“มิกค์ ทองระย้า” ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7 สี แจ้งข่าวด่วน พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมอัปเดตอาการป่วย โก้ วศิน ที่เข้ารักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 6 มกราคม 2565 ต้นสังกัดช่อง 7 สีออกมาแจ้งข่าวด่วน พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา

โดยช่อง 7 ได้แจ้งข่าวลงในช่องทางโซเชียล ข้อความว่า “จากที่ มิกค์ ทองระย้า นักแสดงช่อง 7HD เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และได้รับแจ้งผลตรวจในวันนี้ (6 มกราคม 2565) พบว่ามีการติดเชื้อ (Positive) และอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดยมิกค์ได้ทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมาให้ทุกคนตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานของมิกค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวจนหายเป็นปกติ”

นอกจากนี้ได้อัปเดตอาการของพระเอกในสังกัดอีกคน อย่าง โก้ วศิน ที่ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในช่วงการรักษาตัว “ในส่วนของ โก้ วศิน ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้อาการโดยรวมปกติ มีอาการไอเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน และกักตัวจนกว่าจะครบกำหนด

โดยงานของโก้ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะกลับมารักษาหายดีเช่นกันขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป”

ท่ามกลางแฟนๆ ของทั้งคู่ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819130
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819130