อิจฉาสุดๆ ฮั่น เปย์หนัก จียอน อีกแล้ว ส่องของขวัญปีใหม่ ไม่ธรรมดา ราคาครึ่งล้าน!


ให้คะแนน


แชร์

อิจฉาสุดๆ ฮั่น อิสริยะ เปย์หนัก! แฟนสาว จียอน อีกแล้ว หลังถูกอ้อนหนักมาก ส่องของขวัญปีใหม่ บอกเลยไม่ธรรมดา ราคาครึ่งล้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นคู่รักหวานเวอร์ ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน สำหรับนักร้องหนุ่มเอวดี ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ และนักแสดงสาว ซอ จียอน ที่ทั้งคู่ผลัดกันสาดความหวานไม่หยุดหย่อน แถมมีโมเมนต์วันสำคัญ หนุ่มฮั่น จัดของขวัญสุดพิเศษเปย์หนักให้แฟนสาวอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ (2565) นั้น หนุ่มฮั่น ไม่พลาดจัดของขวัญสุดพิเศษให้กับสาวจียอน หลังจาก แฟนสาว มาอ้อนหนักมากว่า “ปีใหม่แล้วอยากได้ของขวัญ ไม่ต้องแพงแต่อยากได้ของขวัญ”

ซึ่งพอแฟนสาวมาอ้อนหนักขนาดนี้ และก็อยากให้แฟนสาวมีความสุข ใครละจะไม่ใจอ่อน ด้าน หนุ่มฮั่น จึงพาไป สาวจียอน ไปเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ซะหน่อย เพราะ เขาบอกอยากได้ของขวัญที่ไม่ต้องแพง

แต่แล้วกลับไม่เป็นอย่างที่พูดไว้ เพราะ ของขวัญที่แฟนสาว “จียอน” เลือกนั้น เป็นสร้อยข้อมือยี่ห้อดัง ราคา 507,400 บาท หรือ ครึ่งล้าน นั้นเอง

ทำเอา ฮั่น ถึงกับพูดติดตลกอีกว่า “ผมก็นะทำงานมาทั้งปี ถ้าของราคาขนาดนี้ ปีหน้าไม่ต้องมีมันแล้ว ไม่ใช่ของขวัญนะ แต่เป็นแฟน”

ทำเอานักแสดงหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “สวัสดีเราชื่อ ฌอห์ณ จินดา เราเป็นเพื่อนรักของนายไง” ด้าน ดีเจต้นหอม เมนต์แบบขำๆว่า “นั่นแฟนรึโจร” จากนั้น สาวจียอน เข้ามาตอบกลับว่า “แฟนนนน”

ขอบคุณอินสตาแกรม hunz_iph

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6821287
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6821287