ลูกหนัง ศีตลา เปิดใจดราม่าครั้งแรก เผยยังเด็กไม่เข้าใจการเมืองอย่างถ่องแท้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ม.ค. 2565 11:57 น.

จากกรณีของ ลูกหนัง ศีตลา ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวง H1-KEY เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีของค่าย GLG (Grandline Group) จนทำให้เกิดดราม่าร้อนๆ ในประเทศไทย ถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับปมการเมืองที่คุณพ่อ ตั้ว ศรัณยูเคยไปเคลื่อนไหวทางการเมืองอันนำไปสู่รัฐประหารถึง 2 ครั้ง ซึ่งมีภาพของ ลูกหนัง ไปร่วมม็อบดังกล่าวด้วย

และล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ allkpop ได้รายงานว่า H1-KEY วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มี ลูกหนัง ร่วมเป็นสมาชิก ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว Athletic Girl เป็นครั้งแรก และลูกหนัง ได้เปิดใจประเด็นดราม่าต่อหน้าสื่อมวลชนเกาหลีเป็นครั้งแรก โดยบอกว่า

“ฉันต้องการชี้แจงว่าฉันไม่ได้แสดงจุดยืนทางการเมืองใดๆ ตอนนั้นฉันยังเด็กมาก ตอนที่พ่อของฉันเข้าร่วมกับการประท้วงฯ ฉันยังไม่เข้าใจสถานการณ์นั้นอย่างถ่องแท้ อย่างไรก็ตาม ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนชาวไทยทุกคนจะอยู่ร่วมกันอย่างสันติแม้จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน”

หลังจากที่ ลูกหนัง ได้ชี้แจงในประเด็นดังกล่าว ส่งผลให้ #แบนลูกหนัง #SITALA ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง ถูกวิจารณ์กันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2281166
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2281166