แพร-เชน ติดโควิด เผยอยู่เชียงใหม่ก่อนพบเชื้อ ตรวจ ATK ทุกวันเป็นลบทุกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

แพร-เชน ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. อาการเพิ่งดีขึ้น ขออภัยที่เพิ่งแจ้ง เผยก่อนพบเชื้อเป็นบวก อยู่เชียงใหม่ตรวจ ATK เป็นประจำผลเป็นลบทุกครั้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 65 คู่รักนักแสดง เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และแฟนสาว แพร พรรัมภา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแจ้งว่า ทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา และต้องขออภัยที่เพิ่งมาแจ้งผลในวันนี้ (8ม.ค.) เนื่องจากอาการเพิ่งดีขึ้น

โดยที่ผ่านมาทั้งคู่อยู่ที่เชียงใหม่ และได้ตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เป็นประจำทุกวัน ซึ่งมีผลลบทุกครั้ง แต่ล่าสุดเนื่องจาก ทางครอบครัวจะมาหาที่เชียงใหม่ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี Rt-Pcr ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น (Positive) ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

“แพร – เชน ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 เนื่องจากทางครอบครัวแพร-เชน จะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี Rt-Pcr ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น (Positive) ในวันที่ 5 มกราคม 2565 (แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อ เรา 2 คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง)

และตอนนี้ แพร-เชน ได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะ

ขออภัยในส่วนของงานแพร-เชนมากๆ ค่ะ ที่ต้องขอเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะ ขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ

ขอบคุณ IG : chanenutthawat / pairrykaa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6822627
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6822627