เกิดอะไรขึ้น? เอ็มมี่ แม็กซิม โพสต์ภาพมีน้ำตา เข้าใจละ-กูโง่ ก่อนตอบเมนต์ 


ให้คะแนน


แชร์

เกิดอะไรขึ้น? เอ็มมี่ แม็กซิม โพสต์ภาพมีน้ำตา พร้อมแคปชั่นทำตกใจกันใหญ่ ลั่นเข้าใจละ-กูโง่ ก่อนตอบคอมเมนต์ ด้านเพื่อนๆ-แฟนคลับแห่ให้กำลังใจรัวๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่ เกิดอะไรขึ้นกับสาวสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ผู้จัดการของ เสือ ลูกชายของ “กานต์ วิภากร” ที่จู่ๆโพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ล่าสุด (6 ม.ค.65) เอ็มมี่ แม็กซิม โพสต์ภาพตนเองกับใบหน้าที่มีน้ำตา พร้อมกับข้อความว่า “#เอ็มมี่ไม่เปนกลาง? จุก เจ็บ กูแม่งยอมตาย คอยปกป้องทุกอย่าง OK เข้าใจละ กูโง่ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

ทำเอาเพื่อนๆและชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจ สาวเอ็มมี่ กันแบบรัวๆ อาทิ ทำดีที่สุดแล้วครับ ไม่ถูกใจใครแต่ถูกใจเราก็โอเคแล้ว , ร้องออกมานะ คนดีสู้ , สู้ๆ คุณเอมมี่ และ สู้นะคะเป็นกำลังใจให้คนสวยคนเก่งอย่างเอ็มมี่อย่าร้อง

ในขณะที่มีคอมเมนต์หนึ่ง เผยว่า “หยุดปกป้องคนอื่น แล้วหันมารักตัวเองนะ น้องพี่” ด้าน เอ็มมี่ เข้ามาตอบกลับว่า “สัญญาคะ พอแล้วจริงๆ”

ด้านอีกคอมเมนต์หนึ่ง แสดงความคิดเห็นว่า “หยุด พอ” จากนั้น เอ็มมี่ ตอบกลับอีกว่า พอแล้วคะแม่ ทุกอย่างที่จะไปคุยกับเค้า คำตอบมันคือแบบนี่คะ แม่คงไม่ต้องถามหนูแล้วเนอะ จะมานั่งร้องไห้ เสียใจทำไม งง ทำดีสุดแล้วปะแม่” แต่ภาพที่มีน้ำตานั้นจะมาสาเหตุอะไร งานนี้ต้องรอฟังคำตอบจากปากของสาว “เอ็มมี่”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เอ็มมี่ อมลวรรณ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819899
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6819899