บุ๋ม ปนัดดา อึ้ง ทิดสมปอง สารภาพรัก บอกไว้ก่อนนะ…แฟนพี่ยิงปืนเก่ง


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา อึ้ง ทิดสมปอง สารภาพรัก บอกไว้ก่อนนะ…แฟนพี่ยิงปืนเก่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาสาวเก่งอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อึ้งไปต่อไม่เป็น เมื่อเจอ ทิดสมปอง สารภาพกลางรายการว่าแอบชอบมานาน ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับพิธีกรคนเก่ง ที่อยู่ๆก็มีทิดสึกใหม่มาบอกรักรู้สึกอย่างไร

“ไม่รู้จะไปซ้ายหรือขวาดี เพราะว่าเวลาที่เจอพระสงฆ์ เข้าวัด แล้วบุ๋มเป็นคนที่เข้าวัดบ่อยมาก ไปช่วยพระบ่อยมาก ดังนั้นเราต้องระวังตัว เพราะว่าเรามีงานทางโลกกับงานทางธรรม งานทางโลกเราก็ยังทำอยู่ และทำอย่างเต็มที่

แต่เมื่อเข้าไปสถานที่ ที่ต้องมีการวางตัวให้เหมาะสม บุ๋มก็จะระวังตัวมาก เพราะอย่างแรกเรารู้ว่าเป็นข่าวได้ง่าย ข่าวพวกนี้เป็นข่าวที่ไม่เหมาะสม สองเรารู้ว่าเราเป็นสีกา ยิ่งต้องระวังตัวขั้นสุด”

พอเจอเขาสารภาพมาแบบนี้เป็นอย่างไร? “ไปไม่ถูกเหมือนกัน เรารู้จักท่านมานาน แล้วก็ทำงานด้วยกันมาด้วย เราก็อึดอัด แต่เขาก็คงจะตรงไปตรงมา เราก็ขอบคุณท่านด้วยว่าตอนที่ยังใส่ผ้าเหลืองอยู่ ไม่ประพฤติตัว หรือพูดอะไรออกมาให้เรารู้สึกอึดอัด แม้ว่าจะเจอกันตามรายการบ่อยก็ตาม ไม่ได้มานั่งคุกคามหรืออะไรเรา ยังพยายามครองตัวอยู่ในผ้าเหลือง นั่นคือสิ่งที่อยากจะขอบคุณ

เป็นทิดแล้วดูเต็มที่มาก เหมือนเดินหน้าจีบเลย? “ตกใจ ครั้งแรกที่ทางรายการติดต่อให้ไป เราเข้าใจว่าเราไปในฐานะพี่สาวคนนึง แต่ไม่คิดว่าเขาจะพูดเรื่องนี้ออกมา คือเราอยากจะเตือนเขา เราเห็นเขาห้าวในโซเชี่ยลนะ เราแค่อยากไปเตือนเขาว่ายังไงก็ตาม

สิ่งที่ศึกษาธรรมะมา อยากให้เอามาใช้ในชีวิตประจำวันคือสติ ความใจเย็น และเอาธรรมะมาสอนเด็กๆ สอนวัยรุ่น เพราะว่าวัยรุ่นติดตามเขาเยอะ แต่พอเข้าไปกลับไปเจอเรื่องอื่นเลย เราก็แต่เงียบยืนยิ้มๆ ไปไม่เป็น(หัวเราะ)”

เขาชวนไปกินข้าวไปไหม?“คงต้องดูตามความเหมาะสมค่ะ ถ้าไปเจอกันตามงานแล้วชวนไปกินข้าวจี่ เราแฮปปี้เลยนะ(หัวเราะ) แต่ถ้าไปสองต่อสองคงไม่เหมาะค่ะ เพราะว่าแฟนพี่ยิงปืนเก่งมาก พี่กลัว(หัวเราะ) พี่ก๊อตเขาไม่พูดอะไรเลย แล้วเราก็ไม่กล้าเล่า กลัว(หัวเราะ) เขาไม่สนใจเรื่องพวกนี้ ดีแล้วที่เขาไม่สนใจ เรามีข่าวในวงการอะไรเขาไม่รู้เรื่องเลยนะ”

หลังจากนี้เราจะวางตัวอย่างไรกับทิดสมปอง? “ยังวางตัวเหมือนเดิม ใครที่ชอบเรา รักเรา ปลื้มเรา ชื่นชมเรา เป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่อยากให้อยู่ในจุดที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีมากกว่า เพราะว่าเป็นคนในวงการด้วยกัน มีชื่อเสียงเหมือนกัน

ความสัมพันธ์ของการเป็นมิตรที่ดีมันหายากนะ แล้วก็ไม่อยากให้ตรงนี้สูญเสียไป บุ๋มก็รู้จักทิดสมปองมานานมากแล้ว ไม่อยากสูญเสียน้องคนนี้ไป ดังนั้นบุ๋มก็จะเป็นพี่สาวที่น่ารักเหมือนเดิมค่ะ”

ในฐานะพี่สาว มีอะไรจะบอกทิดสมปองไหม? “อยากจะบอกว่าใจเย็นๆ ใช้โซเชี่ยลให้เป็น แล้วสิ่งที่ศึกษาธรรมะมา เอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ แล้วเอาช่องทางที่คนตามเยอะ เป็นประโยชน์ในช่องทางการนำธรรมะที่เรียนมา นำไปสู่จิตใจของเยาวชนวัยรุ่น ในจุดนี้ทำให้เขาได้ประโยชน์ และเด็กๆก็ได้ประโยชน์ตรงจุดนี้ด้วยค่ะ”

นอกจากทิดสมปองแล้ว ก็ยังมีหนุ่มๆ มาบอกรักเพียบ? “พอมันกลายเป็นหัวข้อข่าว ในช่องทางโซเชี่ยลของบุ๋มมีคนมาสารภาพรักกันเต็มไปหมด เราก็งงว่ามาจากไหน แต่ก็ขอบคุณมากๆ สำหรับความรู้สึกดีๆที่มีมาให้ของทุกคนมา แต่ตอนนี้ขอทำงานเหมือนเดิมค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นแล้วกัน”

ขอบคุณรูปจากไอจี : boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820652
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820652