โจโฉ ค้นหาผู้กล้าอยู่ป่า 3 วัน เงินรางวัลเป็นแสน ไม่มีจัดฉาก ดำรงชีวิตแบบเรียลลิตี้


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โจโฉ ค้นหาผู้กล้าอยู่ป่า 3 วัน / เคยเป็นข่าวบนเว็บไซต์อยู่หลายวัน สำหรับ โจโฉ ทรงธรรม สิปปวัฒน์ นักสำรวจป่าและยูทูบเบอร์ที่ผลิตคอนเทนต์แนวทางการใช้ชีวิตในป่า และการศึกษาธรรมชาติ พืชพันธุ์ต่างๆ สัตว์เลื้อยคลาน สัตว์มีพิษให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบให้การเดินป่าเข้ามาติดตาม

โจโฉ ค้นหาผู้กล้าอยู่ป่า 3 วัน

ล่าสุด โจโฉ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Jocho Sippawat เป็นข้อความเชิญชวน ให้รวมกิจกรรมเอาตัวรอด ในการดำรงชีพในป่า ปีนี้ ว่าจะหาอะไรสนุกๆ ทำ 😊🌱🌿 โดยการเชิญเพื่อนๆ ยูทูบเบอร์มาร่วมเอาชีวิตรอด”

“โดยจะแบ่งเป็นทีม ทีมละ 2 คน 10 ทีม ไม่มีจัดฉากใดๆ ลงสนามจริง เจ็บจริง อดจริง ไม่มีอาหาร ไม่มีอุปกรณ์ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ใครมีความมั่นใจ มีทักษะการเอาตัวรอด หรืออยากทดสอบศักยภาพตัวเอง วอร์มร่างกายรอได้เลยครับ”

โจโฉ ค้นหาผู้กล้าอยู่ป่า 3 วัน

“มีทีมพยาบาล รอลากผู้แพ้ออกจากสนาม แต่จะไม่มีการช่วยเหลือใดๆ สำหรับทีมที่ยังสู้ต่อ มีภารกิจให้ทำ ระหว่างการเอาชีวิตรอดด้วย ทีมไหนรอดทีมสุดท้ายก็จะมีรางวัลให้ เงินรางวัลอาจไม่มากนักแต่ก็น่าจะหลักแสน อาจจะมีเหรียญสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันด้วยทุกคน ว่าคุณคือ 1 ในผู้ที่เคยผ่านการเอาตัวรอดมาแล้ว และอาจจะมีไก่ ปล่อยในสนามให้ 1 ตัว มีด 1 เล่ม หรือแท่งแม็กนีเซียมซ่อนในสนาม สักแท่ง เพื่อเพิ่มสีสัน จะมีเพื่อนๆ ช่องยูทูบ คนไหนสนใจบ้างไหมครับ 😊

โจโฉ ค้นหาผู้กล้าอยู่ป่า 3 วัน

งานนี้มีแฟนเพจเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นกับกิจกรรมเป็นจำนวนมาก อาทิ “สำหรับคนที่ส่นใจเเละชอบผมว่าน่าสนุกมาก.ท่าผมมีโอกาศได้ไปดูคงสนุกเเละตื่นเต้นมากยังไงขอให้กิจกรรมนี้ผ่านไปได้ด้วยดีครับ” , “แหม่ๆๆๆ มันน่าสนใจยิ่งนัก” , “หู้ยยยยยย น่าสนใจจจจจ ถ้าผมไปต้องแล่เนื้อตัวเองมากินมั้ยเนี่ย” , “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสินะครับ😤 พร้อม ลุย” เป็นต้น

โจโฉ ค้นหาผู้กล้าอยู่ป่า 3 วัน

และมีเพจ Singto Numchok สิงโต นำโชค ได้เข้าคอมเมนต์ด้วยว่า “ผมจะซื้อเครื่องดื่มเย็นๆอาหารอร่อยๆ มานั่งรอชมที่หน้าจอทีวีเลยครับ เปิดแอร์เย็นๆ นั่งซุกผ้าห่มนุ่มๆ Brajao Joke – บร๊ะเจ้าโจ๊ก มายเฟรนด์มานั่งดูที่บ้านผมมั้ยครับ” มีคนเข้ามาต่อคอมเมนต์ว่า “ไม่ลองไปหน่อยหน่อยครับฮ่าๆ หรือ “ไปคู่กันเลยครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Jocho Sippawat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6821319
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6821319