่พอถึงวันนึงเราอยู่ด้วยความเข้าใจ จะเข้าใจเองค่ะ”

มองอนาคตไงบ้าง “ปีนี้โฟกัสการทำธุรกิจและต่อปริญญาโท ที่จุฬาฯค่ะ ละครก็เพิ่งจบไปเราจะรับเรื่องที่รู้สึกว่าเราต้องเลือกรับ งานบ้างแล้ว จะรับงานที่มีคุณภาพสำหรับเราค่ะ”

มีคนทาบทามรึยัง “มีถามมาเรื่อยๆ ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนนะคะ”

ยืนยันว่ายังอยู่ช่อง 3 “ใช่ค่ะ ณ ตอนนี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818575
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818575