“ดีเจมะตูม” ประกาศยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท หลังโควิด19กลับมาระบาดอีกรอบ


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจมะตูม” ประกาศยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท หลังโควิด19กลับมาระบาดอีกรอบ

         หลังจากที่ดีเจ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” เดินสายขอขมาลาบวชกับผู้ใหญ่ทั้งในและนอกวงการ และเตรียมอุปสมบทในวันที่ 9 ม.ค. 2565 และยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “ดีเจมะตูม” อีกด้วย

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

         เนื่องจากสถานการณ์ของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด19 เริ่มกลับมาวิกฤตอีกครั้ง จึงทำให้ “ดีเจมะตูม” ตัดสินใจอัดคลิปผ่านไอจี เพื่อประกาศขอยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบทในครั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ดีเจมะตูม

           “ดีเจมะตูม” ได้เขียนข้อความกำกับไว้ในใต้คลิปอีกว่า “ประกาศ ยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท เนื่องจากสถานการณ์โควิดยังวิกฤต มะตูมเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของทุกคน เลยตัดสินใจ ยกเลิกการเชิญแขกทุกท่านเข้าร่วมพิธีอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ ต้องกราบขออภัยแขกผู้เกียรติทุกท่าน ที่ตั้งใจจะมาร่วมอนุโมทนาบุญกับมะตูมนะครับ มะตูมจะขอจัดเล็กๆ ภายในครอบครัวแทนครับ และกราบขออภัยในความไม่สะดวกนี้ด้วยนะครับ ถึงเราไม่ได้เจอกัน ก็สามารถอนุโมทนาออนไลน์ได้ครับ เพื่อความสบายใจของมะตูมเองด้วยครับ ยังไงโควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เดินทางไปไหนมาไหนระมัดระวังนะครับ

            สุดท้ายขอให้ผลบุญที่มะตูมตั้งใจจะทำนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีแต่ความสุขกาย สุขใจ แคล้วคลาด ปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งปวงครับ สวัสดีปีใหม่ครับ *ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 064-961-4194 คุณโอ๋ ”

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109601/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109601/read