“พีพี กฤษฏ์” ติดโควิด-19 เข้ารักษาตัวแล้ว! “บิวกิ้น” และ “ไอซ์ พาริส” อยู่ในช่วงกักตัว


ให้คะแนน


แชร์

“พีพี กฤษฏ์” ติดโควิด-19 เข้ารักษาตัวแล้ว! “บิวกิ้น” และ “ไอซ์ พาริส” อยู่ในช่วงกักตัว

วันที่ 06 ม.ค. 2565 เวลา 10:41 น.

“พีพี กฤษฏ์” ติดเชื้อโควิด-19 ด้าน “บิวกิ้น” และ “ไอซ์ พาริส” ผลเป็นลบ แต่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง

ล่าสุดทางค่าย นาดาว ออกมาประกาศว่านักแสดงและนักร้องวัยรุ่นหนุ่ม “พีพี กฤษฎ์” ได้ติดเชื้อโควิด-19 จากทีมงานฟรีแลนซ์ และตอนนี้ทาง “พีพี” ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว โดยทางค่ายได้แจ้งประกาศอย่างเป็นทางการมีข้อความดังนี้

“เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางนาดาวได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัดนาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฎ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19 พีพี กฤษฎ์ จึงกักตัวและเฝ้าระวังตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันการติดเชื้อ COVID-19 พีพี จะอยู่รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลทันที

พีพี และนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้มีความเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับ พีพี ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของ พีพี ทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี

และในส่วนของ บิวกิ้น และ ไอซ์ ทางค่ายนาดาว แจ้งว่าทั้งสองคนได้ตรวจ ATK ในวันนี้ ( 5 ม.ค.) ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ และทั้งสองคนจะเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยโดยการกักตัวและ ตรวจ ATK ทุกวันต่อจากนี้จนกว่าจะมั่นใจไม่พบเชื้อ และตรวจ RT-PCR ยืนยันเป็นลำดับต่อไป”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/672360
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/672360