เปิดโพสต์สุดท้าย เคนโด้ นายแบบหนุ่ม หลังพบดับปริศนา ร่วมอาลัยสุดเศร้า


ให้คะแนน


แชร์

คนบันเทิงร่วมอาลัยสุดเศร้า เปิดโพสต์สุดท้าย เคนโด้ กุลภัทร นายแบบหนุ่ม หลังพบดับปริศนา ศพใกล้ท่าเทียบเรือถนนราชวงศ์ แท็กซี่เห็นนั่งร้องไห้ตลอดทาง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีหายตัวปริศนาของนายแบบหนุ่ม เคนโด้ กุลภัทร อายุ 27 ปี ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.64 หลังออกจากหอพักย่าน ซอยอิสรภาพ 20 จนมีการประกาศช่วยกันตามหาในโลกโซเชียลทั้งแวดวงเดินแบบและวงการบันเทิง จากนั้นวันที่ 6 ม.ค.64 พบว่า เคนโด้ เสียชีวิตแล้ว โดยพบศพใกล้ท่าเทียบเรือถนนราชวงศ์

โดยกล้องวงจรปิดที่หอพักสามารถจับภาพได้กลางดึกวันที่ 4 ม.ค. เห็นเคนโด้โบกรถแท็กซี่คันหนึ่งออกไป ซึ่งโชเฟอร์แท็กซี่ให้ข้อมูลว่า เคนโด้เรียกรถ มุ่งหน้าไปที่ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า ระหว่างทางสังเกตเห็นผู้ตายนั่งร้องไห้ตลอดคล้ายคนป่วยด้วยอาการของโรคบางประการ

ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ เคนโด้ พบว่าได้โพสต์สุดท้ายเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.64 ที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องของงาน ล่าสุดได้มีทั้งผู้คนในแวดวงแฟชั่นเดินแบบวงการบันเทิงร่วมแสดงความอาลัยสุดเศร้า

ส่วน เฟซบุ๊กส่วนตัวของ “เคนโด้ กุลภัทร” ที่ใช้ชื่อว่า Kendo Kullapat ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตลง เจ้าตัวได้แชร์ข้อความจากเพจๆหนึ่ง ที่เขียนระบุไว้ว่า “2022 ใครเล็งเราไว้ก็จีบได้เลยนะ ตอนนี้ก็เยอะแล้ว ไม่ใช่คนคุยนะ หมายถึงอายุ” ด้วย

kenshishio

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820947
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820947