"วุ้นเส้น" เผยปีที่ผ่านมาเดินสายมูเพื่อช่วยธุรกิจ โฟกัสความรักเป็นเรื่องรอง


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจาก ในปีที่ผ่านมายอดขายธุรกิจเป็นไงบ้าง?

“ปีที่ผ่านมาคืออยากให้ยอดทะลุกว่านี้ เราก็อยากให้มันดีกว่านี้ ถือว่าเราก็ยังรอดกลับมาเพื่อทำปีนี้ให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ขอปังๆเลยค่ะ เพราะทีมเราขยายใหญ่ขึ้น มีคนมาช่วยงานเยอะขึ้น โตขึ้นตามที่หวังไว้ ไม่ได้ทำเล่นๆ”

ต้องเสริมความปังด้วยการมูด้วยใช่มั้ย?

“เรียกว่ามันเป็นกำลังใจมากกว่า มันก็เป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ว่าเวลาเราไปเราจะได้จากที่ไหนบ้าง แต่มันเป็นเหมือนกำลังใจ เป็นเหมือนแรงศรัทธามากกว่า ไม่ท้อต่อการทำงานหนัก”

“ถ้าจริงๆก็หนักมากเลยนะ ปกติก็ไม่ได้ไปเยอะมาก แต่มีโอกาส ได้พี่มดดำพาไป ทีมงานพาไป เลยรู้สึกว่าทุกอย่างที่เวลาเราไปไหน เป็นโชคชะตาและดวงที่ได้ไปที่นี่”

แรงศรัทธานี้มีผลต่อชีวิตเรายังไงบ้าง?

“จริงๆในเรื่องส่วนตัวแฮปปี้ดี แต่ในเรื่องธุรกิจก็มีจุดหมายที่ไกลกว่าตอนนี้ หลักๆเลยที่วุ้นไปขอก็ธุรกิจอย่างเดียว เราขอก็ไม่เสียหายอะไร จริงๆเป็นความตั้งใจและขยันของเราเอง”

แจกโบนัสเลยมั้ย?

“ปีที่เพิ่งผ่านมานี้ก็แจก พนักงานก็ยิ้มกันหมดแล้วนะ แต่ไม่ถึงขนาดสองปีที่แล้ว หลังจากโควิดทุกคนก็กังวล สุดท้ายก็ผ่านมาได้ แฮปปี้มาก”

เห็นว่ามีแจกกล่องสุ่มตามเทรนด์ฮิต?

“มีค่ะ ก็ตามเทรนด์ ทุกคนทุกแบรนด์ก็ทำกันหมดเลย เราก็เห็นคนไทยชอบ ก็ชอบเสี่ยง”

จะดราม่ามั้ยกล่องสุ่ม?

“ไม่ดราม่าหรอก จะดราม่าก็ดราม่ากันหมด มันเป็นของขวัญมากกว่า”

แสดงว่าของก็มีค่าสุดๆ?

“เอาจริงๆไม่ได้ทำเยอะ ทำทั้งทีก็ต้องดี เราไม่สามารถพูดได้ เพราะแต่ละคนก็คาดหวังของไม่เหมือนกัน วัดไม่ได้ ขอให้ทุกคนที่ได้แฮปปี้แล้วกัน”

ล่าสุดเรากลายเป็นทาสแมวแล้ว เลี้ยงแมวแล้วใจเย็นขึ้นมั้ย?

“จริงๆแมวเนี่ย ปกติวุ้นไม่เลี้ยงสัตว์เลย เลี้ยงตั้งแต่เด็ก แล้วก็ไม่เลี้ยงเลย พอเลี้ยงแล้ว ช่วยทำให้เราสบายใจขึ้น กลับบ้านต่อให้เล่นกับเราหรือไม่เล่น แค่เราเห็นความน่ารักของมันก็แฮปปี้แล้ว”

ทำงานหนักจนถึงวันปีใหม่ หวานใจว่าไงบ้าง?

“ก็ดีค่ะ ทำงานเข้าใจกันอยู่แล้วค่ะ”

ปีนี้มีเป้าหมายความรักยังไงบ้าง?

“จริงๆเราไม่ได้โฟกัสขนาดนั้น ก็โฟกัสแล้วก็จะกดดัน ก็เป็นธรรมชาติไป ยังไม่มีไปฉลองอะไร ค่อยว่ากัน เดี๋ยวก็คงมีบ้างแหละ เราก็ให้เวลาตัวเองบ้าง ไม่มีการบ่นเกิดขึ้น ถือว่าโอเค จริงๆเป็นคนชิลชิลทั้งคู่ ทำหน้าที่ตัวเองไปเรียกว่าสบายใจค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2280611
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2280611