“เต้-เสือ” จับคู่เคมีใหม่ ซีรีส์วาย ใน “You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

8 ม.ค. 2565 07:30 น.

วงการซีรีส์วายยังคึกคักต่อเนื่อง ประเดิมปีใหม่ปีขาลด้วยซีรีส์วายสุดเข้มข้น “You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า” สร้างจากนิยายขายดีระดับ best seller ของนักเขียนชื่อดัง karnsaii ผลงานการกำกับของ แซนด์-ธรรมรงค์ เสริมฤทธิรงค์ ผลิตโดย บริษัท เวิลด์ วาย เอ็นเตอร์ เทนเม้นต์ จำกัด ออกอากาศทางช่องวัน 31

พร้อมส่ง 8 นักแสดงหน้าใหม่วัยเฟรชชี่ นำโดย เต้-ชยพัทธ์ คงทรัพย์ และ เสือ-กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์ คู่จิ้นเคมีเกินต้าน ตามมาด้วยคู่ของ จั๊ม-คณนาถ จับมือกับ บูม-ฐานัตถ์ ลูกไม้ใต้ต้นหลานชายของผู้จัด-นักแสดง ติ๊ก-กัญญารัตน์ ปิดท้ายที่คู่ คริส-สกฤษฎิ์ และ ปอร์เช่-นธรณ์ 3 คู่ 3 สไตล์ พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนๆซีรีส์วาย

เรื่องราวกีฬาที่มาพร้อมกับการแข่งขัน คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นเหมือนศูนย์ กลางของการแข่งขัน คณะที่เหล่านักกีฬาต่างตบเท้าก้าวเข้ามาด้วยความหวังเต็มเปี่ยม ที่จะได้ไปสู่จุดสูงสุดของการเป็นนักกีฬา น่าเศร้าที่แท่นรับรางวัลมีที่ยืนจำกัด เมื่อเข้ามาแล้วการแข่งขันนั้นจึงดุเดือดขึ้นเป็นเท่าทวี

แต่ใครจะรู้ว่าในมุมหนึ่งของสมรภูมิแห่งนี้ ยังมีความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่ม 8 คน ที่กำลังผลิบานและเติบโต พวกเขาต้องจับมือกันสุดแรง ด้วยหวังว่าจะไปสู่เส้นชัย โดยไม่มีใครตกหล่นระหว่างทาง

โดย เต้-ชยพัทธ์ เปิดใจว่า “เรื่องนี้จะเน้นหนักที่สายกีฬา มีทั้งบาสเกตบอล ฟุตบอล วิ่งผลัด การแข่งขัน มิตรภาพ ความรัก และเรื่องความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ มุมมองความคิด เรื่องราวชีวิตและการตัดสินใจ ซึ่งจะมีความแตกต่างในแง่ของชีวิตของแต่ละคน บางคู่ก็จะฟิน บางคู่ก็จะดราม่าหนักไปเลย อยากให้ติดตามเราทั้ง 8 คนตั้งใจกันมากๆครับ”

โดยซีรีส์ You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. เริ่มออนแอร์ตอนแรกวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.นี้ 22.30 น. ทางช่องวัน 31 และชมย้อนหลังได้ทาง WeTV.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2282397
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2282397