ร้องเพลงเกินครึ่งชีวิต ดาว มยุรีย์ ประกาศลาวงการ ไม่ยึดติดถึงเวลาต้องหยุด


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อถึงเวลาที่ต้องหยุด ตอนไม่มีงานเครียดทุกวันนี้คิดได้แล้ว เคยดังมาแล้วทุกอย่างก็มีหมดแล้ว ดาว มยุรีย์ ประกาศลาวงการ ไม่ยึดติดชื่อเสียง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดาว มยุรีย์ เผยเรื่องงานในตอนนี้ของตนก็เริ่มน้อยลง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะจะถอยออกจากวงการเพลงแล้ว เนื่องจากก็ร้องเพลงมาเกินครึ่งชีวิตแล้ว บวกกับเรื่องอายุด้วย ตนก็เหนื่อยขับรถ เหนื่อยเดินทาง เลยจะต้องรับงานให้น้อยลง หรือไม่รับเลยก็เป็นไปได้

การที่ตนเดินสายธรรม ตนก็ไม่ได้ยึดติดกับชื่อเสียงแล้ว งานจะมีเข้ามาหรือไม่มีก็ได้ แต่เมื่อก่อนนี้เมื่อตอนที่ตนยังไม่เดินทางสายธรรมะ พอไม่มีงานตนก็ฟุ้งเฟ้อ คิดมาก เกิดความเครียด แต่ทุกวันตนคิดได้แล้ว ตนก็เคยดังมาแล้ว ทุกอย่างก็มีหมดแล้ว เมื่อถึงเวลาที่ต้องหยุด ไปทำสิ่งที่เรารักก็ต้องหยุด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อาจจะมีผลงานเพลงปล่อยออกมาให้ฟังอยู่บ้างหรือไม่มีเลยก็ได้

หากถามว่าคิดนานไหมที่ตัดสินใจจะหยุดร้องเพลง เจ้าตัวตอบว่า เพิ่งจะมาคิดในช่วงโควิด เพราะมีความรู้สึกว่าจะต้องถอยห่าง ไม่ต้องยึดติดอะไรมากมาย จากที่จะไม่ร้องเพลงแล้วก็ไม่ได้ใจหายอะไร รู้สึกเฉยๆ ทางแฟนคลับก็ยังไม่ได้บอกใคร บอกแค่คร่าวๆ ตามรายการต่างๆ บ้าง นิดหน่อย แต่ยังไม่ได้บอกอย่างเป็นทางการ

หลังจากนี้สิ่งที่วางแผนไว้จะดูแลสุขภาพ ดูแลลูก และลุยงานด้านธุรกิจ สุขภาพตอนเข้าสู่เลขห้า ก็เริ่มปวดหัวเข่าเพราะก่อนหน้าชอบเล่นกีฬาตีแบด แต่หลังๆมาปั่นจักรยานแทน พร้อมกับกินอาหารเสริม พักผ่อนให้เพียงพอ ทำบุญ ตอนนี้ก็สุขภาพดีขึ้น สิ่งสำคัญเลยตนเชื่อเรื่องการทำบุญ ตนทำบุญมาตลอดและไม่เคยทิ้งการทำบุญ ยิ่งช่วงนี้โควิดระบาด ตนก็อยากให้ทุกคนสวดมนต์ก่อนนอน บุญเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเราทั้งชาตินี้และชาติหน้า

ส่วนเรื่องของการศัลยกรรมตา ก่อนหน้านี้ตนไปทำตามา แต่รู้สึกว่าหนังตาข้างขวามันมีหนังตาอีกชั้นขึ้นมาเหมือนเนื้อมันเหลือ ก็เลยคิดว่าปีใหม่นี้ตนคงจะไปแก้ตาเป็นรอบที่ 2 อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูจังหวะและเวลาเพราะว่ามันเจ็บ

ขอบคุณที่มา dao_mayuree ดาว มยุรีย์ , Apop Today อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820722
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820722