เปิดวาร์ป นางงามขาร็อก “เนิส ดุสิตา” จุดไฟร็อก แจ้งเกิดพิธีกร OVERDRIVE LIVE


ให้คะแนน


แชร์

เปิดวาร์ปนางงามขาร็อก “เนิส ดุสิตา” ดีกรีรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 จุดไฟร็อก แจ้งเกิดบทบาทพิธีกร OVERDRIVE LIVE

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ผ่านการเฟ้นหาแชมป์สายร็อกมาหลายสัปดาห์ ดีกรีความเข้มข้นยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ รายการ “OVERDRIVE LIVE” ซีซั่นแรก ROCK DREAM TEAM THE BATTLE ทางช่อง 7HD กด 35 ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. นอกจากความร้อนแรงของการค้นหาแชมป์แล้ว ออร่าของพิธีกรสาว “เนิส” ดุสิตา ทิพโกมุท ก็พุ่งแรงไม่แพ้กัน กับเสน่ห์ของสาวสวยสายร็อก ที่ทำเอาแฟนๆ ร้องว้าว ถึงขั้นต้องตามไปเปิดวาร์ป

“เนิส” ดุสิตา ทิพโกมุท เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss Thailand World 2019 ที่โดดเด่นด้วยความสามารถด้านดนตรี ถูกยกให้เป็น “นางงามขาร็อก” เคยสร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชี่ยลด้วยการโซโล่กีตาร์เพลง “Run the World” ของนักร้องดัง “บียอนเซ่” จนหนุ่มๆ ขาร็อกต้องยกนิ้วให้

อีกมุมหนึ่งของ “เนิส” เป็นครูอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลดุสิต และด้วยความที่มีใจรักในดนตรี ทำให้รู้ว่าดนตรีช่วยเหลือคนได้ จึงเรียนต่อปริญญาโท คณะดุริยางคศิลป์ สาขาดนตรีบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล

“เนิส” โดดมารับอีกหนึ่งบทบาท พิธีกรรายการ OVERDRIVE LIVE โดยเจ้าตัว เผยว่า “พอได้ลองทำงานพิธีกรแล้วสนุกนะคะ เหมือนเราได้เล่าเรื่องจริงๆ เนิสก็จะถามก่อนว่าคิวนี้ต้องพูดถึงอะไร แล้วเราก็จะกึ่งๆ ด้นสดไป คือเอาแค่ไอเดียหลักๆ มา แบบนี้เนิสรู้สึกสบายใจกว่าการท่องสคริปต์ ซึ่งพี่นก บริพันธ์ จะให้คำแนะนำเยอะค่ะ จะสอนว่าการที่เราเหมือนเป็นเจ้าของรายการ เหมือนเรากำลังเล่าเรื่องให้คนดูฟัง เราต้องทำให้เรื่องของเราน่าสนใจ ต้องเล่าด้วยความรู้สึกอยากเล่าจริงๆ คีย์เวิร์ดตรงนี้แหละทำให้เราตีโจทย์ได้”

“จริงๆ เนิสเป็นคนสื่อสารด้านภาษาได้ค่อนข้างดี แต่จะมีความเป็นทางการ คือเนิสเป็นครูอนุบาลด้วยที่โรงเรียนของที่บ้าน โตมากับโรงเรียนแล้วมาเป็นนักดนตรีบำบัดอีก ก็จะมีความเป็นทางการนิดนึง เลยต้องมาปรับในความเป็นกันเองกับวัยของเรา ตรงนี้เป็นงานร็อคก็จะสัมพันธ์กับกลุ่มวัยรุ่น เป็นอีกความท้าทาย แต่พอพี่นกตีโจทย์มาให้ก็เหมือนเราเอาอุปสรรคนั้นออกไป แล้วเอาความเป็นตัวตนเราซึ่งเป็นร็อคเกอร์อยู่ด้วยมาใส่ลงไปได้”

“ทุกครั้งที่เนิสได้รับโอกาส จะคิดว่าโอกาสมีครั้งเดียว เราต้องทำให้ดีที่สุด ก็จะคาดหวังประมาณหนึ่ง แต่พอเราได้เริ่มทำ ก็ค่อยๆ ลดความเกร็งลงไป แล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะได้งานต่อไป แต่ที่คาดหวังคือครั้งนี้ทำให้ดีที่สุด แล้วต่อไปในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นก็เป็นอีกเรื่องนึง”

นางงามขาร็อก ฝากถึงบทบาทพิธีกรว่า “เนิสทำทุกอย่างด้วยใจที่รักเสียงดนตรี และเรารู้ว่าดนตรีมันเป็นแพสชั่น และมีประโยชน์กับคนอื่นด้วย ก็ฝากความรักของเราเอาไว้ เราทำเพราะใจรัก และไม่ได้คาดหวังอะไร ทำจากใจล้วนๆ ก็ฝากความจริงใจไว้ให้กับทุกคนด้วยค่ะ และติดตามเนิสก็ได้ทางไอจี dusita.tipgomut เฟซบุ๊ก @NurseDusita ค่ะ”

งานนี้ บ.เซเว่นสตาร์สตูดิโอ ผู้จัดสายดนตรี การันตี “เนิส ดุสิตา” พร้อมแจ้งเกิดเป็นพิธีกรน้องใหม่สายร็อก!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819146
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819146