แฟนหรือโจร! “จียอน” อ้อนอยากได้ของขวัญปีใหม่ บอกไม่ต้องแพง เจอราคาไป “ฮั่น” เข่าแทบทรุด


ให้คะแนน


แชร์

แฟนหรือโจร! “จียอน” อ้อนอยากได้ของขวัญปีใหม่ บอกไม่ต้องแพง เจอราคาไป “ฮั่น” เข่าแทบทรุด

         คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว สำหรับคู่รัก “ฮั่น อิสริยะ” และสาว “จียอน” จนแฟนๆเชียร์อยากให้คู่นี้เข้าประตูวิวาห์เร็วๆแล้ว เพราะขยันสาดโมเมนต์หวานซะเหลือเกิน

ฮั่น จียอน

ฮั่น จียอน

          ล่าสุด “ฮั่น” ได้ลงคลิปที่ “จียอน” อ้อนบอกอยากได้ของขวัญปีใหม่ และพูดเอาใจว่าแฟนหนุ่มว่าของที่ซื้อให้ราคาไม่ต้องแพง เพราะอยากเห็นแฟนมีความสุข “ฮั่น” เลยจัดให้ตามคำขอ พาไปช้อปปิ้งทันที

ฮั่น จียอน

          แต่ที่สิ่งที่ “จียอน” เลือกเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเองนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่พูดไว้ เพราะ “จียอน” เลือกเครื่องประดับจากแบรนด์ Cartier (คาร์เทียร์) งานนี้น่าจะทำเอา “ฮั่น” เข่าแทบทรุดลงพื้น เพราะมูลค่าของสูงถึง 507,400 บาท หรือเกือบครึ่งล้านเลยทีเดียว

          ซึ่งท้ายคลิป “ฮั่น” ได้พูดทิ้งท้ายว่าถ้าของราคาขนาดนี้ปีหน้าไม่ต้องมีมันแล้ว ไม่ใช่ของนะ แต่มึงนี่แหละ เจ้าตัวหมายถึงคุณแฟนนั่นเอง

ฮั่น จียอน

           เพื่อนได้วงการเข้ามาแซวกันสนุกสนาน เช่น ฌอห์ณ จินดาโชติ “สวัสดีเราชื่อ ฌอห์ณ จินดา เราเป็นเพื่อนรักของนายไง”,ดีเจต้นหอม “นั่นแฟนรึโจร” ส่วนแฟนคลับก็คอมเมนต์กระจาย เช่น ไม่กลัวหรอตอนท้ายอะที่พูดนิ..ระวังตัวนา#พี่หมีฮั่น,จีโชคดีที่ได้ฮั่นเป็นแฟนฮั่นน่ารักที่สุดรักคู่นี้มากๆ,รักมากเลยคู่นี้ไม่ว่าจะออกคลิปไหนมาเรามีความสุขด้วยตลอด ฯลฯ

ฮั่น จียอน

ฮั่น จียอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109596/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109596/read