กานต์ โพสต์ร่ายยาว ขอโทษ กรรชัย รับผิดเองทุกอย่าง วอนขอให้โอกาส-ขอร้อง


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ โพสต์ร่ายยาว ขอโทษ ‘หนุ่ม กรรชัย’ อภัยให้กานต์ด้วย ยอมรับผิดเองทุกอย่าง วอนขอให้โอกาสเสือด้วย-ขอร้อง รักเค้าเหมือนเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร โพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายตัวเองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ก่อนที่ เสือ แฟนสาว และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย ลูกอีกคนหนึ่งของ กานต์ และทนายความ ได้เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครองทั้ง 3 คน และกานต์ไม่ให้ส่งคนติดตามนั้น

จากนั้นเมื่อวันที่ (4 ม.ค.65) เสือ เสฏกานต์ และดรีม แฟนสาว มาเปิดใจในรายการโหนกระแส ที่มีพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ดำเนินรายการ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ซึ่งต่อมา (5 ม.ค.65) หนุ่ม กรรชัย เผยผ่านรายการหนึ่งว่า กานต์ได้ส่งข้อความเป็นคลิปเสียงมาหา โดยมีใจความว่า “ขอบคุณนะขอโทษที่เคยด่าพี่ เพราะว่ากานต์ก็เป็นแบบนี้ ถ้าเขาอยากให้ไปตรวจก็ไปตรวจเลยอาทิตย์นี้ไม่รู้จะสู้ไปทำไม เพราะ ทุกครั้งที่เกิดกระแสโจมตี กานต์ก็สู้ตลอดไม่ยอมแพ้ แต่ครั้งนี้ก็บอกไปแล้ว ยอมแพ้เพราะว่า มันไม่มีประโยชน์ที่ชนะลูก ตั้งแต่เรารู้ว่าเราท้อง ก็แพ้อยู่แล้ว ”

ล่าสุด (6 ม.ค.65) กานต์ วิภากร ออกเคลื่อนไหวไอจีอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอที่ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดผ่านรายการหนึ่ง พร้อมข้อความร่ายยาว ขอโทษและขอบคุณพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองผิดเองทุกอย่าง และ ‘เสือ’ ไม่ได้เนรคุณ ถ้าจะผิดก็ผิดที่กานต์กับเสก พร้อมวอนขอโอกาสให้ลูกชายด้วย

โดยมีข้อความว่า “ขอบคุณมากคะพี่หนุ่ม กรรชัย ที่จดจำคำพูดของกานต์คนที่แสนดื้อที่สุด ขอโทษพี่มากเลยนะคะกับอะไรที่กานต์ทำโง่ๆ เด็กน้อยมากเลยกานต์ อภัยให้กานต์ด้วยคะ และกานต์ก็ยังคงขอยืนยันคำเดิมว่า “ฝากเสือด้วยนะคะ” เค้าไม่ได้เนรคุณอะไรแต่เพราะกานต์เลี้ยงลูกแบบตะวันตกมากไป เลยอาจไม่เข้าใจวัฒนธรรมไทย ซึ่งเค้าไม่ได้เนรคุณแต่แค่เค้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆคะ

ถ้าจะผิดก็ผิดที่กานต์กับเสกที่เห็นแก่ตัว ครอบครัวแตกแยก ไม่รู้จักอดทนให้มาก เพราะสิ่งนี้มันทำร้ายหัวใจดวงน้อยๆของลูกๆทุกคน อยากฝากถึงพ่อแม่ทุกคน ประคับประคองครอบครัวไว้ให้รอด เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะได้ไม่เสียใจภายหลังนะคะ

และขอโอกาสและเวลาให้เสือด้วยนะคะ อย่าเพิ่งรีบตัดสินเค้าว่าแบบนั้น เราผิดทุกอย่าง เค้าไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับจารีตประเพณีธรรมเนียมไทย ขอเวลา ขอโอกาสให้เค้าด้วยคะ กานต์ผิดเองทุกอย่าง

แต่กานต์จะเสียใจหนักมากกว่าถ้าชีวิตเค้าต้องพังเพราะ เรื่องที่กานต์เลี้ยงลูกผิดเอง ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ขอร้องค่ะ รักเค้าเหมือนเดิม เดี๋ยวเค้าก็กลับมาคะ ขอบคุณมากนะคะ ขอโทษ!! #เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอผิดที่ฉันนั่นดูแลเธอไม่ได้”

ขอบคุณอินสตาแกรม wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819301
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819301