กานต์ ตอบปมห่วงลูกมากเกินไป ถ้า เสือ อยากให้แม่เข้าคุกก็ให้ได้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ม.ค. 2565 16:36 น.

ยังคงเป็นปัญหาที่ยังไม่ได้เคลียร์กันอยู่ของ 2 แม่ลูก กานต์ วิภากร และ เสือ เสฏกานต์ ซึ่งกรณีดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นเป็น 2 ฝ่าย ทั้งฝ่ายที่เข้าใจคนเป็นแม่ และอีกฝ่ายที่มองว่า กานต์นั้นหวงลูกชายมากเกินไป 

ล่าสุด กานต์ วิภากร ก็ได้เปิดใจตอบคำถามที่หลายสงสัยเรื่องเพราะความหวงลูกจึงทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต และยอมรับผิดที่เลี้ยงลูกผิดเองกับช่องวันบันเทิงว่า 

“ถ้าเสืออยากให้แม่เข้าคุก แม่ไม่สู้ก็ยังได้เลย เพราะเสืออยากได้อะไรแม่ไม่เคยไม่ให้อยู่แล้ว พี่เลี้ยงลูกผิดจริงๆ ส่วนใหญ่หาแต่เงินให้เขาเยอะเกินไป เพราะเขากระทบกระเทือนใจครอบครัวแตกแยกมาก็หนักหนาสาหัสอยู่แล้ว พี่ไม่ยอมให้เขากระทบกระเทือนมากกว่านี้

แม้แต่บ้านหลังละ 10 กว่าล้านพี่ยังซื้อให้เขาเลย เสือชอบหลังนี้เหรอลูก งั้นแม่โอนให้เสือนะ แล้วพี่ก็โอนให้เสือเลย ให้หมด ไม่มีก็ต้องมีถ้าเป็นลูกนะยังไงก็ต้องมีให้ มันคือเป็นการชดเชยที่พี่ทำผิด ก็คือไม่รักษาครอบครัวไว้ให้ได้ ผิดเองก็คือพี่เลี้ยงผิด

จริงๆ พี่ก็ผิดกับพี่เสก พี่คำนึงถึงเรื่องของตัวเองมากกว่าเรื่องของลูกๆ จริงๆ มันต้องอดทนมากกว่านี้ มีลูกตั้ง 3 คน ไม่ควรที่จะต้องเลิกกันสองสามรอบแบบนี้ มันไม่ถูกต้องถ้าเกิดเป็นพ่อแม่คนอื่นอันนี้ฝากไว้ด้วยสำคัญมาก จริงๆ สาเหตุหลักคือครอบครัวแตกแยกนี่แหละ”

หลายคนอาจจะมองว่าเหตุการณ์ครั้งนี้มีเรื่องมีราว เพราะความหวงลูกชายของเราหรือเปล่า?
“ไม่หวง กานต์ไม่เคยหวงลูก กานต์รักเพื่อนลูกทุกคนแล้วก็ดูแล เพื่อนลูกมานอนครั้งละเป็น 10 คน กานต์ก็ดูแลตลอด แฟนเขาคนไหนกานต์ก็รัก พาไปเที่ยวโน่น พาไปเที่ยวนี่ พาไปเที่ยวทั่วประเทศ แฟนอยู่อเมริกา บอกเสือแม่คิดถึงเขาให้เขามา บอกเขาว่าเดี๋ยวแม่จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินให้”

อะไรที่เสียใจที่สุด?
“ไม่เสียใจ ไม่โกรธเขา แต่ที่เสียใจคือไม่อยากให้เขาทำลายอนาคตตัวเอง เราปูทางอนาคตของเขาไว้ดิบดี ตัวเขาก็มีความฝันในวงการบันเทิง ทั้งเพลงทั้งละครของเขาแน่นเลยสำหรับปีนี้ เขามาทำลายอนาคตตัวเองทำไม

พี่ก็ไม่อยากให้คนไปมองเขาลบ พี่อยากให้ประชาชนให้โอกาสเขาหน่อย เพราะว่าเขายังไม่เคยออกไปจากอ้อมอกแม่ และอีกอย่างเขายังไม่เคยเห็นโลกภายนอกจริงๆ เขาอาจจะไปออกรายการโดยที่ลืมคิด ทำอย่างนี้กับพ่อแม่ไม่ได้มันผิด

แต่ว่าเราก็อยากให้ประชาชนคิดอีกแง่มุมนึงว่า เขาไม่เคยอยู่ในสังคมไทยจริงๆ ตั้งแต่เขา 3 ขวบเขาก็ไปเรียนที่อังกฤษ ไปอยู่ที่อังกฤษ แล้วก็เรียนอินเตอร์ แล้วก็ไปเรียนที่ต่างประเทศ

ซึ่งเขาไม่รู้เรื่องไทยจริงๆ อย่าไปถือสาเขา ขอโอกาสให้เขาหน่อย อย่าเพิ่งไปโจมตีขนาดนั้น ขอให้พี่เคลียร์กับเขาก่อน เพราะพี่คิดว่าส่วนลึกเขารักพี่ รักพี่เสก รักครอบครัวนะ แต่ว่าอาจจะมีคนที่ 3 4 5 6 7 8 อันนี้พี่ไม่รู้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282262
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282262