บุ๋ม ตอบแล้วหลัง ทิดสมปอง เปิดใจแอบชอบ โสดแล้วมาจีบจะว่าไง


ให้คะแนน


แชร์

เวลามีข่าวกับใครมันก็เจ็บรักก็คือรักพี่ทิดเขินจนตัวม้วน บุ๋ม ตอบแล้วหลัง ทิดสมปอง เปิดใจแอบชอบ โสดแล้วมาจีบจะว่าไง ประกาศจะเล่นกล้ามอีก 2 เดือนผมจะมีซิกซ์แพ็ก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังเปิดใจแอบชอบบุ๋ม ปนัดดา กลางรายการดัง คุยแซ่บShow ทางรายการต่อสายวิดีโอคอลเซอร์ไพรส์ ทิดสมปอง นครไธสง โดยเปิดใจ บุ๋ม ปนัดดา ย้อนอดีตความสนิทสนมกันได้อย่างไรเหตุการณ์เกือบ 10 ปี จนพี่ทิดเขินหนัก

โดย ทิดสมปอง ย้อนเรื่องราวยอมรับเคยจะจีบผมน่าจะหลุดคำว่าเทคแคร์นะ แต่ไม่ได้บอกที่รัก พี่บุ๋มก็ตอบไลน์มาว่า หยอง(สยอง)นะเฟ้ยอะไรสักอย่าง

ถามว่าตกหลุมรักจริงไหม ทิดสมปอง เล่าว่า ไปออกรายการร้านชำยามเช้า เจอ 3 นางงาม บุ๋ม ปนัดา , นุ้ย สุจิรา และ หมิง ชาลิสา แต่สนิทกับพี่บุ๋มคนเดียว มีเบอร์ด้วย

พี่สาวคนเล็กเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต พี่บุ๋มไปทำงานที่โคราชเลยลองชวนดู พี่บุ๋มก็ไปก็ไปนอนที่ห้องพี่สาวผม ห้องน้ำก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กำลังก่อสร้างถมดิน พี่บุ๋มตื่นตีห้ามาอาบน้ำแบบบ้านนอก ทำกับข้าว เห็นเขาใส่สร้อยพระหลักเมือง พอทักพี่เขาก็ให้ ชาวบ้านก็นินทา

เมื่อถามบุ๋มรู้ไหมว่าสมปองหลงรัก บุ๋ม ตอบว่าไม่กล้าคิด (เขาเปิดใจว่าชอบเรามาก) บุ๋ม ยกมือไหว้ขอบคุณ ที่บอกว่าชอบไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่ด้วยท่าทีเขาปลื้มเรามากคิดในแง่บวกไว้ก่อน ว่าเขาใส่ผ้าเหลือง

ถามว่าอนาคตถ้าบุ๋มโสดถ้าเขาจีบว่าไง บุ๋ม ตอบว่า ว่ากันอีกที ทิดสมปอง ยิ้มใหญ่ บอกติดตลกด้วยว่า ไว้ไปดินเหนียวกัน (ดินเนอร์) ผมเคยเจอสามีพี่บุ๋ม ตอนไปบรรยาย พี่เขาก็ทัก เวลาพี่บุ๋มมีข่าวกับใคร มันก็เจ็บๆอยู่เหมือนกัน

เมื่อถามบุ๋มประทับใจอะไรในตัวสมปองบ้าง บุ๋ม กล่าวว่า เขาเป็นมีความพยายามตั้งใจจริงใจ พยายามสร้างสิ่งดีๆให้กับเด็กๆ ที่เขาทำไว้ ขออนุโมทนาสิ่งที่เขาตั้งใจน้อมนำสิ่งที่ร่ำเรียนมาตอนเป็นพระสงฆ์มาใช้ในชีวิตให้มีแต่ความเจริญต่อไป

พี่บุ๋มเป็นสเป๊กทุกอย่าง ตามไอจีอยู่ ตอนเขาเซ็กซี่เป็นพระอยู่ไม่กล้ากดไลก์ เราชอบแต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ รักพี่บุ๋มเหมือนเดิม สถานภาพอะไรไม่จำเป็นต้องครอบครอง รักก็คือรักในความเป็นพี่บุ๋ม ชอบช่วยเหลือคน เลี้ยงเด็กๆ ส่งเด็กๆเรียน ตอนที่เขาห่วงคนนั้นคนที่แข่งรถเราก็เจ็บนะ

สมปอง ประกาศด้วยว่าผมจะเล่นกล้ามอีก 2 เดือนผมจะมีซิกซ์แพ็ก เมื่อถามบุ๋มต้องเล่นกล้ามไหม บุ๋มหัวเราะหนักตอบว่า ได้ก็ดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819270
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819270