ดีเจมะตูม ยกเลิกแขกร่วมงานบวชหลังโควิดระบาดหนัก หวั่นมีดราม่า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ม.ค. 2565 19:38 น.

หลังจากที่ดีเจดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร โพสต์ภาพเดินสายขอขมาลาบวชกับผู้ใหญ่ทั้งในและนอกวงการ และเตรียมอุปสมบทในวันที่ 9 ม.ค. 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของดีเจหนุ่ม โดยมีคนในวงการบันเทิงตลอดจนแฟนๆ คอมเมนต์อนุโมทนาบุญเป็นจำนวนมาก

แต่หลังจากสถานการณ์โควิดที่เริ่มแพร่ระบาดหนักอีกครั้ง ทำให้ดีเจมะตูมตัดสินใจที่จะยกเลิกการเชิญแขกทุกท่านเข้าร่วมพิธีอุปสมบท โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขอยกเลิกการเชิญแขกทั้งในและนอกวงการที่ลงชื่อมาร่วมงาน พร้อมทั้งกราบขออภัยในความไม่สะดวก อีกทั้งบอกว่าเข้าใจว่าทุกคนอยากมาร่วมบุญด้วย แต่สถานการณ์ตอนนี้ไม่เอื้ออำนวยจริงๆ จึงเอาความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะว่าไม่อยากให้งานบุญของตัวเองมีดราม่าตามมาทีหลัง จึงขอจัดงานเล็กๆ ให้กับบุพการีและครอบครัว

นอกจากนี้มะตูมเขียนข้อความบรรยายคลิปไว้ว่า “!! ประกาศ ยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท!! เนื่องจากสถานการณ์โควิดยังวิกฤติ มะตูมเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของทุกคน เลยตัดสินใจยกเลิกการเชิญแขกทุกท่านเข้าร่วมพิธีอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้

ต้องกราบขออภัยแขกผู้เกียรติทุกท่าน ที่ตั้งใจจะมาร่วมอนุโมทนาบุญกับมะตูมนะครับ มะตูมจะขอจัดเล็กๆภายในครอบครัวแทนครับ และกราบขออภัยในความไม่สะดวกนี้ด้วยนะครับ ถึงเราไม่ได้เจอกัน ก็สามารถอนุโมทนาออนไลน์ได้ครับ เพื่อความสบายใจของมะตูมเองด้วยครับ ยังไงโควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เดินทางไปไหนมาไหนระมัดระวังนะครับ

สุดท้ายขอให้ผลบุญที่มะตูมตั้งใจจะทำนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีแต่ความสุขกาย สุขใจ แคล้วคลาด ปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งปวงครับ สวัสดีปีใหม่ครับ” โดยมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ร่วมอนุโมทนาบุญเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2281685
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2281685