“เคลลี่” จวกสื่อนำเสนอข่าวมั่วทำบุคคลที่ 3 เสียหาย พร้อมเผยความสัมพันธ์ “พลอยไพลิน”


ให้คะแนน


แชร์

“เคลลี่” จวกสื่อนำเสนอข่าวมั่วทำบุคคลที่ 3 เสียหาย พร้อมเผยความสัมพันธ์ “พลอยไพลิน”

           หลังจากถูกจับตาอีกครั้งเรื่องความรักครั้งใหม่ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” หลังลงรูปคู่สาวสวย “พลอยไพลิน” ที่หน้าร้านกาแฟ จ.ภูเก็ต ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแซวกันยกใหญ่ ว่าหรือจะเปิดตัวสาวคนใหม่รึเปล่า

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ดราม่า

            แต่แล้วก็มีคอมเมนต์พาดพิงสาวที่อยู่ในรูปว่าคบซ้อน งานนี้หนุ่มเคลลี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางวันบันเทิงถึงเรื่องนี้ว่าแค่ลงรูปกินกาแฟรูปเดียวก็เป็นเรื่องเลย คือการที่สื่อเอารูปนักแสดงไปลงแล้วเขียนข่าวให้ดูลบมันก็ไม่ควร มีไอจีที่ไม่มีตัวตนเป็นแอ็คหลุมมาคอมเมนต์ป่วน แต่ทางสื่อกลับนำคอมเมนต์นั้นไปเขียนข่าวพาดพิงบุคคลที่ 3 ให้เสียหายกล่าวหาคุณพลอยไปในทางลบ คือเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เขาเป็นผู้บริหารทำงานบริษัทใหญ่ มีหน้าที่การงานแต่กลับดึงเขามาอยู่ในข่าวที่ทำให้เสียหาย 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ดราม่า

           คือสื่อที่น่ารักก็มีนะ เอารูปไปลงแล้วเขียนแบบให้ลุ้นกัน อันนี้โอเครับได้ ตนไม่ว่าอะไรเลย เพราะเราเป็นนักแสดงก็พึ่งพากันตรงนี้ตนเข้าใจ แต่กลับไปเอาคอมเมนต์ของคนที่ไม่มีตัวตนมาเขียน ทำไมไม่ตรวจสอบข้อมูลก่อน หรือโทรมาถามว่าจริงหรือไม่อย่างไร ตนอยู่ในวงการอยู่กับข่าวอยู่แล้วเข้าใจ แต่อันนี้มีบุคคลอื่น เขาไม่ได้มาอยู่ในวงการแถมข่าวยังไปพาดพิงภรรยาเก่าอีก ซึ่งเราจบกันไปตั้งนานแล้ว อันนี้อยากจะฝากบอกไปว่า ควรจะให้เกียรติในอาชีพตัวเอง ไม่อย่างนั้นจะไม่มีใครเชื่อถือ เขียนข่าวมั่วพาดพิงคนอื่น อยากให้ทำการบ้านตรวจสอบข้อมูลกันก่อน

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ดราม่า

           ด้านความสัมพันธ์กับ “พลอยไพลิน” สาวที่อยู่ในภาพ “เคลลี่” ยอมรับว่า ก็กำลังคุยกันอยู่ แต่ว่าของแบบนี้เราก็ต้องทำความรู้จักกันไปก่อน จะให้สัมภาษณ์อะไรก็ต้องเกรงใจเขา ถามเขาก่อน ตนไม่เคยปิดบังเรื่องส่วนตัว เคยให้สัมภาษณ์ตอนนั้นที่เลิกกับภรรยาคือไม่ได้มีใคร แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดใจ เพราะอายุก็ไม่น้อยแล้ว

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

 เปิดกิจกรรม CENTRAL Group Loves the Earth

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109627/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109627/read