ชลบุรีขอโทษ! ไม่ได้ตรวจโควิดทีมงาน ลำไย ไหทองคำ ชี้ขอตรวจแล้วแต่ถูกปฏิเสธ


ให้คะแนน


แชร์

ชลบุรี – เทศบาลเมืองหนองปรือขอโทษ ไม่ได้ตรวจโควิดทีมงาน ลำไย ไหทองคำ ชี้ขอตรวจแล้วแต่ถูกปฏิเสธ จึงไม่ได้ตรวจ เพราะถือว่าเป็นการให้เกียรติกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

6 ม.ค. 2565 – จากกรณีศิลปินสาวคนดัง ลำไย ไหทองคำ เปิดเผยวันก่อนว่า ทีมงานที่เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ มีคนในวงคือนักร้องชายและมือเบส มีอาการเป็นหวัด จึงทำการตรวจโควิด-19 ต่อมาตนเองได้ทำการตรวจหาเชื้อ และพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ด้วยนั้น

ล่าสุด นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศบาลเมืองหนองปรือ จ.ชลบุรี กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า การจัดงานเคานต์ดาวน์ที่ผ่านมามีมาตรการควบคุมโรค จัดทางเข้าทางเดียว อีกทั้งสาธารณสุขตรวจสอบผู้ร่วมงานต้องฉีดวัคซีนอย่างต่ำ 2 เข็ม

ทั้งนี้ในวันดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมกว่า 2,000 คน วันนั้นได้ขอตรวจ ATK ทีมงานนักร้อง ลำไย ไหทองคำ แต่ทางทีมงานไม่ให้ตรวจ เราจึงไม่ได้ตรวจ เพราะถือว่าเป็นการให้เกียรติกัน

ตนยอมรับความผิดในเรื่องการหย่อนยาน ทั้งนี้เขาร้องได้ 2 เพลง ก็หยุด ก่อนมีพิธีการเคานต์ดาวน์ช่วงปีใหม่กับทีมผู้บริหาร ก่อนจะมารู้ว่านักร้องดังติดโควิด-19 จึงได้ตรวจ ATK ผู้บริหาร ทั้งเทศบาลหนองปรือและเทศบาลโป่งก็ไม่พบผู้ติดเชื้อ ซึ่งมีความเป็นได้ว่าทางวงอาจติดเชื้อก่อนหน้านี้

“ผมขอโทษทุกคนที่ไม่รอบคอบการตรวจให้ทุกคน ต่อไปคงจะต้องเข้มงวดในการจัดงานเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กับประชาชน ซึ่งก็แล้วแต่สถานการณ์ในแต่ละช่วงและมาตรการช่วงนั้น” นายวินัย กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819915
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819915