ฮั่นเเน่! “อาเล็ก-โบว์” ไม่ลงภาพคู่ เเต่ก็ดูออกไปสวีทหวานพิพิธภัณฑ์


ให้คะแนน


แชร์

ฮั่นเเน่! “อาเล็ก-โบว์” ไม่ลงภาพคู่ เเต่ก็ดูออกไปสวีทหวานพิพิธภัณฑ์

        ถึงจะยังไม่เรียกว่าแฟน แต่ความสัมพันธ์ก็คืบหน้าขึ้นเรื่อยๆแล้ว สำหรับคู่พระนางช่อง 3 “อาเล็ก ธีรเดช” และ “โบว์ เมลดา” เพราะก่อนหน้านี้ก็พากันไปแอ่วเหนือ แถมยังพาทั้ง 2 ครอบครัวไปเที่ยวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย

อาเล็ก โบว์

อาเล็ก โบว์

         ล่าสุด “อาเล็ก” และ “โบว์” ได้ลงรูปที่เดินเที่ยวชมภาพวาดและงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ลงภาพคู่แบบให้เห็นกันแบบชัดๆ แต่ก็ลงภาพในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งไม่บอกก็พอจะเดาออกมาว่าแอบไปสวีทหวานที่นี้มาแน่ๆ

อาเล็ก โบว์

           โดย “โบว์” ได้ลงภาพที่ตัวเองกำลังยืนดูภาพวาดท้องฟ้าขนาดใหญ่อยู่กลางห้อง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ภาพที่ชอบที่สุดตั้งเเต่เกิดมาเยยง่า”

อาเล็ก โบว์

           ซึ่งก็มีแฟนๆแห่มาคอมเมนต์เพียบ เช่น อยากเห็นคนหลังกล้องบ้างอะค่ะ,ชอบเพราะคนที่ถ่ายให้ด้วยช่ายม้ายย,ต้องมีพระเอกมายืนข้างๆนะพี่โบว์ อารมณ์แบบในซีรี่อะ,ลงรูปติดๆกันเลยกับหวานใจ,งือออไปกับใครน้าาาา ฯลฯ

อาเล็ก โบว์

          ส่วน “อาเล็ก” ก็เจอแซวยับไม่แพ้กัน ขนาดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เคยสนใจอะไรแบบนี้ด้วยเหรอ งงจังเลย” ด้านแฟนคลับก็ไม่แผ่วขอแซวเล็กๆน้อยๆให้หัวใจกระชุ่มกระชวยกันบ้าง เช่น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าไปกับหวานใจใช่มั้ยพี่เล็ก,มีรูปคู่บ้างก็ได้ ไม่ว่าหรอกค่ะ 555,ตากล้องฝีมือดีมาก โพสต์ติดกันเลยน้าาา,สลับกันถ่ายแหละ,คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง ฯลฯ

อาเล็ก โบว์

อาเล็ก โบว์

อาเล็ก โบว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109551/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109551/read