จะร้องแล้ว หนูเล็ก ใจสั่น น้ำตาจะไหล บอกลารถคันโปรด ลั่นขอโทษที่ต้องขายเธอ


ให้คะแนน


แชร์

จะร้องแล้ว! หนูเล็ก ก่าก๊า ใจสั่น น้ำตาจะไหล จำต้องบอกลาขายรถหรูคันโปรด ลั่นเป็นรถคันเดียวที่ขับแล้วชอบที่สุด-ฉันขอโทษที่ต้องขายเธอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ว่าจะตัดสินใจขายเป็นเรียบร้อย แต่บางครั้งหลายคนก็มีความรู้สึกใจหายและใจสั่น เมื่อต้องถึงเวลาบอกลาของรัก ที่อยู่กับเราเป็นเวลานาน ซึ่งวันหนึ่งต้องขายไปจริงๆด้วยเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคน

เช่นเดียวกับ หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี จำต้องบอกลารถหรูคันโปรด เพราะ ได้ขายรถให้กับเต็นท์รถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว หนูเล็ก เปิดใจด้วยน้ำตาคลอว่า “เขามารับรถแล้ว รู้สึกใจสั่นๆ ไม่อยากขาย ซึ่งเป็นคันแรกที่ตื้นตันมากจะร้องแล้วเนี่ย แต่เราต้องไปตามความฝัน ต้องทำใจ ก่อนที่ หนูเล็ก จะถามทางเต็นท์รถว่า จะโอนเงินคืนได้ไหม ก่อน ทางเต็นท์รถ ตอบกลับว่า ไม่ได้ครับผม”

พร้อมกันนี้ เจ้าตัว เขียนแคปชั่นเล่าถึงความรู้สึกอีกว่า “ใจสั่น น้ำตาจะไหล เป็นรถคันเดียวที่ขับแล้วชอบที่สุด นิ่มหนึบ เเรง เบา ดีทุกอย่าง ตั้งแต่ที่ขับรถมา แต่แค่ต้องการรถสีแดงโดยไม่ต้องไป wrap สีแดงเท่านั้นเอง ฉันขอโทษที่ต้องขายเธอ ขอบคุณที่มาอยู่ด้วยกัน ขอให้เจอเนื้อคู่นะ

ไปซื้อกันได้นะทุกคนที่ ร้าน BD best deal ติดต่อคุณแอร์ หล่อน่ารักมากๆ ถ้าจะซื้อศูนย์ เบนซ์สวนหลวง ก็ต้องติดต่อคุณอร ดูแลดีที่สุด ขายรถมา4 คัน ปวดใจที่สุดคือคันนี้จริงๆทุกคน”

ขอบคุณอินสตาแกรม nulek_gaga

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818752
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6818752