บันเทิง – ‘เปา’เจอ‘พ่อกิ๊ก’กดดันจะอุ้มหลาน วางแพลนปั๊มลูก-ถือเคล็ดท้องชนท้องเพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

‘เปา’เจอ‘พ่อกิ๊ก’กดดันจะอุ้มหลานวางแพลนปั๊มลูก-ถือเคล็ดท้องชนท้องเพื่อน – โดนพ่อสามี ‘กิ๊ก’ เกียรติ กิจเจริญ กดดันจนน้อยใจแล้วที่ไม่ยอมมีทายาท ลูกทุ่งสาว ‘เปาวลี พรพิมล’ เผยในงานแถลงข่าว “โครงการประหยัดน้ำทางรอดต้านแล้ง” ตั้งใจปี 65 แพลนมีลูก หลังจากที่แต่งงานกับสามี ‘เอิร์ธ’ กานต์ กิจเจริญ มา 2 ปี โดยสาวเปาเผยว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

“จริงๆ ก็แพลนไว้ทุกปีนะคะ ปีที่แล้วก็อยาก มีน้อง แต่ว่ามีงานเข้ามา ช่วงนี้เงียบๆ เรารับงานก่อนดีกว่า ถ้าถ่ายละครใกล้ๆ เสร็จ ค่อยวางแผนอีกที อยากมีแล้ว”

ปรึกษาคุณหมอหรือยัง “ยังไม่ได้ปรึกษาค่ะ ที่จริงต้องไปตรวจสุขภาพทุกปีแต่ว่าช่วงนี้ยังไม่กล้าเข้าโรงพยาบาล แต่ก็มีปรึกษาเพื่อนๆ ล่าสุดเพื่อนในกลุ่มเพิ่งคลอดลูกไปสองคน”

ได้เอาท้องไปชนเพื่อนถือเคล็ดไหม “ก็มีบ้าง(ยิ้ม) เพื่อนที่เพิ่งคลอดบอกว่าโบราณบอกว่าให้ลักผ้าอ้อมกลับบ้านนะ แต่เราลืมค่ะ(หัวเราะ) เราก็บำรุงตัวเองอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แต่ช่วงนี้เราทำงานอาจจะไม่ค่อยได้บำรุง หลังถ่ายละครเสร็จก็จะตั้งใจบำรุงอีกครั้ง ช่วงนี้หนูออกกำลังกายหนักด้วย”

คือปีนี้เดตไลน์แล้วใช่ไหม “ก็หวังว่า แต่เพื่อนบอกว่ามันไม่ได้มากันง่ายๆ เพื่อนแต่ละคนก็มีแนะเคล็ดลับไม่เหมือนกันเลย ก็มีผู้ใหญ่บอกให้ไปมู แต่ก็ยังไม่สะดวกไปค่ะ ที่สำคัญเลยคือการออกกำลังกาย คุณอาที่อายุเยอะแล้วเพิ่งมีลูก เขาบอกว่าการออกกำลังกายทำให้เขามีลูกติดไวมาก แข็งแรง”

ป๋ากิ๊ก พ่อสามีกดดันไหม “ล่าสุดคริสต์มาสก็กดดันอีกรอบ(หัวเราะ) กดดันทุกเทศกาล พ่อกิ๊กบอกว่า เนี่ยคริสต์มาสแล้วปีใหม่แล้ว บ้านเรามันเหงาๆ เนอะ อยากจะมีเด็กๆ มาวิ่ง เขาก็แอบน้อยใจเมื่อไหร่จะมีก็ไม่รู้ พ่อก็อายุเยอะขึ้นไปทุกวัน เราก็บอกไปว่าเดี๋ยวให้ถ่ายละครจบก่อน กะว่าแพลนปีนี้ค่ะ ตั้งใจ”

ล่าสุดวันเกิดที่ผ่านมา เคานต์ดาวน์ปีใหม่เสร็จต่อด้วยวันเกิดเลย “ทุกปีก็จะจัดรวบเลยทีเดียวค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษให้ตัวเอง แค่ขอให้ห่างไกลจากโควิดก็พอแล้ว ส่วนเอิร์ธก็ไม่ได้ให้อะไรเลย ให้ความรักอย่างเดียว(หัวเราะ) ปีนี้ก็ได้ไปอยู่กับพ่อกับแม่ที่สุพรรณฯ ค่ะ เพราะตั้งแต่โควิดมาเราก็อยู่ห่างกัน เวลาเรามาถ่ายละครหรืออยู่ที่กรุงเทพฯ ก็จะอยู่กับพี่ชาย พ่อกับแม่ก็อยู่เซฟโซนที่สุพรรณฯ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820992
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820992