ดราม่าสาวนั่งตักทิดสมปอง ชาวเน็ตเสื่อมศรัทธา บวช30ปีไม่ช่วยอะไร อี๊ด โร่แจง


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าจนได้ สาวนั่งตักทิดสมปอง ชาวเน็ตเสื่อมศรัทธา ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ บวช 30ปีไม่ช่วยอะไร อี๊ด โร่แจง แฟนๆ ป้องสึกแล้ว ก็คือคนธรรมดา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่าอีกจนได้ ชาวเน็ตเถียงกันเสียงแตก กับคลิปล่าสุดของ อี๊ด โปงลาง ทางช่องยูทูบ รายการสะแตกแดกดับ ที่มี ทิดสมปอง หรือ อดีตพระมหาสมปอง มาเป็นแขกรับเชิญ ในอีพี “ร้ายกาจนักนะ!! แม่ปอง!! เปิดตัวสาวในสเปค!!”

ก่อนหน้านี้ อี๊ด ได้เผยภาพบางช่วงของรายการ เป็นช็อตที่มีสาวสวยคนหนึ่งนั่งบนตักทิดสมปอง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แม่ปองสุดอีหลี!! เปิดตัวสาวในสเปค งานนี้มุ่นอุ้ยปุ้ย เบิ่งได้ทางสะแตกแดกตับเด้อครับพี่น้อง”

กลายเป็นดราม่า หลังมีชาวเน็ตบางส่วนถกเถียงถึงความไม่เหมาะสม และผิดหวังกับภาพลักษณ์หลังสึกออกมา ของอดีตพระมหาสมปอง เหมือนเก็บกดอัดอั้นมานาน เก็บทรงไม่อยู่ เสื่อมศรัทธา ออกมาไม่มีสาระ เหมือนหลงตัวเองเข้าไปทุกวัน ทีมงานปรับจุดขายใหม่ บางคนบอกไม่ชินกับบุคลิกนี้ของอดีตพระมหาสมปอง เพราะยังมีภาพจำเมื่อครั้งอยู่ในผ้าเหลือง บางคนบอกบวชมา 30 ปีไม่ช่วยอะไร ดีแล้วที่สึกออกมา พร้อมบอกอย่าให้เกินงาม ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ เปลี่ยนไปมาก หรือเป็นแบบนี้มานานแล้ว บางครั้งก็ดูเยอะไป บางคนก็แนะนำว่า ไม่เอาแบบนี้ได้ไหม อยากได้แนวสดใสฮาๆ

ล่าสุด อี๊ด ได้โพสต์ชี้แจงถึงภาพดังกล่าว ระบุว่า คลิปสะแตกแดกตับล่าสุด ที่มีแขกรับเชิญคือแม่ปอง ทางทีมงานได้มีการตรวจ ATK เป็นที่เรียบร้อย และภาพที่น้องทีมงาน นั่งตักแม่ปองนั้น เป็นแค่ช็อตสั้นๆ ที่น้องๆ แกล้งแม่ปองเท่านั้น ในคลิปจะนำเสนอให้เห็นถึงความสามารถ และให้ทราบถึงผู้หญิงในอุดมคติของแม่ปอง ว่าอีก 2 ปีจะแต่งงานนั้น ชอบผู้หญิงแบบไหน จึงแจ้งมาเพื่อให้รับทราบครับผม

ซึ่งก็มีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมบอกว่า เขาสึกออกมาแล้วจะทำอะไรก็ได้ ทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร ทำไปเถอะ ไปให้สุดครับแม่ปอง แนะนำว่าให้ไปดูคลิปพี่อี๊ดก่อนทุกคน ฆราวาสก็คือฆราวาส จะบวชมา 20 ปี สึกออกมาก็คือคน อดีต-ปัจจุบันแยกแยะด้วย บวชท่านก็ประพฤติดี สึกออกมา ก็เป็นคนธรรมดา มันเป็นงานเป็นคอนเทนต์ต้องเข้าใจ เขาเป็นพระด่าให้สึก เขาสึกแล้วตามด่าอีก อย่าเอาความสุข​คนอื่นมาหนักหัวตัวเองค่ะ คนเราต้องเเยกเเยะนะ จะมายึดติดตอนเพิ่นเป็นพระมันไม่ได้ ตอนเป็นพระ ก็ไม่ได้ทำอะไรบัดสีบัดเถลิง แต่ตอนนี้สึกแล้วออกมาใช้ชีวิตแบบคนปกติแล้ว จะให้มานั่งถือศีลจำวัดเหมือนแต่ก่อนก็คงไม่ใช่น๊าา

ขอบคุณที่มา Eed Ponglang / IG : eed_ponglang

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6822870
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6822870