เอิร์ท พิรพัฒน์ ไม่ทน ตอบกลับชาวเน็ตหลังถูกถามแรง "ไปนอนกกที่คอนโดใคร?"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ม.ค. 2565 18:19 น.

ทำเอาพระเอกซีรีส์วายคนดัง เอิร์ท พิรพัฒน์ ไม่นิ่งเฉย ต้องเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชี้แจงแบบละเอียดยิบ หลังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ถามแรงหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมว่า “ฝากแมวไว้โรงบาล ไปนอนกกที่คอนโดใคร?”

เพราะเหตุนี้ เอิร์ท พิรพัฒน์ เลยต้องคอมเมนต์ชี้แจงชาวเน็ตคนดังกล่าวก่อนทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ดสุดจี๊ดว่า “1 ที่ฝากแมวเพราะแมวป่วย 2 คอนโดน้องภูวินครับ 3 ถึงจะไม่ใช่คอนโดมิกซ์ แต่ผมไม่มีสิทธิ์ลงเหรอครับ

4 ผมเป็นคนให้เกียรติคนอื่น ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร อยู่ในสถานะไหน 5 แล้วคุณต้องให้เกียรติผมด้วยนะครับ 6 มารยาทและการให้เกียรติเกิดเป็นมนุษย์ต้องพึงมี”

แต่งานนี้ชาวเน็ตคนเดิมยังได้เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “ไม่ใช่คอนโดมิกซ์แต่ผมไม่มีสิทธิ์ลงเลยเหรอครับ” เราไม่ได้เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 เลยค่ะ ทำไมคุณถึงดึงบุคคลที่ 3 มาเกี่ยวล่ะคะ คุณก็ควรมีมารยาทและให้เกียรติบุคคลที่ 3 ด้วยนะคะ”

และคอมเมนต์อีกว่า “คุณเป็นคนที่เราติดตาม ไม่ว่าคุณจะทำอะไรเราก็ให้ความสนใจทุกเรื่องอยู่แล้ว ตั้งคำถามไปคุณจะตอบหรือไม่ก็ได้ค่ะ เราไม่ได้ห้ามคุณค่ะว่าไม่ใช่คอนโดของมิกซ์ห้ามลงนะ แล้วคนอื่นที่ตั้งคำถามมีเยอะ ไม่ใช่แค่เราคนเดียว ขอบคุณค่ะ”

งานนี้ เอิร์ท พิรพัฒน์ เลยต้องคอมเมนต์ต่อว่า “ขอบคุณมากนะครับที่ติดตามและให้ความสนใจ และการตั้งคำถามมันไม่ผิดเลย แต่การตั้งคำถามนั้นต้องมาจากสมองที่มีการคิด วิเคราะห์ แยกแยะ และอยู่ในหลักความเป็นจริง

สิ่งที่คุณพิมพ์ลงไอจีผม คุณลองคิดดูนะครับว่า ข้อความเหล่านั้นมันผ่านขั้นตอนนั้นมาบ้างหรือเปล่า ขอโทษด้วยนะครับ อาจจะทำให้คุณไม่พอใจมาเรื่องอะไรก็ตาม”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงตำหนิพฤติกรรมของชาวเน็ตคนดังกล่าวที่เข้ามาถามคำถามนี้กับหนุ่มเอิร์ทในอินสตาแกรมอย่างมากมาย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282481
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282481