เหล่าดาราแจกความสดใสสลัดผ้าโชว์เซ็กซี่รับปีเสือคะนอง


ให้คะแนน


แชร์
หมาก-คิม หมาก-คิม

เริ่มกันที่คู่หวาน คิม-คิมเบอร์ลี่ กับ หมาก-ปริญ ที่ฟินแบบแพ็กคู่อยู่ตอนนี้ที่กระบี่ ขนาดโชว์เซ็กซี่ยังไม่มีใครยอมใคร คิม ใส่บิกินี ส่วน หมาก ก็สลัดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กเอาใจสายถอด!

แพทริเซีย กู๊ด แพทริเซีย กู๊ด

ด้านนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ก็กำลังฟีลกู๊ดเที่ยวทะเลที่เกาะพีพี โพสต์โชว์ใส่ชุดว่ายน้ำให้ดู พร้อมกับแคปชันสุดแฮปปี้ว่า “สดใสต้อนรับปีใหม่” แหม ก็ใช่ซี้! ต้องสดใสซาบซ่าอยู่แล้ว เพราะเที่ยวกับหวานใจ โน้ต-วิเศษ นี่นา

เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า

เกรซ-กาญจน์เกล้า ก็เที่ยวลืมอยู่ที่เขาหลัก จ.พังงา เป็นทริปที่แฮปปี้ที่สุดเพราะไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม ไฮโซนิค และยังเป็นทริปที่โชว์ชุดว่ายน้ำเยอะที่สุดอีกด้วย ว้าว!!

มะปราง-อลิสา มะปราง-อลิสา

ยังมีอีกคู่ สาว มะปราง-อลิสา ไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม โอบ-โอบนิธิ ไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์ แม้ไม่เที่ยวทะเลแต่ก็ยังอุตส่าห์ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ตอนลงอ่างน้ำ เล่นเอาหนุ่ม โอบ เข้ามาเมนต์แบบเคืองๆว่า “ขออนุญาตไม่กดไลค์” แถมบอกว่า “อยากกดรีพอร์ต” แต่สุดท้าย มะปราง มาเฉลยว่า ก็หนุ่ม โอบ เองแหละที่ถ่ายภาพนี้ให้ อ้าว!

พิม-พิมประภา พิม-พิมประภา

นางเอกสาว พิม-พิมประภา ก็ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์เหมือนกัน แถมยังถ่ายภาพวิวเดียวกัน อ่างเดียวกัน และก็โชว์ชุดว่ายน้ำท่ามกลางอากาศหนาวยะเยือกด้วยเหมือนกัน

ญาญ่า ญาญ่า

ญาญ่า-อุรัสยา ก่อนหน้าที่จะไปร่วมแคมปิ้งนอนนับดาวเคาต์ดาวน์กับ ณเดชน์ ก็ไปเที่ยวกับครอบครัวที่กระบี่มา และทริปนี้ไม่มี พี่แบร์ มาคุม ญาญ่า ก็เลยกล้าโพสต์ชุดว่ายน้ำซะหลายรูปเลย อิ๊ๆ

ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝ้าย-ณิชานันท์

ด้านสาว ฝ้าย-ณิชานันท์ ก็มั่นใจในหุ่นเซ็กซี่ ขอใส่บิกินีมาทักทายปีเสือทอง

พลอยชมพู พลอยชมพู

นักร้องสาว พลอยชมพู ไวเกล ก็ส่งท้ายปีด้วยชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่พร้อมเขียนแคปชันว่า “Last beach trip of 2021” เอิ่ม ทริปสุดท้ายก็จริง แต่ภาพชุดว่ายน้ำยังไม่ท้ายสุดนะ!

เฌอปราง เฌอปราง

เรียกว่าเป็นแรร์ไอเท็มทีเดียว สำหรับภาพของกัปตันวงไอดอลสาว BNK48 เฌอปราง อารีย์กุล ที่โพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำ (ที่ไม่เหมือนชุดว่ายน้ำ) อวยพรปีใหม่ Happy New Year 2022

ไอซ์-ปรีชญา ไอซ์-ปรีชญา

เช่นเดียวกับ ไอซ์-ปรีชญา ก็โพสต์ภาพในชุดบิกินีสุดเซ็กซี่แฮปปี้นิวเยียร์ พร้อมข้อความ “Goodbye 2021 Hi Hi 2022 wish you all happiness love love”

บี-น้ำทิพย์ บี-น้ำทิพย์

ตัวแม่อย่าง บี-น้ำทิพย์ ช่วงนี้ก็เสพติดทะเลเหมือนกัน เห็นบิกินีของแม่แล้วลูกๆหลบไป!

เก้า-สุภัสสรา เก้า-สุภัสสรา

สาวใสมาแรง เก้า-สุภัสสรา ปีใหม่ขอขัดใจผู้จัดการส่วนตัวโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ เพราะงานนี้อดใจไม่ได้กับภาพนี้ มันสวยจริงๆนี่นา!

กวาง เดอะเฟซ กวาง เดอะเฟซ

ปีนี้แม้ว่าเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลอย่าง ดิว-อริสรา มีภารกิจติดเที่ยวกับแฟน แต่ก็มีเพื่อนเลิฟอย่าง กวาง เดอะเฟซ มาแซ่บแทน แถมแฟนไม่หวงอีกด้วย คริๆ

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์

ด้านสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ หลังจากพบเจอเรื่องแย่ๆ ก็ขอหลบไปพักใจทิ้งเรื่องร้ายๆในทะเลประจวบฯ มีหลักฐานทิ้งไว้คือภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำ

มิน-พีชญา มิน-พีชญา

และนางเอกสาวโสดป้ายแดง มิน-พีชญา แฮปปี้กับการล่องเรือยอชต์ โชว์ชุดว่ายน้ำสวยๆพร้อมเขียนแคปชันเก๋ๆ “ไม่อยากโสดข้ามปี” แต่งานนี้แฟนคลับกลับคิดไกลจับไปจิ้นกับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ก็โสดป้ายแดงเหมือนกัน ทำให้วุ่นวายต้องออกมาเคลียร์ว่า ไม่มีซัมติงใดๆ ทั้งสิ้น แหม นึกว่าจะมีข่าวดีรับปีใหม่ซะแร้วววว!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2281455
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2281455