ย้อนวัยกระเตาะซุปตาร์คนดัง ต้อนรับวันเด็ก 2565


ให้คะแนน


แชร์

ย้อนวัยกระเตาะซุปตาร์คนดัง ต้อนรับวันเด็ก 2565

            ปีนี้ “วันเด็กแห่งชาติ 2565” ตรงกับวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 โดยมีคำขวัญวันเด็กปีนี้ว่า “รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม” งานนี้คนบันเทิงในวงการก็พร้อมใจกันโพสต์รูปวัยกระเตาะหรือวัยเด็กของตัวเองให้แฟนคลับได้เห็นกัน ว่าแต่จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างตามมาส่องกันเลย

วันเด็ก

          เริ่มกันที่คนแรกนางเอกสาวสวย “ใหม่ ดาวิกา” ที่โพสต์รูปตอนเรียนอยู่ ป.4 มัดผมเปีย 2 ข้างเหมือนพจมาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ด.ญ.ดาวิกา ป. 4/6 ค่ะ”

วันเด็ก

          ส่วนพระเอกหนุ่มหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ถึงเจ้าตัวจะไม่ได้โพสต์อะไร แต่คุณแม่แก้วได้โพสต์รูปลูกชายคนนี้ลงในไอจีเป็นภาพเปรียบเทียบตอนเด็กกับตอนรับปริญญา เรียกว่าหล่อตั้งแต่เด็กจริงๆ เขียนแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเสาร์ นะคะ Good morning Saturday NaKa #วันเด็ก #8 มกราคม @kugimiyas”

วันเด็ก

            ออร่าความสวยฉายแววตั้งแต่เด็ก สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองนั่งรอทำการแสดงกับเพื่อนๆในชุดกระโปรงสีขาว เขียนแคปชั่น “คุณเค้าเป็นเด็กกิจกรรม #happychildrensday @baifern_mommybah”

วันเด็ก

            มาต่อที่หนุ่มฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้อวดรูปวัยเด็กน้อยจ้ำม่ำที่ใครเห็นแล้วต้องอยากกอดแน่นอน เพราะน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

วันเด็ก

           “เข้ม หัสวีร์” ได้หยิบภาพตอนที่ตัวเองเรียนมัธยมมาลงในไอจี บอกเลยว่าหน้าคมชัด หล่อตั้งแต่วัยละอ่อน ราศีความเป็นพระเอกฉายแววมาเลยจ้า

วันเด็ก

วันเด็ก

วันเด็ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109637/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109637/read