รักแม่ลีน่า! กานต์ ขอบคุณ ‘ลีน่าจัง’ ไม่เคยทอดทิ้ง เผยความในใจ ลั่นรอเค้ากลับมา


ให้คะแนน


แชร์

รักแม่ลีน่า! กานต์ วิภากร ขอบคุณ ลีน่าจัง สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกครั้งที่มีปัญหาหนัก-ไม่เคยทอดทิ้งเลย เผยเสกได้ส่งคลิปนี้ไปให้ลูกแล้ว ลั่นกานต์ก็จะรอเค้ากลับมา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร โพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายตัวเองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ถึงปมเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิต เงินสดสกุลต่างๆ พร้อมกับทวงรถคืนจากลูกชายนั้น

ก่อนที่ เสือ แฟนสาว และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย ลูกอีกคนหนึ่งของ กานต์ และทนายความ ได้เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครองทั้ง 3 คน และไม่ให้ส่งคนติดตาม

ในขณะที่ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรยา นักธุรกิจ ทนายความ อดีตหัวหน้าพรรคมหาประชาชน ออกมาอัดคลิปเตือนสติ “เสือและกวาง” ลูกของกานต์ทั้งสองคน ในฐานะคนเป็นแม่ โดยมีใจความว่า อย่าทำร้ายพระในบ้าน ถ้าคิดว่าคุณแม่ป่วยจริง ควรเข้าไปดูแลแม่และพาท่านไปหาคุณหมอ ไม่ใช่ไปเอาเข้าศาลหรือขึ้นศาล

ล่าสุด (6 ม.ค.65) ในอินสตาแกรมของ กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพวิดีโอที่ ลีน่า ออกมาเตือน “เสือ-กวาง” พร้อมเขียนข้อความเผยความในใจขอบคุณ “ลีน่าจัง”

โดยมีข้อความว่า ขอบคุณแม่ลีน่าสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่คอยดูกานต์ตลอดมา ทุกครั้งที่กานต์มีปัญหาหนัก แม่ลีน่าไม่เคยทอดทิ้งเลย ขอบคุณมากนะคะ เสกได้ส่งคลิปนี้ไปให้ลูกเมื่อวานนี่คะ มันเป็นวิบากกรรม กานต์ก็จะรอเค้ากลับมา ไม่ว่าจะยังไง ขอบคุณอีกครั้งนะคะ รักแม่ลีน่าคะ #เดี๋ยวพรุ่งนี้เค้าก็กลับมาTT #อย่าทำร้ายพระในบ้าน”

ขอบคุณอินสตาแกรม wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818558
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818558