บันเทิง – ‘ว่าน’ยอมรับมีคุย‘ฟาง’เรื่องแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

‘ว่าน’ยอมรับมีคุย‘ฟาง’เรื่องแต่ง – คบหาดูใจกับแฟนสาวรุ่นน้อง ‘ฟาง’ ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ยอมรับมีคุยเรื่องวิวาห์ ค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งเร่ง พร้อมสแตนด์บายแจ้งข่าวดี นักร้องหนุ่ม มาดกวน ‘ว่าน’ ธนกฤต พานิชวิทย์ เปิดใจ ถึงเรื่องความรักที่คบหากันมา 6 ปี แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ว่านเผยอีกว่า “ความรัก เหมือนเดิมครับ 6 ปีแล้ว ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป หวานเท่าเดิม”

เห็นมีเต้นกับน้องตลอดเลย เขาเรียกว่านสายแบ๊วแล้ว“เหรอครับ (ยิ้ม) บางเพลงมันง่าย ไม่ต้องทำอะไรเยอะก็พอไปได้ครับ ไม่มีอะไรครับ สนุกดี”

เห็นน้องไปเที่ยวทะเล เราหวงไหมที่เขาใส่ทูพีซ “ไม่หวงอะไรครับ คือเซ็กซี่สุดของน้องฟางก็จะประมาณนี้แหละ ไม่มีอะไรหวือหวา”

เขาเซ็กซี่ไหม “น่ารักดีครับ น่าเอ็นดู (ยิ้ม)”

มีคุยเรื่องแต่งกันบ้างไหม “มันน่าจะต้องมีการสนทนากันเกิดขึ้นบ้างอยู่แล้วครับ เพราะว่า 6 ปีมันก็ ไม่ได้นานและไม่ได้น้อย แต่ผมถึงบอกว่าโดยเฉพาะเรื่องชีวิต เรื่องสเต็ปของการไปเป็นคู่กันมันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่าไปเร่งปฏิกิริยา จริงๆ พร้อมอยู่แล้วแหละก็สแตนด์บายไว้ว่าเมื่อไหร่มีสัญญาณว่าต่างคนต่างพร้อมก็ไป”

แสดงว่าเริ่มมีสัญญาณ “ผมว่าเวลาเราคบกันไป ต้องศึกษากันตลอดเวลา แม้กระทั่งจะเป็นรุ่นคุณพ่อคุณแม่ของผมเอง ทุกวันนี้คบกันมา 40-50 ปีเขาก็ยังมีอะไรต้องปรับกันอยู่เลย ฉะนั้น 6 ปีก็เป็นเด็กๆ ค่อยๆ ไปครับ”

ผู้ใหญ่มีเร่งบ้างหรือยัง “ผู้ใหญ่ไม่ถามหรอกครับ ก็เป็นเรื่องของคนสองคนคุยกัน อย่าไปเร่งปฏิกิริยา ถ้ามีแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820973
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6820973